จบทุกรอยดำด้วย เซรั่มจบทุกจุด จาก Pond’s

40 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าา ขอกลับมาแบบเหนื่อย ๆ แต่ผิวสวยว่าซั่นน หยอก ๆ ค่า แต่จุดนี้คือเหนื่อยจริงส้มไปกลับ กทม-อยุธยา ทั้งอาทิตย์เลย ละต้องตื่นเช้ามากทำให้ไม่มีเวลาดูแลตัวเองเท่าไหร่ รอยสิวก็นะเป็นปัญหากวนใจหนักมาก ละพอเหนื่อยพักผ่อนไม่พอหน้าก็หมอง สีผิวไม่สม่ำเสมออิ๊กก ก็เลยต้องหาตัวช่วยมากลบและจบพวกรอยดำต่างๆ กระชับรูขุมขนให้ผิวหน้ากระจ่างใสกันหน่อยย  

มาค่ะ ส้มอยากนำเสนอมากกกก เพราะผลลัพธ์ที่ได้คือจึ้งจริง น้องอยู่ใน 7-11 ราคาซองละ 29 บาทเท่านั้นเหมาะมากกับคนที่มีปัญหาผิวแบบส้ม คือปัญหารอยสิว รอยดำต่างๆ บนใบหน้า และไม่มีเวลาดูแลผิวมากเท่าไหร่ น้องมาในรูปแบบซอง พกพาไปที่ไหนก็ได้ จะไปกี่จังหวัดก็ไม่ต้องห่วงว่ากินพื้นที่ในกระเป๋าเยอะ!! อยู่ที่ไหนก็ทาได้ 

ตัวเนื้อเซรั่มก็จะเป็นเหลว ๆ ไม่มีสีแต่จะออกขุ่น ๆ หน่อย เอาจริงเดี๋ยวนี้ส้มทาครีมบนรถอะถ้าครีมเหนียวหรือหนักมากนี่ไม่ใช้เลยนะ เดี๋ยวมือเลอะแล้วไปโดนเบาะรถ แต่น้องพอนด์ส 3D ตัวนี้เนื้อบางเบา และซึมเข้าผิวได้ไวมาก หลังทาเสร็จก็จะให้ความฉ่ำโกลว์บนผิว 

ด้วยความที่น้องมีส่วนผสมของกลูต้าบูส-ซี ที่เหนือกว่าวิตามินชี 15 เท่า วิตามินบี 3 และ 3D ไฮยารูลอน เลยช่วยส้มจบทุกจุดของรอยดำจากสิว รอยดำฝังลึกบางจุด และยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ดูอิ่มน้ำ โกลว์ใสแบบสาวเกาหลีประมาณนั้นเลยค่ะ พกซองเดียวติดกระเป๋าแต่งหน้าเครื่องสำอาง เอาอยู่เลย สมชื่อเซรั่มจบทุกจุด จริงงง 

หลังจากใช้ไปแล้ว 7 วัน คือเห็นผลเลยว่ารอยดำจากสิวของส้มจางลง ทั้งรอยเล็กจางไปแบบมองไม่เห็น ส่วนรอยใหญ่ก็จางลงแบบไม่สังเกตก็ไม่เห็นแล้ว จะมีตรงข้างแก้มที่เหมือนเป็นรอยลึกก็ยังจาง นอกจากนี้ส้มยังรู้สึกว่าผิวดูสม่ำเสมอ กระจ่างใจมากขึ้นอีกด้วย  

เอาจริงเดี๋ยวนี้ครีมซองชักจะเกินเบอร์ใหญ่แล้วนะะ ใครมีปัญหาฝ้าแดด กระแดดตัวนี้เขาก็ช่วยน้า สะดวกพกพาง่าย ราคาดี แลัวยังใช้ดีอีกอะ กราบพอนด์สเลยค่ะ


💰7.5 g. 29 บาท

📍พิกัด: 7-Eleven 

#PONDS BrightBeauty3DGlowSerum

#เซรั่มจบทุกจุด 


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE