Review: แผ่นมาส์กตาไฮโดรเจล SHANGPREE MARINE ENERGY EYE MASK สูตรสีเขียว

46 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
   ช่วงนี้ได้กลับมา WFH ทำงานหน้าคอมตลอด ใช้สายตาอยู่กับจอเยอะมากกกก ไม่รู้มีใครเป็นเหมือนมี่บ้างมั้ย แต่พักหลังตอนเช้าตื่นมาตาล้าๆ ลืมตาไม่ขึ้นเป็นประจำ ทำให้ไม่สดชื่นทั้งวัน เลยลองหาตัวช่วยไปเรื่อยค่ะ จนล่าสุดมี่พึ่งได้ลองของใหม่มาแล้วแอบประทับใจในผลลัพธ์ เลยขอหยิบมารีวิวให้อ่านกันเพลินๆค่ะ

SHANGPREE MARINE ENERGY EYE MASK
ชางพรีมารีนเอนเนอร์จี้อายมาส์ก

    ผลิตภัณฑ์ที่ว่าคือมาส์กใต้ตา SHANGPREE MARINE ENERGY EYE MASK ซึ่งเค้ามีจุดเด่นอยู่ที่แผ่นมาส์กเค้าเป็น Hydrogel ความพิเศษคือมาส์กแบบไฮโดรเจลจะอ่อนโยน มีความนุ่มนิ่มกว่าแผ่นมาส์กทั่วไปมากกเลย ที่สำคัญคือเย็นมากๆ (มี่ไม่ได้แช่ตู้เย็นนะคะ เค้าเย็นของเค้าเองเลย) ซึ่งความเย็นๆของเค้าจะช่วยลดอุณหภูมิผิวลดการอักเสบของผิวได้ดีด้วย พอลองหาข้อมูลจากเพจแบรนด์ก็พบว่าข้อดีอีกอย่างที่สำคัญมากๆคือ มาส์กจะไม่ดึงความชุ่มชื้นออกจากผิว จึงสามารถมาส์กทิ้งไว้ได้นานโดยไม่ทำร้ายผิวแม้ว่าจะเป็นผิวบริเวณรอบดวงตาที่บอบบางมากๆค่ะ  
  ส่วนผสมสำคัญ
  • Spirulina - สาหร่ายสไปรูลิน่า ช่วยคืนความชุ่มชื้น และดีท็อกซ์ให้กับผิว อีกทั้งยังช่วยเติมวิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็นให้ผิวรอบดวงตาด้วย 
  • Pearl – ไข่มุก ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ 
  • Marine Complex - สารสกัดจากท้องทะเล ช่วยเติมน้ำให้ผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นสุดๆ 
   ด้าน Packaging เค้ามาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีเขียว แบบกระดาษด้านๆเนื้อมุก ให้ความรู้สึกเรียบหรู รอบกล่องมีคำบรรยายอังกฤษ และเกาหลี เพราะ MADE IN KOREA แต่มีสติ๊กเกอร์ภาษาไทยแปะอยู่… 1 กระปุก มี 60 ชิ้น ปริมาณใช้ได้นานเลยค่ะ
    ของแท้ให้สังเกตหน้ากล่อง จะมี QR code Genuine Product แปะอยู่ด้วยนะคะ จะมีวิธีการเช็คอยู่ด้วย เหมือนว่าจะมีของปลอมเยอะมากๆเลยแหละ
    เมื่อเปิดกล่องออกมา จะมีวิธีใช้บอกอยู่ และเจอกระปุกมาส์ก ด้านในกระปุก มีช้อนตักแผ่นมาส์ก และฝาปิดอีกชั้นกันสิ่งสกปรก (ทางแบรนด์เค้าย้ำมากๆว่าให้เก็บฝาพลาสติกให้ดี และต้องปิดให้แน่นๆค่ะ ไม่งั้นเซรั่มจะระเหยไว)
   แผ่นมาส์กแบบบาง ยืดหยุ่นมากกกก ชุ่มชื้นมากกกกก แผ่นมาส์กเป็นประกายมุกสีเขียว สวยงามมากค่ะ เมื่อต้องไฟจะส่องประกายระยิบระยับ
วิธีใช้: หลังทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว นำแผ่นมาส์กแปะในบริเวณที่ต้องการ จากนั้นทิ้งไว้ 20-30 นาที แล้วดึงออก โดยไม่ต้องล้างหน้าหลังมาส์กเสร็จ
ความรู้สึกขณะใช้: แผ่นมาส์กนุ่มมากกกก ไม่บาดผิว มีความยืดหยุ่นดึ๋งๆดีค่ะ แต่เวลาจับต้องระวังหน่อย ใครมีเล็บจิกนิดนึงคือมาส์กขาดเลยจ้า แผ่นมาส์กชุ่มไปด้วยสารบำรุงเข้มข้นมากกก แปะแล้วจะลื่นๆในตอนแรก แต่พอทิ้งไว้สักครู่จะอยู่ตัว ให้ความรู้สึกสบายผิวดีมากๆ มีความเย็น ชุ่มชื่น ผ่อนคลาย อ่อนโยนมากกกกก สามารถใช้ได้ทุกวัน จะแปะตรงไหนก็ได้ทั่วทั้งใบหน้า ตรงที่มีปัญหาผิวต่างๆที่อยากบำรุงเป็นพิเศษก็แปะได้นะ ของมี่คือมีแปะที่ร่องแก้ม และหน้าผากด้วย เพราะเป็นบริเวณที่ผิวแห้งง่าย และเริ่มมีริ้วรอยแล้ว เลยมาส์กร่วมไปด้วยเลยจ้า
      ที่สำคัญคือใช้งานง่ายมากกกก แค่แปะก็เรียบร้อย มาส์กตอนไหนก็ได้ ได้ทั้งตอนทำงาน ดูซีรีย์ กินหนม คือได้หมด เพลินมาก ประหยัดเวลาขั้นสุดอ่ะ
ความรู้สึกหลังใช้: หลังมาส์กทิ้งไว้ 20 นาทีแล้วแผ่นมาส์กไฮโดรเจลเค้าก็ยังมีความชุ่มชื้นอยู่เลย (จริงๆมาส์กยาวต่อเนื่อง 30-40 นาทีได้เลยแต่วันนี้มี่จะแต่งหน้าต่อเลยทิ้งแค่ 20 นาทีค่ะ) หลังมาส์กรู้สึกได้ว่าผิวมีความชุ่มชื้นขึ้นมากๆ ผิวดูโกลว ดูสดใส ดูตื่นขึ้น เซรั่มที่ดูฉ่ำๆก็เข้าผิวได้ดีนะคะ ไม่มันเยิ้มไม่กวนเมคอัพ สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย รู้สึกแป้งติดผิวได้ดีขึ้นด้วยค่ะ ส่วนวันไหนที่มี่มาส์กไว้ก่อนนอนยาวๆ ก็ช่วยลดอาการตาล้าได้ดีทีเดียวเลยค่ะ กระปุกนึงให้มาเยอะเลยใช้ได้เพลินๆไม่เสียดายเลย
      นอกจากสูตรสีเขียวแล้วเค้ายังมีสูตรอื่นๆที่เน้นช่วยเรื่องอื่นๆอีกด้วย เช่น ลดใต้ตาคล้ำ ใต้ตาดำ, ลดบวม ลดถุงใต้ตา หรือช่วยเรื่องริ้วรอยค่ะ
เดี๋ยวรอใกล้ๆหมดกระปุกนี้แล้วมี่ค่อยลองสูตรอื่นๆเพิ่มค่ะ
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE