รีวิวเคลียร์ สูตรใหม่ แชมพูลดผมร่วง ลดผมบาง ที่หนึ่งในดวงใจ!

35 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหลล หลังจากห่างหายจากการรีวิวไปนาน วันนี้คัมแบคด้วยกระทู้รีวิวแชมพูลดผมขาดร่วง ต้องขอเกริ่นก่อนว่าช่วงหลังมานี้เราทำสีผมบ่อยมากกก แล้วเวลาทำสีผมบ่อยๆ ผมก็จะแห้งเสีย ผมแตกปลาย พอผมแตกปลายปุ๊ปผมก็เริ่มพันกันจนขาดหลุดร่วง คือสางผมทีหลุดออกมาเป็นกำเลย ทางเราก็อยากมีผมหนาๆ กับเขาบ้าง ก็เลยได้ตัวนี้มาลอง

น้องคนนี้เขาคือ Clear advanced anti-hairfall ที่ช่วยลดปัญหาผมร่วงได้ถึง 99% ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เขาจะช่วยดูแลหนังศีรษะของเราอย่างล้ำลึกถึง 10 ชั้นโคนผมด้วยอะโวคาโด เอสเซนส์ และ ขมิ้นชัน มาพร้อมกับเทคโนโลยีดูอัล-แอคชั่น ผสาน 2 พลังเพื่อจบปัญหาผมขาดร่วง คือเหมือนเขาจะช่วยบำรุงหนังศีรษะของเราให้แข็งแรงมากขึ้น

นอกจากเขาจะช่วยเรื่องผมขาดหลุดร่วงแล้ว เขายังช่วยขจัดรังแคและช่วยให้เส้นผมเราเงางามดูสุขภาพดีอีกด้วย ตัวนี้เขาเป็นเนื้อเจลมีกลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆ มีฟองเยอะมาก รู้สึกว่าผมสะอาด สบายหัวสุดๆ

เรารู้สึกว่าผมนุ่มขึ้นมากกก แล้วปกติเราเป็นคนผมมันเร็วมาก ต้องสระผมวันเว้นวัน แต่หลังจากใช้รู้สึกว่าผมมันช้าลง เวลาหวีผมก็ผมติดหวีน้อยลง เวลาสางผมก็ผมหลุดออกมาน้อยลงมาก แล้วก็ลูกผมเยอะขึ้นด้วย ที่สำคัญไม่คอยมีรังแคด้วย คนที่ผมร่วงผมบางน่าจะตอบโจทย์มากๆ เลย


#ลดผมร่วงจบด้วยเคลียร์


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE