รีวิวลองใช้ Shangpree ไฮโดรเจลอายมาส์กแบบใหม่ แบบสับ

42 17

สวัสดีค่ะพบกับสุดาพาเปย์กันอีกแล้ว ครั้งนี้กรีดร้องกับการรีวิวชอบมากๆ อยากป้ายยาขั้นสุด เชื่อว่าสาวๆหลายคนอยากลองแน่นอน ใครที่มีปัญหาใต้ตาดำคล้ำ (สุดาคิดว่าทุกคนต้องมีปัญหานี้) ทั้งนอนดึก ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ดูซีรีย์แน่นๆ ต้องมาโดนตัวนี้ ตามไปดูกันค่ะ

กระปุกนี้คือ SHANGPREE Hydrogel Eye Mask หรือชื่อภาษาไทยของนางก็คือ ชางพรีไฮโดรเจลอายมาส์ก จริงๆคือเค้ามีหลายสูตรแต่ที่เราซื้อมาคือ Gold Black Pearl Eye Mask ลดใต้ตาคล้ำ ลดริ้วรอยร่องลึก ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวใต้ตาตอนนี้มากๆ

packaging จะเป็นกระปุกแบบนี้นะคะ มีช้อนตักเจลแผ่นมาให้ด้วย เพื่อลดการสัมผัสโดยตรง ช่วยรักษาความสะอาดและยืดอายุของอายมาส์กให้ใช้ได้นานๆ

ลองตักแผ่นมาส์กมาดูคือเห็นถึงความเข้มข้น ชุ่มชื่น ให้เนื้อเซรั่มมาเยอะมากๆ 

(เค้ายังมีอีกนะคะว่ามีของปลอมออกมาแล้วให้สังเกตุว่าของแท้จะมีสีที่สดใส เซรั่มเนื้อเข้มข้นเต็มกระปุก แผ่นมาส์กจะหนานุ่ม ยืดหยุ่น และมีความหนาเท่าๆกันทั้งแผ่น ไม่เป็นกระดำกระด่าง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ส่วนของปลอมนั้นก็จะตรงข้ามกับของแท้ทุกอย่าง ส่วนใหญ่จะมีกลิ่นฉุนๆ แต่แยกจากแพคเกจจิ้งแทบไม่ออกเลย แนะนำว่าให้ซื้อกับ official ของแบรนด์หรือร้านวัตสันเท่านั้นนะคะ)

ลองเทสที่หลังมือคือเซรั่มเยอะมากก เนื้อมาส์กก็นุ่ม ยืดหยุ่น เค้าบอกว่านี้คืออายมาส์กเนื้อไฮโดรเจล ที่มีความอ่อนโยน นุ่มนิ่ม ไม่แข็งกระด้าง ไม่มีเยื่อเส้นใยที่จะระคายเคืองหรือบาดผิว ไม่มีส่วนผสมของสารฟอกขาว หรือสารผลัดเซลล์ผิว เลยปลอดภัยมากๆ เข้าตาเข้าปากได้เลยค่ะ

HOW TO USE

หลังจากที่เราล้างหน้าให้สะอาดก่อนลงสกินแคร์แปะแผ่นอายมาส์กไว้ใต้ตาทั้ง 2 ข้าง มาส์กทิ้งไว้ได้ 20 - 40 นาทีได้เลย ทิ้งไว้นานได้เลยนะคะตัวนี้จะไม่ดึงความชุ่มชื้นผิวกลับด้วย

แต่เราไปดูรีวิวของคนอื่นมา เค้าแปะมาส์กทั่วใบหน้าได้ด้วยนะคะ อย่างหน้าผาก ร่องแก้ม หรือบริเวณคอก็ยังสามารถมาส์กได้ทุกจุดบนใบหน้าเลยค่ะ

หรือจะมาส์กทิ้งไว้ตอนที่เรานั่งอ่านหนังสือ แต่งหน้าเพลินๆ มาส์กระหว่างวันก็สามารถทำได้นะคะ

หลังใช้ SHANGPREE Hydrogel Eye Mask 

" ชอบที่เค้าให้เซรั่มในกระปุกเยอะมาก จนทะลักออกมา พอแปะแผ่นมาส์กไปเซรั่มก็บำรุงซึมลงผิวได้ดีมาก เนื้ออายมาส์กนุ่ม ยืดหยุ่น ไม่บาดผิว เย็นสบาย ผ่อนคลายผิวหน้ามากๆค่ะ แถมยังอ่อนโยน สามารถใช้ได้ทุกวันเลยค่ะ พกง่าย ใช้คล่อง มาส์กนานๆก็ไม่ดึงความชุ่มชื้นจากผิวกลับ และไม่ต้องแช่ตู้เย็นตัวมาส์กก็เย็นค่ะ "


ชอบมาก มันดี ป้ายยาทุกคนแล้ว รีบไปหาไปตำกันนะคะ เพื่อให้มั่นใจว่าเป็นของแท้ อย่าลืมหาซื้อตามช่อง Official ของแบรนด์หรือวัตสันนะคะ


sudatipk

sudatipk

สุดา พาเปย์ หญิงสาวผู้ที่มีการเลือกสรรค์สิ่งดีๆ
รักการช้อปปิ้งเป็นชีวิตจิตใจ
รีวิวไปเรื่อย อะไรใช้ดีก็บอกต่อค่ะ
เน้นการรีวิวแบบ so real

FULL PROFILE