รีวิว กันแดดสูตรเย็นจาก Smooto ตัวใหม่! ร้อนขนาดไหนก็ไม่กลัว

38 17
WITH <strong>Smooto</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

เข้าหน้าร้อนทั้งที ไอเทมที่เราจะขาดไปไม่ได้เลยก็คือครีมกันแดด จริง ๆ ไม่ว่าฤดูไหนก็ต้องทากันแดดน้า ยิ่งอากาศประเทศไทยเค้าเล่น ๆ ซะที่ไหน ด้วยความที่มิ้วเป็นคนทาครีมกันแดดออกจากบ้านเป็นประจำ ก็เลยต้องมีไอเทมนี้ติดบ้านเอาไว้เป็นภาคบังคับ ไม่ว่าจะเป็นแบบหลอด, แบบขวด หรือแบบซอง ล่าสุดมิ้วได้กันแดดตัวนี้มาค่ะ ตัวใหม่ล่าสุดจาก Smooto ใช้มาสักพักแล้วชอบมาก เลยอยากจะมารีวิวให้ชมกันหน่อย         

                   

Smooto Hya C Bright Up Sunscreen

ดูจากชื่อก็คงรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่าต้องมีส่วนผสมสำคัญอย่างน้อย 2 ตัว นั่นก็คือ ไฮยาลูรอน และวิตามินซี หลัก ๆ เลยคือเน้นให้ผิวยังคงความชุ่มชื้น และขาวใสไปในตัวค่ะ เขามีค่ากันแดด SPF50+++ นะ เป็นโทนอัพช่วยปรับผิวให้ดูสว่างขึ้น ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยค่า


ทาลงบนผิวแล้วเกลี่ย เนื้อเค้าจะแตกตัวเป็นน้ำ เกลี่ยง่าย เนียนแนบสนิทไปกับผิว รู้สึกเย็น ๆ ผิวอย่างที่บอกไว้ตอนแรกเลย ที่สำคัญมันเบาสบายผิวดีมาก ๆ ค่ะ


ลองทาหน้าดู นิดเดียวเค้าก็ใช้ได้ทั่วทั้งหน้าแล้วน้า สำหรับมิ้วรู้สึกเลยว่าผิวดูสว่างขึ้นมานิดนึง ไม่ดูหลอกตามาก ตรงนี้ต้องขึ้นอยู่กับปริมาณที่แต่ละคนใช้กันด้วยน้า ส่วนตัวยังทากันแดดแบบ 2 ข้อนิ้วอยู่นะ เพราะรู้สึกว่า 3 ข้อนิ้วมันเปลือง ขี้เกียจเกลี่ยเยอะ ๆ บางทีมันทำให้ผิวดูวอกด้วย ><

ทากันแดดที่หน้าเสร็จแล้ว ก็ทาตัวกันต่อเลย สะดวกดีค่ะ


ด้วยความที่เค้าเป็นกันแดดโทนอัพ เสมือนเป็นเบสปรับสภาพผิว ก็เลยแต่งหน้าต่อทันที รู้สึกว่าหน้าผ่องดีมาก ๆ ที่ชอบอีกอย่างคือระหว่างวันหน้าไม่มันเลย ตอนทาก็เย็นสบายผิวอีก แต่ที่ชอบที่สุดก็คือเรื่องที่ใช้ได้ทั้งหน้าทั้งตัวนี่แหละ ซองนึง 49 บาท เอามาทาทั้งตัวอาจจะเปลืองหน่อย ต้องซื้อตุนหลายซอง 5555 ใจจริงอยากให้แบรนด์ผลิตแบบหลอดออกมาเลย


โดยรวมแล้วคือดีงาม ไม่หักคะแนนจ้า เห็นแบบครีมซองแบบนี้แต่ผลงานของพี่เค้าทรงประสิทธิภาพมากน้า ยิ่งใครออกทริป หรือไปต่างจังหวัดบ่อย ๆ ตัวนี้เหมาะเลย เพราะพกพาง่าย ไม่หนักหรือเปลืองพื้นที่ในกระเป๋ามากนัก สุดท้ายมิ้วก็หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับทุก ๆ คนที่เข้ามาชมกันนะคะ แล้วพบกันใหม่คราวหน้า บ๊ายบายค่า 


Minniie.Mew

Minniie.Mew

Art & Makeup Junkie
เรียกเราสั้น ๆ ว่า "มิ้ว"
ผู้หญิงธรรมดาทั่วไปที่รักการแต่งหน้าที่สุด
เพราะสำหรับเรา การแต่งหน้าก็คือศิลปะ!!

FULL PROFILE