Jeban Beauty Hits 2021 ลุ้นความสนุกสุดฮอต ทุกเรื่องฮิตแห่งปี!

61 24
ช่วงนี้เพื่อนๆ น่าจะเริ่มเห็นความแปลกใหม่ของเว็บเรากันบ้างแล้วว น้องฟริ้งก็ได้สปอยล์กิจกรรม Jeban Beauty Hits 2021 รีวิวไอเท็มฮอต จากท็อป 50 เมมเบอร์ และแนะนำท็อป 50 เมมเบอร์แห่งปี 2021 ว่าแต่ละคนเหมาะกับไอเท็มฮอตตัวไหน บอกเลยว่ากิจกรรมความสนุกสุดฮอตของเราไม่ได้มีแค่นั้นค่ะ! ยังมีอีกหลายส่วนให้เพื่อนๆ มาร่วมลุ้นกัน

กิจกรรมสุด HOT ของเรามีอะไรบ้างน้าา?

กิจกรรมที่เต็มไปด้วยความสนุกสุดฮอตของเรานั้น จะมาในรูปแบบหน้าเว็บสุดพิเศษ ให้เพื่อนๆ ได้มาร่วมจอยไปด้วยกัน ซึ่งหน้าเว็บกิจกรรมของเราจะมีด้วยกัน 4 ส่วน มาดูกันเลยว่าจะมีอะไรให้ทุกคนมาร่วมเล่นสนุกกันบ้าง ขอกระซิบว่างานนี้มีรางวัลให้เพื่อนๆ ร่วมลุ้นด้วยนะ!

1. Top 10 Mentioned Items บอกต่อประเด็นสุดฮิตกับไอเท็มฮอต

ส่วนแรกนี้มาจากที่ในปี 2021 มีเพื่อนๆ คอมมูนิตี้จีบันมารีวิวไอเท็มใน Daisy เยอะมากกก! หลากหลายสุดๆ เราก็เลยทำการหยิบประเด็นจากรีวิว ที่เพื่อนๆ ติดแท็กในเรื่องที่ไอเท็มนั้นสามารถช่วยแก้ปัญหาได้ ออกมาเป็น 10 ประเด็นสุดฮิต พร้อมแมทช์ไอเท็มฮอตมาเป็นสุดยอดไอเท็มบอกต่อ น่าลองแห่งปี 2022 ดังนี้

ส่วนแรกก็มี 10 คอนเทนต์จุกๆ แล้ว มาดูส่วนต่อมากันเลยค่ะ!

2. Review Challenge กับท็อป 50 เมมเบอร์

ส่วนที่สองก็คือ รีวิวชาเลนจ์จากท็อป 50 เมมเบอร์แห่งปี 2021 แต่ละคนก็จะได้รับไอเท็ม 1 ชิ้น ได้ไปทดลองใช้ และพร้อมบอกต่อรีวิวแบบเรียลๆ แก่ทุกคน ว่าได้ผลลัพธ์เป็นยังไงกัน ซึ่งของทุกชิ้นก็คือไอเท็มที่ถูกรีวิวใน Daisy มากที่สุดในปี 2021 ที่ผ่านมา 50 อันดับนั่นเอง มาร่วมลุ้นกันได้เลยค่ะว่าไอเท็มฮิตจาก Daisy ตัวไหนจะปังกันบ้าง!

เพื่อนๆ สามารถอ่านรีวิว 50 ไอเท็ม จาก 50 เมมเบอร์ได้จาก Issue "Jeban Beauty Hits 2021"
รีวิวชาเลนจ์ 50 ไอเท็มไปแล้ว แต่กิจกรรมยังไม่หมด เรายังมีต่อ!

3. Top 50 Issues ตามหาไอเท็มฮอตจากประเด็นฮิต

ส่วนที่สาม Top 50 Issues คือการรวมประเด็นที่เพื่อนๆ จีบันรีวิวใน Daisy ปี 2021 บอกทุกหัวข้อท็อปฮิต 50 ประเด็น พร้อมแมทช์ไอเท็มฮอตที่มีเพื่อนๆ มารีวิวเอาไว้ ว่าตอบโจทย์ในประเด็นนั้นได้จริง เพื่อให้ทุกคนไม่พลาดกับความเป็นที่สุดแห่งปีในบ้านจีบัน! เช่น กดเลือก ลดรอยแดง ก็จะได้ลิสต์ไอเท็มที่ลดรอยแดงออกมาว่ามีตัวไหนบ้าง
ยังไม่หมดแค่นั้นจ้ะ มีเกมให้ทุกคนร่วมเล่นลุ้นรางวัลไปอี้กกก!

4. เกมบิงโก

บิงโกที่จะช่วยให้คุณได้เช็คลิสต์ ว่าในปีที่ผ่านมาได้ใช้ไอเท็มฮอตฮิตตัวไหนไปบ้าง พิสูจน์ว่าคุณคือแฟนตัวยงในสายไหน ระหว่างสายเมคอัพหรือสกินแคร์ และมีตัวไหนที่พลาดไป ใครที่ชนะบิงโกก็ลุ้นรับของรางวัลจากจีบันไปครอง!

ระยะเวลาร่วมสนุก
19 มกราคม - 28 กุมภาพันธ์ 2565
ประกาศผล
10 มีนาคม 2565
น่าติดตามทุกกิจกรรมเลยใช่มั้ยคะ บอกเลยว่าอดใจรอกันอีกแป๊บเดียวเท่านั้น ก็จะได้พบกับหน้าเว็บกิจกรรมสุดปังของเรา อย่าลืมมาร่วมสนุกด้วยกันน้า <3