รีวิว Smooto All Day Velvet Lip ลิปออกใหม่ เนื้อดี แค่ 2 สี ก็ So Hot!

33 15
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


ออกมาอีกแล้วค่ะซิส! ได้ลองกันแล้วหรือยังเอ่ย

ลิปซอง 2 เฉดสีใหม่จากแบรนด์ Smooto

เวลเวทลิปตัวใหม่ All Day Velvet Lip

สีสวย พิกเมนต์ชัด เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ทั้งยังเบาสบายปากมาก!

วันนี้เราหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันแล้ว

เนื้อลิปจะเป็นยังไง สีใหม่จะสวยไหม

เอาเป็นว่าเราไปส่องลิปเวลเวทตัวใหม่ตัวนี้ก็เลยดีกว่าค่ะ


ลิปซองใช้งานง่าย พกพาสะดวก มาพร้อมแปรงที่สามารถทาได้ง่าย ไม่เล็ก ไม่ใหญ่เกินไป


Smooto All Day Velvet Lip


ลิปเนื้อกำมะหยี่ตัวใหม่ ที่ช่วยให้ริมฝีปากของเราสดใส แถมเขายังมาพร้อมสารบำรุงอย่างไฮยาลูรอนิค แอซิด และวิตามินอี ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก ไม่ทำให้ปากแห้งเป็นขุย มาพร้อมด้ามแปรงที่สามารถใช้ทาได้ง่ายขึ้น สีสวยสไตล์สาวเกาหลี สำคัญคือติดทนนานตลอดวัน ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง สามารถทาได้ทั้งตา แก้ม และปากเลยด้วย


เนื้อเวลเวท นุ่มๆ เกลี่ยง่าย จะไม่ได้แมตต์แห้ง แต่ให้ความรู้สึกครีมๆ พอทาลงไปที่ริมฝีปากแล้ว จะรู้สึกชุ่มชื้น เบาสบาย ไม่หนักปาก ทั้งยังไม่ตกร่อง และไม่ทำให้ปากแห้งลอกเป็นขุยด้วย สักพักนึงเขาจะเริ่มเซตตัวเป็นลิปแมตต์แนบสนิทไปกับริมฝีปาก แต่ไม่ได้แห้งจนรู้สึกหนักขนาดนั้น สีสวยและชัดเจนมากๆ แถมติดทนประมาณนึงเลยด้วย


ลองมาให้ดู เริ่มที่เบอร์ 501 Brick Brown อันนี้จะเป็นโทนสีแดงส้มอิฐ ให้ลุคที่ดูแซ่บ เซ็กซี่ สีนี้ทาแล้วหน้าดูผองขึ้น ชอบมาก 


เบอร์ 502 Honey Coral จะมีในโทนสีนู้ดชมพูตุ่นๆ ไม่ใช่นู้ดป่วยนะ คือทาแล้วปากไม่ซีด ให้ลุคแบบละมุนๆ ดูเป็นสาวหวาน น่าทะนุถนอม


นอกจากนี้ ยังสามารถแต่งแก้มและตาได้ด้วย เป็นลิปแบบ 3in1 ซองเดียวแต่งได้ทั้งหน้า รับรองไม่เป็นคราบ แถมเกลี่ยง่ายด้วยนะคะซิส


ส่วนตัวในฐานะคนปากแห้ง เราลองใช้แล้วรอด รอดแรกคือ ไม่หนักปาก ทาแล้วรู้สึกเบาสบาย ไม่รำคาญ ไม่แห้งจนกรัง รอดที่สองคือ คนปากแห้งทาแล้วรอด เป็นเวลเวทที่เกลี่ยง่าย แล้วไม่แมตต์แห้งเกินไป รอดสุดท้ายคือ ราคาน่ารัก แถมคุณภาพดี จะดีกว่านี้ถ้ามีสีอื่นๆ ให้เลือกเพิ่มอีก เพราะงั้นถ้าใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูได้



งานดีมาก! ใครที่อยากลอง ตามไปตำกันได้เลยที่ 7-11 ใกล้บ้าน ราคาแค่ 49 บาทเอง พกติดกระเป๋าไว้ รับรองว่าสะดวก ทาง่าย ปากสวยเป๊ะตลอดวันแน่นอนค่ะ เลือกได้เลยว่าชอบโทนแซ่บๆ หรือละมุนๆ หรือจะทาสองสีคู่กัน ก็ดีทั้งคู่ ปังมาก!


สำหรับวันนี้ ขอตัวไปเติมลิปก่อนนะ บ๊ายบาย


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE