เตรียมพบกับ Jeban Beauty Hits 2021 รีวิวไอเท็มฮ็อต จากท็อป 50 เมมเบอร์

83 39
สวัสดีปีใหม่ 2565 เพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนค่าาา แหม.. ไม่ช้าไปหรอกใช่มั้ยคะ อิอิ วันนี้น้องฟริ้งมีข่าวอยากจะมาเล่าเม้าท์ต่อกับเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ว่าตอนนี้จีบันกำลังจะมีชาเลนจ์สุดอลังปังปุริเย่! อลังขนาดที่ว่าเราได้ชวนเมมเบอร์ 50 คน มาร่วมจอยกับเราด้วยนั่นเองค่า กรี๊ดดด ตื่นเต้นนน!

Jeban Beauty Hits 2021

กิจกรรมในครั้งนี้ก็คือ Jeban Beauty Hits 2021 ร่วมกับท็อปเมมเบอร์ทั้ง 50 ท่าน แต่ละคนก็จะได้รับไอเท็ม 1 ชิ้น ได้ไปทดลองใช้ และพร้อมบอกต่อรีวิวแบบเรียลๆ แก่ทุกคน ว่าได้ผลลัพธ์เป็นยังไงกัน ซึ่งของทุกชิ้นก็คือไอเท็มที่ถูกรีวิวใน Daisy มากที่สุดในปี 2021 ที่ผ่านมา 50 อันดับ นั่นเองค่าา มาร่วมลุ้นกันได้เลยค่ะ ว่าไอเท็มฮิตจาก Daisy ตัวไหนจะปังกันบ้าง!

ทำไมต้อง  Jeban Beauty Hits 2021

อยากรู้ว่าคุณ Laywa ได้ของขวัญอะไร เข้าไปดูได้ที่นี่เลย!

ชาเลนจ์นี้เกิดจากการที่ Jeban อยากจะขอบคุณเมมเบอร์ทุกคน ที่แชร์ประสบการณ์และรีวิวต่างๆ ทำให้คอมมูนิตี้ในบ้านหลังนี้ได้คึกคัก อบอุ่น และเต็มไปด้วยการแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้แก่กัน จนตอนนี้จีบันก้าวเข้าปีที่ 15 แล้วน้า และเนื่องในโอกาสปีใหม่ทางเราอยากจะมอบของขวัญ Jeban Box ให้แก่เมมเบอร์ พร้อมทั้งชวนเมมเบอร์มาร่วมทำ Review Challenge กับ Jeban Beauty Hits ไอเท็มฮ็อตด้วยในปี 2021 ว่าผลลัพธ์สุดเรียลจะเป็นยังไง! ซึ่งไอเท็มทั้ง 50 ตัวนี้ มีจำนวนรีวิว Daisy มากที่สุดในปี 2021 โดยรวมทุกหมวดตั้งแต่สกินแคร์ เมคอัพ แฮร์แคร์ น้ำหอม และบอดี้แคร์ เราไม่ได้เรียงลำดับคะแนนอะไรทั้งสิ้นน้าา มาจากความฮอตของน้องเค้าล้วนๆ เลยค่า

TOP 50 Members แห่งปี 2021

แน่นอนว่าเมมเบอร์ทุกคนในบ้านหลังนี้สำคัญกับจีบันมากจริงๆ ไม่มีเพื่อนๆ ทุกคนก็คงไม่มีจีบันในวันนี้ <3 แต่ด้วยความที่เราเลือกคัดเลือกไอเท็มมา 50 ลำดับ ก็จะสามารถแมทช์กับเมมเบอร์ได้เพียง 50 ท่าน ที่จะมาร่วมจอยชาเลนจ์กับเราได้ และทั้ง 50 ท่าน ก็คือ Top 50 Members แห่งปี 2021! ที่พิเศษเพราะเราเอาคะแนนทั้งปีของทุกคน มาคิดจนกลายเป็นท็อปเมมเบอร์ 50 คน แห่งปี 2021 ของเรานั่นเองค่า เย้~ ต้องขอบคุณเพื่อนๆ ชาวท็อปเมมเบอร์ ผู้ขยันแบ่งปั่นรีวิว สร้างกระทู้ต่างๆ และยังช่วยคอมเมนต์ กดเลิฟให้กำลังใจแก่ทุกคนอยู่บ่อยๆ ไม่เคยปล่อยให้เราเหงา จนเป็นกำลังสำคัญที่ทำให้คอมมูเราเต็มไปด้วยสีสัน ^^

ส่วนไอเท็มฮอตทั้ง 50 ชิ้น จีบันก็แมทช์ให้เข้ากับเมมเบอร์แต่ละท่าน เพื่อจะได้ทดลองใช้ และเขียนรีวิวจากประสบการณ์จริง เพื่อนๆ น่าจะได้เห็นเมมเบอร์หลายคนมาทยอยเห่อกล่อง Jeban Millions Thanks กันบ้างแล้ว บางคนก็ขออุบของที่ได้เป็นความลับไว้ก่อน แต่บางคนก็แอบสปอยล์มาแล้ว่าได้อะไร บอกเลยว่ามีแต่ของเด็ดจริงอะไรจริง จนน้องฟริ้งอิจฉารัวๆ !

แอบดูสปอยล์ไอเท็มฮ็อต ที่เมมเบอร์มา Haul กัน!

มาแอบแง้มดูกัน ว่าในกล่องจะมีอะไรบ้างน้าา กล่องสุ่มจีบันเวอร์ชั่นไอเท็มฮิต เห็นแล้วรู้สึกใจฟูแทนทุกคนเลยจริงๆ ค่า 😍

เตรียมพบกับรีวิวเต็ม ทั้ง 50 ไอเท็มฮอต เร็วๆ นี้!

สำหรับเพื่อนๆ ที่ไม่ได้เป็น Top 50 Members แห่งปี 2021 ก็ไม่ต้องเสียใจไปน้าา ทุกคนคือคนสำคัญของเราเสมอ แค่เห็นทุกคนมีความสุข คอยป้ายยากันอย่างสนุกสนาน คุณก็เป็น Top Members ในใจฟริ้งไปแล้วน้า :) แต่ถ้าอยากร่วมกิจกรรมนี้ ก็สามารถพูดคุย คอมเม็นต์ และคอยกดเลิฟ เป็นกำลังใจให้เพื่อนๆ ที่ร่วมชาเลนจ์ให้มีกำลังใจในการเขียนรีวิวกันได้นะคะ! บ้านจีบันยังมีกิจกรรมอีกมายมาย ให้เพื่อนๆ ร่วมสนุกกันอยู่ตลอดนะคะ ไว้โอกาสหน้าเราเจอกันใหม่ ขอบคุณทุกคนที่ร่วมแบ่งปันรีวิว และสิ่งดีๆ ในคอมมูนิตี้ของเรามากันตลอดนะคะ เลิฟฟฟ <33