ผลิตภัณฑ์ที่ยืน 1 เรื่องความอ่อนโยน BIODERMA SENSIBIO DEFENSIVE

43 15

สวัสดีค่าาาา ทุกคน.............

ถ้าพูดถึงผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนกับผิวของสาวๆเเล้ว เราก็จะนึกถึงสกินเเคร์ประเภทเวชสำอางที่แพทย์แนะนำ ซึ่งในตลาดมีเวชสำอางหลายเเบรนด์มาก แต่สำหรับเราอีก 1 เเบรนด์ที่เป็นเวชสำอางที่ชอบมากนั่นก็คือ BIODERMA เลยค่ะ

BIODERMA  ที่เป็นผลิตภัณฑ์กลุ่ม SENSIBIO Packakaging สีชมพู  คือแค่Packakaging ก็แพ้แล้ว เพราะดูเเสดงถึงความอ่อนโยนของผิวหน้าผู้หญิง เนื้อผลิตภัณฑ์ใส ไม่มีตะกอน  เพราะทุกส่วนผสม มาจากสารสกัดบริสุทธิ์ มีคุณสมบัติใกล้เคียงธรรมชาติ จึงอ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว โดยในชุดเซ็ตที่จะมาเเนะนำสาวๆชาวจีบันให้ได้เลือกใช้กัน จะมี 3 ไอเท็มเด็ด ซึ่งถ้าใช้ด้วยกันเเล้วผิวหน้าของสาวๆต้องกลับมาเเข็งเเรง สุขภาพดี เเน่นอนค่ะ

ไอเท็มเด็ด ตัวเเรกคือ....Bioderma Sensibio H2O 

      คลีนซิ่งวอเตอร์ ขายดียืนหนึ่ง เป็นตัวท็อประดับตำนาน ไม่ว่าจากทั้งไทยเเละต่างประเทศ เรื่องความอ่อนโยนต่อผิวหน้านั้น การันตีจากผลงานการวิจัย เป็นไมเซล่าที่แพทย์แนะนำ พิสูจน์เเล้วพบว่า Bioderma Sensibio H2O มีสารสกัดจากน้ำตาลธรรมชาติที่บริสุทธิ์ หรืออาจใช้คำว่า Pure natural sugar (Rhamnose mannitol เเละ Fos) ช่วยปลอบประโลมผิว เเละ ปกป้องผิวจากสิ่งกระตุ้นการเเพ้ ลดผิวระคายเคือง ซึ่งงานวิจัยยังพบอีกว่า ปกป้องสมดุลจุลินทรีย์บนผิว (ไมโครไบโอ) สูงถึง 95 % บริสุทธิ์จนไม่ต้องล้างออก ทำความสะอาดได้ทั่วใบหน้า และรอบดวงตา ริมฝีปาก 

ไอเท็มตัวที่สอง ที่ขาดไม่ได้เลย 

Sensibio Tonique

     โลชั่นโทนเนอร์ตัวเด็ดเเละดี จาก Bioderma กลุ่ม SENSIBIO ที่ต้องใช้เพื่อเตรียมผิวสำหรับการบำรุงผิวหน้าในขั้นตอนต่อไป

       เรื่องความอ่อนโยน เป็นโทนเนอร์ที่มีส่วนผสมจาก “เเตงกวา” เเละ Allantoin ที่ทำให้ผิวไม่เเห้งตึง เเละเติมความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานถึง 8 ชม. ไม่มีส่วนผสมของเเอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม พาราเบน ทำให้สามารถเช็ดบริเวณรอบดวงตาได้ หรือจะมาร์กหน้าและดวงตาไม่มีการระคายเคือง เพราะอ่อนโยนสุดๆ หน้าชุ่มชื้นเหมือนได้มาร์กด้วยเเตงกวาจริงๆ

ไอเท็มสุดท้ายยย ที่ใครๆก็ต้องมี

Sensibio Defensive

       ครีมฟื้นบำรุงผิว จาก Bioderma ที่ต้องใช้เพื่อลดปัญหาผิวเเพ้ ระคายเคือง จากสาเหตุต่างๆ อย่างผิวเเพ้เเต่กำเนิด ผิวเเพ้จากมลภาวะ 

       ตัวนี้จะเด่นเรื่องประสิทธิภาพ พร้อมความอ่อนโยน เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ ที่บางเบา ไม่เนอะหนะ ไม่อุดตัน ไม่ผสมสี เเละยังคัดสรรสารที่มีโครงสร้างใกล้เคียงสารในผิวสูงถึง 89% จึงอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว ด้วยเทคโนโลยีดีเฟนซีฟจากไบโอเดอม่า ทำให้ครีมบำรุงผิวตัวนี้ลดผิวระคายเคืองจาการเเพ้ เเละยังปกป้องผิวเเพ้จากมลภาวะ พร้อมเสริมปราการผิวให้กลับมาเเข็งเเรงดังเดิม 

         ***สำหรับสาวๆคนไหนที่อยากลองสามารถไปหาซื้อได้ที่ร้าน Watson Boots เเละ Eveandboy ตอนนี้มีโปรโมชั่นมากมายเลยค่ะ