Jeban Weekly Hits อัปเดตไอเท็มฮ็อตประจำวันที่ 21-27 กุมภาพันธ์ 2022

43 19
กลับมาเจอกับไอเท็มฮิตประจำสัปดาห์นี้กันอีกครั้ง อาทิตย์ที่ผ่านมา มีเพื่อนๆ จีบันมารีวิวไอเท็มต่างๆ กันเยอะแยะมาก และแน่นอนว่าแต่ละสัปดาห์จะมีบางไอเท็มที่ถูกพูดถึงมากเป็นพิเศษ เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มฮิต หรือไอเท็มสุดป็อปปูลาร์ในคอมมูของเรานั่นเองค่ะ

เราก็เลยรวม 5 ไอเท็มฮิต ที่มีรีวิวจากเพื่อนๆ เยอะ ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา 21-27 กุมภาพันธ์ จนต้องขอมอบมงมิสป็อปปูลาร์ไปให้ มาดูกันค่ะ ว่ามีน้องคนไหนกันบ้าง!

Charcology UV Defense SPF50 PA+++

กันแดดที่มีส่วนผสมจากถ่านไม้ไผ่ ปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างอ่อนโยน และยังช่วยดูดซํบสิ่งสกปรกออกจากผิวหน้า เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่าย ปราศจากน้ำมัน, ซิลิโคน, แอลกอฮอล์ และพาราเบน ลดการอุดตัน การเกิดสิว และการระคายเคือง    

SHANGPREE Gold Black Pearl Eye Mask

อายมาสก์ในรูปแบบไฮโดรเจน ให้ความชุ่มชื้นและการบำรุงรอบด้วยตาได้เป็นอย่างดี มีความยืดหยุ่น เหมาะกับใครที่นอนดึก หรือมีปัญหาใต้ตาคล้ำ หรือเป็นร่อง และสามารถแปะแผ่นมาสก์ได้ยาวนานถึง 20-40 นาที โดยไม่ดึงความชุ่มชิ้นไปจากผิว

Pacare Bessie Anti Hair Fall Shampoo & Conditioner

คู่หูบำรุงผมจากเบซซี่ แชมพูสมุนไพรไทย ที่มีส่วนผสมหลักจาก อัญชัน เคราติน และใบบัวบก ช่วยลดปัญหาผมขาดร่วง ผมแตกปลาย บำรุงหนังศีรษะและเส้นผมอย่างลึกล้ำไปจนถึงรากผม

BIODERMA  SENSIBIO DEFENSIVE

น้องเค้าไม่ได้มาแค่หนึ่งหรือเป็นคู่ แต่มาแบบแพ็กสามกันไปเลย กับไอเท็มที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความอ่อนโยน ดีต่อผิว ได้แก่ คลีนซิ่ง โทนเนอร์ และครีมบำรุงผิว ช่วยบำรุงให้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย กลับมาแข็งแรง

Yanhee CBD Moisturizer Mask

ชีทมาสก์ตัวแรกจากแบรนด์ยีนฮี ที่มีสารสกัดสำคัญจากกัญชง ที่เต็มไปด้วยวิตามินและกรดไขมัน บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น มีความอิ่มน้ำอย่างยาวนาน ลดการอักเสบและระคายเคืองผิวได้ดี
อาทิตย์หน้าไอเท็มฮ็อตประจำคอมมูของเรา จะเป็นตัวไหนบ้าง จะมีตัวที่เพื่อนๆ เลิฟกันรึเปล่า มาติดตามกันได้ทุกวันศุกร์นะคะ :)


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE