คู่หูกู้ผมร่วง PACARE BESSIE แชมพูและครีมนวดอัญชัน

46 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
1. PACARE BESSIE ANTI HAIR FALL SHAMPOO
เนื้อเข้มข้น มีสีใสๆ กลิ่นหอมบางๆของอัญชัน กลิ่นไม่ถึงกับแรงมาก
ซึ่งตัวแรกนะคะ จะเป็นแชมพูอัญชันเบซชี่ ขนาด 450 ml. ซึ่งในสารสกัดหลักจะมีดอกอัญชัน , เคราติน , ใบบัวบก ซึ่งอยากจะบอกว่าสระผมแล้วรู้สึกดีขึ้นมาก ผมค่อนข้างแข็งแรงขึ้น แค่บีบนิดเดียวก็สามารถสระได้ทั้งหนังศีรษะแล้ว อีกทั้งยังช่วยลดปัญหาผมขาดง่าย ปัญหาผมแตกปลาย และผมหงอกก่อนวัยอันควร ซึ่งอยากจะบอกว่าส่วนตัวใช้ไปแล้วแชมพูอัญชันตัวนี้ใช้ดีมากทำให้เส้นผมแลดูสุขภาพดีขึ้น กระตุ้นการงอกของเส้นผมได้ดีขึ้นด้วย อีกทั้งยังบำรุงหนังศีรษะและรากผมเหมาะกับทุกสภาพเส้นผมเลย เอาเป็นว่าประทับใจมากๆสำหรับแชมพูอัญชันตัวนี้
2.PACARE BESSIE ANTI HAIR FALL CONDITIONER
เนื้อครีมนวด มีสีค่อนข้างขุ่นม่วงอ่อนๆ กลิ่นหอมบางๆของดอกอัญชัน
ซึ่งตัวที่สองนะคะ จะเป็นครีมนวดอัญชันเบซซี่ ขนาด 400 ml. ซึ่งในสารสกัดจะมี ดอกอัญชัน ใบบัวบก , วิตามินอี ,  เคราติน , น้ำมันเมล็ดคาโนร่า , โจโจ้บา ออยล์ , น้ำมันรำข้าว ,  โรสฮิป ออยล์  อยากจะบอกว่าใช้นวดแล้วผมนุ่มลื่นขึ้นมาก ผมก็ค่อนข้างแข็งแรงขึ้น การที่เคยมีปัญหาผมขาดหลุดร่วงก็ลดลง อีกทั้งช่วยบำรุงผมเสีย ผมขาดง่ายเมื่อโดนความร้อน เสริมสร้างความแข็งแรงให้เส้นผมอีกด้วย หมักทิ้งไว้ทำให้ผมดกดำเงางามขึ้น ทำให้ผมฟื้นฟูได้ดี ป้องกันผมหงอกก่อนวัย ส่วนตัวคิดว่าโอเคเลยทีเดียวชอบมากๆ นวดแล้วรู้สึกว่าผมดีขึ้นจากเดิม
นี่ก็คือผลลัพธ์ที่ได้นะคะ ผมจากที่เมื่อก่อนเคยขาดหลุดร่วงบ่อยมากและเยอะด้วย ตอนนี้นะคะใช้ไป 1 เซตคู่นี้ ถือว่าคุ้มเลย ใช้ไปประมาณ 1 เดือน ผมก็แข็งแรงขึ้นและผมร่วงน้อยลงตามที่เห็น  ต่อไปนี้ก็มั่นใจขึ้นเยอะเวลาหวีผม ผมจะได้ดกหนาขึ้น

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย อยากใช้ตามกันใช่ไหมคะ ยังไงก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ อย่างที่ทุกคนรู้กันว่าดอกอัญชันช่วยให้ผมดกดำ ป้องกันผมหงอกก่อนวัย และช่วยให้รากผมแข็งแรง แต่ขอแอบกระซิบว่าตัวนี้เค้าใช้สารสกัดจากดอกอัญชันเลยนะ ซึ่งจะมีความเข้มข้นกว่าการที่เราใช้น้ำจากดอกอัญชันทั่วไป หลังจากนี้ก็เลิกกังวลเรื่องผมขาดหลุดร่วงไปได้เลย เพราะมีตัวช่วยดีๆของทางแบรนด์ PACARE BESSIE เอาเป็นว่ายังไงก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูนะคะขวดละ 79 บาท ขนาดใหญ่ ใช้ได้นานคุ้มสุดๆ ใช้ดีด้วย แบบนี้ต้องลองเลย เดี๋ยวจะหาว่าไม่บอก สุดท้ายท้ายสุดยังไงก็ขอตัวก่อน บ๊ายบายยย

พิกัด : PACARE BESSIE


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE