Jeban Weekly Hits อัปเดตไอเท็มฮ็อตประจำวันที่ 14-20 มีนาคม 2022

37 14
กลับมาเจอกับไอเท็มฮิตประจำสัปดาห์นี้กันอีกแล้วค่า มาช้าไปนิด ขออภัยด้วยค่า T_T และอาทิตย์ที่ผ่านมานี้ มีเพื่อนๆ จีบันมารีวิวไอเท็มต่างๆ กันหลากหลายมาก ซึ่งบางตัวก็ฮิตมาก มีรีวิวกันรัวๆ จนเรียกได้ว่าเป็นไอเท็มฮิต สุดป็อปปูลาร์ในคอมมูของเรา

เราก็เลยรวม 5 ไอเท็มฮิต ที่มีรีวิวจากเพื่อนๆ เยอะ ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา 14-20 มีนาคม จนต้องขออวยยศให้เป็นสุดยอดไอเท็มฮิตประจำสัปดาห์นี้ ขอบอกเลยว่ามีไอเท็มจากวีคที่ผ่านมาติดโผถึง 3 ตัวค่ะ! มีตัวไหนบ้างมาดูได้เลยค่า

Smooto Hya C Bright Up Sunscreen

กันแดดแบบซองจาก Smooto ยังคงครองแชมป์ความฮิต 2 สัปดาห์ติดต่อกัน นอกจากจะมาในรูปแบบครีมซอง ตามสไตล์สมูตโตะที่พกไปใช้ได้ง่ายๆ แล้ว กันแดดเค้ายังให้ความเย็นสดชื่นกับผิว เหมาะกับหน้าร้อนนี้สุดๆ

Royal Beauty Super Vit-C Shot

เซรั่มวิตามินซีในรูปแบบช็อต ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมเผยผิวให้ดูขาวกระจ่างใส แถมยังใส่สารสกัดมาแบบจุกๆ ซึ่งแต่ละตัวก็มีความเสียรมากกก สามารถคาดหวังผลลัพธ์ในราคาสุดน่ารักกันได้เลย

Smooto All Day Velvet Lip

นอกจากกันแดดสูตรใหม่แล้ว ลิปจิ้มจุ่มในรูปแบบซองจาก Smooto ก็กลับมาติดทำเนียบฮิตไอเท็มเป็นอาทิตย์ที่ 2 ด้วยเช่นกัน เนื้อลิปแบบเวลเว็ท ทาแล้วไม่ตกร่อง มีหลายสีให้เลือก แถมหาซื้อง่ายในราคาสบายกระเป๋า

POND’S  Bright Beauty 3D Glow Serum

อีกหนึ่งครีมซองที่มาแรงในอาทิตย์ที่ผ่านมามากๆ นั่นก็คือเซรั่มในรูปแบบซองจากพอนส์ มีจุเด่นช่วยในเรื่องปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ สมชื่อเซรั่ม "จบทุกจุด" มากๆ ส่วนผสมของเค้าก็ดีงาม ไม่ไก่กา

Clear Advanced Anti-Hairfall

แชมพูจากเคลียร์ ก็กลับมาติดอันดับไอเท็มฮิตในอาทิตย์ที่ผ่านมาเช่นกันค่ะ จากกิจกรรมแจกแชมพูสุดปัง Clear Advanced Anti-Hairfall ทำให้มีเพื่อนๆ มาทยอยรีวิวกันต่อเนื่อง ขอบอกเลยว่ารีวิวเยอะมากๆ แสดงว่าของเค้าดีจริงนะคะเนี่ย
อาทิตย์นี้จะมีไอเท็มฮ็อตตัวไหนบ้าง และจะมีตัวที่เพื่อนๆ เลิฟกันรึเปล่า มารอติดตามกันได้เลยนะคะ <3


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE