กันแดดลูกรัก Charcoalogy เซรั่มกันแดดถ่านไม้ไผ่!

44 17
WITH <strong>Charcoalogy</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะ ยังไม่ทันจะเมษา แต่แดดแรงมว้ากกก! เพื่อนๆ จ๋า เราต้องทากันแดด ห้ามขาดเลยนะ! ไม่งั้นผิวพังแน่ และวันนี้บลูจะมาบอกต่อกันแดดลูกรักที่ใช้ทาบ่อยๆ จากแบรนด์โปรดของเราเอง Charcoalogy
Charcoalogy Detoxifying Oil-Free Daily Face Protector
กันแดด Charcoalogy ตัวนี้พิเศษตรงที่ น้องคือ กันแดดถ่านไม้ไผ่! มีชาโคลจากถ่านไม้ไผ่ผสมอยู่ในเนื้อเซรั่มช่วยเรื่องดูดซับสิ่งสกปรกจากผิว และยังช่วยคุมความมันด้วย ให้การป้องกันขั้นสูง เค้าจัดให้เลย SPF50 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากทั้ง UVA UVB และมลภาวะต่างๆ ด้วย
เนื้อกันแดดสีขาว หากสังเกตดีๆ จะเห็นอณูเล็กๆของถ่านไม้ไผ่ ส่วนผสมเด่นเอกลักษณ์ของแบรนด์ และยังมีส่วนผสมดีๆ อย่าง ว่านหางจระเข้และแตงกวาช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ มีวิตามิน E และสารสกัดจากมังคุดอีกด้วย
กันแดดถ่านไม้ไผ่ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้น ซึ่งดีกับการทาผิว เพราะช่วยให้กันแดดแบลนเข้ากับผิวได้ดี ซึมซาบเร็ว และเค้ายังอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ ซิลิโคน น้ำมัน และพาราเบน ทำให้ไม่เสี่ยงกับการอุดตันที่ก่อให้เกิดปัญหาสิวอีกด้วย
เอาล่ะ! มาถึงเรื่องที่สำคัญมากๆ ในการทากันแดด นั่นก็คือ ปริมาณในการทากันแดด เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพปกป้องผิวที่ดี ควรทากันแดดให้ได้ประมาณ 2 นิ้วมือ หนาๆ แน่นๆ ไม่ใช่เส้นบางๆนะ เส้นหนาๆเต็มนิ้วเลย
เรามาเริ่มทากันแดด สำหรับหลายคนเพิ่งเริ่มหัดทากันแดด อาจจะค่อยๆแบ่งทากันแดดลงบนผิว โดยแต้ม 5 จุดแล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า รอ 2-3 นาที แล้วทาซ้ำอีกครั้งจนได้ปริมาณ และบลูได้ทาให้ดู หลังทา 3 นาที กันแดดตัวนี้คือใช้แล้วไม่วอก จะค่อยๆซึมซาบเข้าสู่ผิว หลังจากนี้ 5-10 นาที ก็จะยิ่งเนียนไปกับผิวยิ่งขึ้น ไม่ต้องกลัววอกเลย เค้าแบลนไปกับผิวดีมาก
บอกเลยว่าหลังจากลองใช้จนหมดหลอด จนมีหลอดที่ 2 แล้ว ชอบเนื้อกันแดดมาก เค้าให้ความชุ่มชื้น ทำให้ทาง่าย ไม่วอกไม่เทา ช่วยคุมความมันและป้องกันมลภาวะด้วย ที่สำคัญใช้แล้วสิวไม่ขึ้นด้วยนะ สามารถทาเยอะๆได้ และราคาไม่ได้แรงมาก 490฿ ใช้ได้ประมาณ 1 เดือนเลย ตัวนี้ทาอยู่บ้านก็สบายผิวนะ
ใครกำลังมองหากันแดดดีๆ อยู่ ฝากเซรั่มกันแดดถ่านไม้ไผ่ ไว้ให้เป็นตัวเลือกกันแดดใช้ดีอีกแบรนด์จ้า หาซื้อได้ง่ายๆ ในช้อปปี้เลย


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE