3 Step สู่ผิวเเข็งเเรง By BIODERMA SENSIBIO RANGE

45 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าาาา สาวๆชาวจีบัน 

วันนี้เราจะมาเเนะนำวิธีที่ทำให้ใบหน้าของสาวๆกลับมาเนียน ใสกิ๊ง!! เหมือนเดิม เพราะปัญหาหลักของสาวๆวัยรุ่น วัยทำงาน ตลอดจนวัยผู้ใหญ่ ที่ใบหน้าของเเต่ละช่วงวัย ได้ผ่านมลภาวะมาเเตกต่างกัน เช่นวัยรุ่นมักเจอปัญหาเเพ้สารเคมีจากเครื่องสำอาง โฟม ครีม ด้วยผิวที่บอบบางทำให้เเพ้ง่ายมาก หรือวัยทำงานที่มักเจอปัญหา ผิวเเพ้มลภาวะ ฝุ่น เครื่องสำอาง ความเครียด เเมส ทุกคนล้วนเจอปัญหาเเต่งต่างกัน เเต่มีสิ่งหนึ่งที่ทุกคนควรเลือกใช้เหมือนกันเมื่อเจอปัญหาดังกล่าว คือ เวชสำอางที่สร้างเกราะป้องกันให้ผิวเเข็งเเรง อย่างยั่งยืน นั้นคือ BIODERMA  ในกลุ่ม SENSIBIO สีชมพู ออกแบบมาเพื่อสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ 

ด้วย 3 ขั้นตอนของการบำรุงผิวหน้าให้เเข็งเเรงโดยใช้ เวชสำอางจากฝรั่งเศส ของ BIODERMA  กลุ่ม SENSIBIO สีชมพู ที่สาวๆผิวเเพ้ง่ายต้องเลือกใช้ มีขั้นตอนการดูเเลผิวหน้าที่ง่าย เเละไม่ยุ่งยากเนื่องจากทุกขั้นตอน ทุกผลิตภัณฑ์ของ Bioderma จะช่วยดูเเลผิวหน้าของเหล่าสาวอย่างดีที่สุดเลยค่

Step 1 : ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก  by Cleanse Sensibio H2O

          เราเริ่มกันด้วย คลีนซิ่งวอเตอร์ของ Bioderma ยอดขายอันดับหนึ่งในกลุ่มเวชสำอาง   เป็นสูตรไบโอมิเมติก ไมเซล่า วอเตอร์ ที่ปลอบประโลมพร้อมปกป้องปราการผิว รักษาสมดุลไมโครไบโอมบนผิว สเต็ปเเรกของผิวสุขภาพดี คือการมีผิวหน้าที่สะอาด โดย Cleanse Sensibio H2O ตัวนี้ ไม่มีพาราเบน ไม่มีเเอลกอฮอล์ ไม่ผสมสี ไม่มีซัลเฟต pH 5.5 อ่อนโยนต่อผิวสุดๆเลยค่าาา สามารถทำความสะอาดเเม้สิ่งสกปรกเล็กๆ เช่น เครื่องสำอาง มลภาวะ PM2.5 ตลอดจนเกสรดอกไม้เล็กๆ   จนไม่มีสิ่งตกค้างบนผิวหน้า ไม่อุดตัน ไม่เเห้งตึง ใช้ทำความสะอาดได้ทั้งใบหน้า รอบดวงตา และริมฝีปาก leave on ได้โดยไม่ต้องล้างน้ำออก เตรียมผิวสู่การบำรุงขั้นต่อไป เเค่ขั้นตอนเเรกก็รู้สึกถึงความสะอาดล้ำลึกที่ไบโอเดอม่านำมาให้เราเเล้วค่ะ

ผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์ : ผิวหน้าสะอาด เนียนใส สุขภาพดี ปัญหาสิวแพ้ลดลง

วิธีใช้ : เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าเป็นประจำ เช้า เย็น ทุกวัน

Step 2 : ปรับสมดุลเติมความชุ่มชื้นอย่างอ่อนโยน  by Bioderma Sensibio Tonique 

       ต่อด้วยโลชั่นโทนเนอร์ที่อ่อนโยน ของ Bioderma ช่วยปรับสมดุลผิวทั้งความชุ่มชื้นและ pH คืนผิวสุขภาพดี เติมความชุ่มชื้นยาวนาน 8 ชั่วโมง อ่อนโยนเเม้รอบดวงตา ด้วยสารบริสุทธิ์ที่สกัด จากธรรมชาติอย่างเเตงกวา เเละ Allantoin ไม่ทำให้ผิวเเห้งตึง ช่วยมาร์กผิวหน้า มาร์กรอบดวงตาได้ เเละปลอบประโลมผิวอย่างเข้มข้น ขั้นตอนนี้ทำแล้วรู้สึกเหมือนได้เติมน้ำให้ผิวแบบฉ่ำๆเลยค่ะ 

ผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์ : ปรับสภาพผิว ผิวสุขภาพดี ผิวชุ่มชื้น 8 ชม. ใช้เป็นพรีซีรั่มก่อนการบำรุงขั้นต่อไป 

วิธีใช้สามารถทำได้หลายวิธีเลยไม่ว่าจะเป็น  

• เทลงสำลีแล้วเช็ดให้ทั่วใบหน้าและรอบดวงตาเพื่อบำรุง โดยไม่ต้องล้างออก 

 • เทลงฝ่ามือใช้เป็นน้ำตบบำรุงผิวได้ค่ะ

 • เทลงแผ่นมาส์กหน้าให้ชุ่ม แล้วใช้มาส์กหน้าทิ้งไว้ 10-15 นาที ไม่ต้องล้างออก

Step 3 :  ปกป้องผิวเเพ้ง่ายอย่างได้ผล  by Bioderma Sensibio Defensive 

     ขั้นตอนสุดท้ายของเราค่ะ เราใช้ครีมบำรุงผิวจากไบโอเดอร์มา sensibio Defensive ที่ช่วยลดอาการระคายเคือง จากการเเพ้ เเละปกป้องผิวเเพ้ง่ายให้เเข็งเเรงขึ้น ด้วยเทคโนโลยี Defensive ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวแพ้ ระคายเคืองจากมลภาวะ ให้กลับมาเเข็งเเรงจากภายในด้วยการเสริมโปรตีนให้ผิว และยังช่วยปลอบประโลม คลายผิวระคายเคืองลึกถึงเซลล์ผิว เติมความชุ่มชื้นให้ผิวชุ่มชื้น12 ชั่วโมง น้องมีเนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย ไม่มีสี ไม่เนอะหนะ อ่อนโยน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ สารกันเสีย ไม่อุดตัน และไม่ทำร้ายผิว อันนี้ถือว่าเป็นขั้นนตอนที่เราขาดไม่ได้เลยค่ะ

ผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์ : ลดอาการระคายเคือง ผิวเเข็งเเรงสุขภาพดี จบปัญหาผิวเเพ้ง่ายที่สาเหตุ 

วิธีใช้ : ทาบริเวณผิวหน้าและลำคอ  เป็นประจำทุกวัน

สำหรับสาวๆผิวแพ้ง่ายที่ตามหาเวชสำอางที่เน้นเรื่องผิวเเพ้ง่าย ลองใช้ ผลิตภัณฑ์ จากBIODERMA  ในกลุ่ม SENSIBIO สีชมพู ดูนะคะ เราแนะนำเลย หาซื้อได้ตาม ร้าน Watson Boots เเละ Eveandboy 

เราลองใช้เเล้วผิวหน้ากลับมาเเข็งเเรง เเถมเนียนใสเหมือนเดิมเลยค่า^^ 


milk teacher

milk teacher

FULL PROFILE