เผยผิวกระจ่างใสด้วยเซรั่มวิตามินซี Royal Beauty ในราคาหลักสิบ

50 19
WITH <strong>𝐑𝐨𝐲𝐚𝐥 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้เข้าสู่ฤดูร้อนเรียบร้อย ซึ่งนอกจากความร้อนที่ทำให้เรารู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิวแล้ว แสงแดดก็มีความร้อนแรง เวลาออกไปข้างนอกผิวทั้งแสบแดง และยังทำให้ผิวมีความหมองคล้ำ ช่วงนี้ถ้าไม่จำเป็นไม่ค่อยอยากออกไปไหนช่วงกลางวันเลย เพราะผิวเราคล้ำง่าย ช่วงนี้จึงเป็นช่วงที่หาตัวช่วยในการดูแลผิวให้ดูกระจ่างใส ซึ่งเราไปเจอเซรั่มตัวใหม่ที่น่าสนใจ และราคาก็น่ารักเพียงหลักสิบ นั่นคือ 

𝐑𝐨𝐲𝐚𝐥 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 𝑺𝒖𝒑𝒆𝒓 𝑽𝒊𝒕-𝑪 𝑺𝒉𝒐𝒕

รอยัล บิวตี้ ซุปเปอร์ วิตซี ชอต

ตัวนี้เป็นเซรั่มวิตามินซีแบบชอต ซึ่งวิตามินซีในเซรั่มนี้มีความเสถียร และเป็นสารที่ต่อต้านอนุมูลอิสระ โดยเซรั่มตัวนี้จะช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีในชั้นผิว ลดเลือนความหมองคล้ำให้ผิวดูกระจ่างใส และจุดด่างดำแลดูจางลง ซึ่งตัวนี้เขาทำออกมาให้ใช้ได้ในทุกสภาพผิวอีกด้วย 

สารสกัดที่น่าสนใจ

  • Ethyl Ascorbic Acid : วิตามินซีที่มีความเสถียร ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ

  • U-Ferment V400 : ช่วยปกป้องผิวให้แข็งแรงงจากการเผชิญกับแสงยูวี และลดอาการแพ้อักเสบของผิว

  • Vitamin B3 : ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว และช่วยปรับสภาพผิวให้แลดูกระจ่างใส

  • Hyaluronate : ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจน

  • U-Ferment BF : ทำให้ได้ Beta Glucan ที่มีความเข้มข้น ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวและช่วยลดอาการระคายเคืองได้

แพ็คเกจ : เป็นขวดแก้วที่มากับดรอปเปอร์ที่ช่วยทำให้เรากะปริมาณในการใช้แต่ละครั้งได้ง่าย และยังลดการสัมผัสกับเนื้อผลิตภัณฑ์โดยตรงด้วยค่ะ ซึ่งส่วนตัวชอบค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์ / สี / กลิ่น : เนื้อมีลักษณะเหลวใสมีสีส้มอ่อนๆ เกลี่ยง่าย เย็นผิว และซึมไวให้ความสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เมื่อทาลงบนผิวจะได้กลิ่นส้มที่มีความหอมและสดชื่นค่ะ

วิธีใช้ : ใช้บำรุงให้ทั่วใบหน้าหลังล้างหน้า หรือใช้โทนเนอร์แล้ว โดยสามารถใช้ได้ทั้งเช้า และเย็น  นอกจากจะทาได้ทั่วผิวหน้าแล้ว ยังสามารถใช้ทาเฉพาะจุดที่เรากังวลได้ด้วยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ ชอบเนื้อที่มีความเบาสบายผิว และกลิ่นหอมสดชื่น เมื่อใช้ทาแล้วไม่แสบผิว เราใช้ต่อเนื่อง 7 วัน รู้สึกว่าผิวดูกระจ่างใสเล็กน้อย และบริเวณที่มีรอยสิวดูจางลงกว่าเดิมด้วย ในราคาเพียงหลักสิบถือว่าโอเคเลยค่ะ นอกจากนี้ยังหาซื้อได้ง่าย ทั้งนี้ ในช่วงที่ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซี อย่าลืมทากันแดดกันด้วยนะคะ

พิกัด ร้าน 7-Eleven และ 7-Eleven  Delivery ที่สะดวก และไม่ต้องออกจากบ้านไปโดนแดดด้วยค่ะ

ราคา : 99 บาท / ปริมาณ 10 กรัม


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE