ดูแลผมให้แข็งแรง กับแชมพู Clear Advanced Anti-Hairfall ช่วยลดผมร่วง ผมไม่ล้าน ไม่มีรังแค

42 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เฮโหลลลลล สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ทุกคน

ออมเป็นคน ทำสีผมบ่อยมากๆ เลย ทำให้ผมมีความแห้งเสีย 

ดูกรอบ เส้นผมอ่อนแอ จนขาดหลุดร่วง ได้ง่าย 

สระผมแต่ละที เส้นผมหลุดออกมา เป็นกระจุกเลยล่ะค่ะ T^T

ซึ่งล่าสุด ออมก็ได้ลอง กับแชมพูตัวนึง ที่ใช้แล้วรู้สึกว่า เขาช่วยในเรื่องของการลดผมขาดหลุดร่วง ใช้แล้วเวิร์คกับออมมากเลยทีเดียว กับ 


  .  ° Clear Advanced Anti-Hairfall ° .  

จริง ๆ แล้ว ออมเคยใช้แชมพูยี่ห้อนี้มาก่อนอยู่แล้ว โดยตัวที่ออมชอบใช้ จะเป็นสูตรเย็น กับสูตรขจัดรังแคค่ะ ออมเลยวางใจ ที่จะลองใช้แบรนด์นี้ และเลือก สูตรลดผมขาดร่วง และยังช่วยกำจัดรังแคด้วย มาใช้กัน >///<


: : จุดเด่น : :

โดยสูตรนี้ เป็นสูตรลดผมขาดหลุดร่วง ที่มีสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ อย่าง ขมิ้นชัน และอะโวคาโด เอสเซนส์ ที่ช่วยปกป้องหนังศีรษะให้แข็งแรง บำรุงเส้นผม อย่างล้ำลึกถึง 10 ชั้นโคนผม ช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง และรังแค ได้ดี

และยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Dual Action ที่ช่วยบำรุงเส้นผมไปพร้อมกับหนังศีรษะได้อย่างมีประสิทธิภาพเลยทีเดียว


: :  Texture : :

ด้วยเนื้อ Texture ของแชมพูนั้น จะเป็นแชมพูเนื้อเจลค่ะ มีกลิ่นหอมฟีลธรรมชาติอ่อนๆ เวลาใช้บีบออกมาไม่ต้องเยอะ ก็สามารถสระได้ทั่วศีรษะเลย

ตอนที่ออมสระ รู้สึกว่าใช้ง่าย ฟองออกง่ายมากเลยนะ สระแล้ว สบายหนังศีรษะ และเส้นผม  แถมล้างออกได้ง่าย ไม่ทิ้งคราบมันไว้บนเส้นผมดีด้วย พอเป่าผมแห้งแล้ว รู้สึกว่าเส้นผมมีความเงางาม เรียงเส้นสวย ดีงามมาก ๆ เป็นแชมพูลดผมร่วงที่ไม่ต่างจากแชมพูทั่วไป กลิ่นไม่แรง ล้างออกง่าย

ซึ่งออมได้ใช้แชมพูตัวนี้ หลังจากที่มีปัญหา ในเรื่องเส้นผมขาดหลุดร่วงมา ตลอดประมาณ 2 อาทิตย์ รู้สึกได้เลยว่า พอหวีผมแล้ว เส้นผมหลุดร่วงติดหวีน้อยลง เส้นผมดูแข็งแรงมากขึ้น รวมถึงหนังศีรษะ ก็มันช้าลง ไม่ค่อยแห้ง ไม่คันดีด้วยค่ะ รังแคก็หายลดน้อยลงไปด้วย เลิฟเลย❤️

ใครที่มีปัญหาผมขาดหลุดร่วงแบบออมล่ะก็ ลองไปหา  Clear Advanced Anti-Hairfall  มาใช้กันดูได้นะคะ ราคาไม่แพง ใช้ได้คุ้ม ใครยังไม่เคยลองหาไซส์เล็กมาก่อนก็ได้นะคะ และรับรองได้ว่าจะต้องกดซื้อไซส์ใหญ่ตามมาติดๆ แน่นอนค่ะ ^^

แต่สำหรับออมแล้ว คือน้องใช้ดีจริงๆ จ้า 

ตามไปตำกันได้ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเลยค่ะ

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อนแล้วเจอกันใหม่นะคะ บายยยย


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE