ร้อนนี้...ปกป้องผิวได้ด้วยกันแดดราคาเบาๆจากสมูทโตะ

35 16
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ช่วงนี้อากาศร้อนมาก แม้จะไม่ได้เข้าเดือนเมษายน เวลาออกข้างนอกบ้านเหมือนโดนเผา กลับบ้านมาทีผิวทั้งแสบและแดง ช่วงนี้จึงเป็นช่วงที่เราอินกับกันแดดมากไม่ว่าจะเป็นกันแดดหน้า  หรือกันแดดตัว ซึ่งวันนี้เราได้ใช้กันแดดอยู่ตัวหนึ่ง ราคาเบาสบายกระเป๋า และพกพาได้ง่าย นั่นคือ

𝐒𝐦𝐨𝐨𝐭𝐨 𝐇𝐲𝐚 𝐂 𝐁𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭 𝐔𝐩 𝐒𝐮𝐧𝐬𝐜𝐫𝐞𝐞𝐧

( สมูทโตะ ไฮยา ซี ไบร์ท อัพ ซันสกรีน )

ตัวนี้เป็นครีมกันแดดโทนอัพ ที่ค่ากันแดด SPF50 PA+++ โดยสามารถปกป้องผิวได้จากรังสี UVA และ UVB นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นเย็นสดชื่น และวิตามินซี ที่ช่วยบำรุงผิวให้ดูสว่างกระจ่างใสขึ้น 1-2 ระดับ และดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

กันแดดตัวนี้ ทำมาค่อนข้างที่จะอ่อนโยนกับผิว เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน จึงทำให้คนที่ผิวแพ้ง่ายบางคนสามารถใช้ได้ ซึ่งเราก็มีผิวที่แพ้ง่าย ส่วนตัวใช้แล้วไม่มีอาการแพ้ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลนะคะ 

กันแดดเป็นลักษณะเนื้อเอสเซ้นส์สีขาว เมื่อเกลี่ยเนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำ ให้ความเย็นกับผิว และเนื้อเกลี่ยง่าย ซึมซาบไว เบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ นอกจากนี้ไม่มีกลิ่น เราว่าสาวๆที่ผิวแพ้น่าจะถูกใจสิ่งนี้ค่ะ

:: วิธืใช้ ::

ทาให้ทั่วบริเวณผิวหน้า และผิวกายตามที่ต้องการ 

สามารถใช้เป็นประจำในทุกเช้า หรือก่อนออกแดด 15 นาที

ความรู้สึกหลังใช้ : สิ่งแรกที่ชอบคือความรู้สึกหลังทาที่ผิวดูสว่างขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะที่หน้าหรือที่ตัว สำหรับเราที่มีผิวขาวเหลืองคือความขาวที่ได้คือไม่ใช่ความขาวที่ลอย เพราะสักพักสีมันจะปรับเข้ากับผิวเราได้ ทั้งนี้ เวลาทาเราอยากให้ค่อยๆเกลี่ยลงบนผิวนะคะ และตัวนี้ในระหว่างวันผิวมีมันเล็กน้อยในช่วงทีโซน ไม่ได้มันเยิ้มแต่อย่างใด ซึ่งถือว่าโอเคเลยค่ะ นอกจากนี้ที่ชอบคือเขาเป็นซองพกพาง่ายดีค่ะ ติดกระเป๋าไว้ทาระหว่างวันได้ค่ะ

พิกัด : 7 Eleven

ราคา : 49 บาท / 30 กรัม


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE