ภารกิจรีวิวที่สุดแห่งปี! ชวน 50 ที่สุดของเมมเบอร์ รีวิว 50 ไอเท็มฮอตแห่งปี 2021!

99 33
หลังจากที่ฟริ้งได้แนะนำ Top 50 Members แห่งปี 2021 และกิจกรรม Jeban Beauty Hits 2021 ไปแล้ว วันนี้ฟริ้งได้รวบรวมสุดยอดเมมเบอร์แห่งปี และไอเท็มสุดปังที่ติด 50 อันดับ จาก Daisy ใครจะได้ภารกิจชาเลนจ์รีวิวบิวตี้ไอเท็มสายไหนบ้างนั้น ไปดูกันดีกว่า!

Top Members สายสกินแคร์

การรีวิวสกินแคร์ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะแต่ละคนมีสภาพผิวที่ต่างกันไป และผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับบุคคล ซึ่งหลายครั้งเราจะเห็นบางคนแพ้สกินแคร์ก็มี แต่สกินแคร์คือการทดลอง เมมเบอร์ที่ฟริ้งคัดเลือกมา คือ เมมเบอร์ผู้กล้าที่มีใจรักสกินแคร์ ที่ได้ทดลอง บอกต่อ และตั้งกระทู้รีวิวสกินแคร์จำนวนมากจนโดดเด่นกว่ากระทู้รีวิวสายอื่นๆ ทั้งยังให้ข้อมูลที่ละเอียดครบถ้วน น่าอ่าน จนใครๆ ก็อยากใช้ตามนั่นเอง

ภารกิจรีวิวสกินแคร์ มีอะไรบ้าง?

เมื่อได้ Top Members สายสกินแคร์ แล้ว ฟริ้งเลยแมทช์ไอเท็มสกินแคร์จากอันดับ Top 50 ที่ตรงกับปัญหาและสภาพผิวของเมมเบอร์แต่ละท่าน เพื่อเป็นตัวช่วยในการดูแลผิวหน้า และจะได้เขียนรีวิวจากประสบการณ์จริงให้เพื่อนๆ คนอื่นได้อ่าน (และโดนป้ายยา) พร้อมแนบการ์ด Checklist แนวทางการรีวิวไปให้เมมเบอร์ทุกท่าน เพื่อให้เนื้อหารีวิวออกมาครบถ้วนและเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ ในคอมมูนิตี้ได้มากที่สุด

สำหรับเมมเบอร์ท่านอื่นๆ ที่อยากรีวิวสกินแคร์ ไม่จำเป็นต้องเป็น Top 50 Members ก็สามารถทำตาม Checklist นี้ได้น้า 
  • ไอเท็มตัวนี้ช่วยด้านอะไร มีสรรพคุณและจุดเด่นยังไง
  • วิธีการใช้ไอเท็มนี้ มีขั้นตอนอะไรบ้าง
  • สภาพผิวแบบไหนเหมาะกับไอเท็มนี้บ้าง
  • ความรู้สึกหลังใช้ไอเท็มเป็นยังไงบ้าง
  • ที่สำคัญ ต้องทดลองใช้จริงก่อนรีวิวเสมอนะ ถ้าเราได้ใช้เองจนเห็นผลแล้ว เราจะได้ป้ายยาคนอื่นได้อย่างเต็มที่!
และนี่คือ Top 50 Items ที่จีบันส่งให้เมมเบอร์สายสกินแคร์ได้ลองใช้ อยากรู้ว่าเป็นยังไง จิ้มเข้าไปดูแต่ละตัวได้เลย หรือรออ่านรีวิวจาก Top Members สายสกินแคร์ของเราก็ได้จ้า

Top Members สายเมคอัพ

เมื่อพูดถึงเมคอัพ เราก็จะนึกถึงบรรดาเมมเบอร์สุดสวยที่มาพร้อมกับรีวิวเมคอัพจัดเต็ม พร้อมกับหน้าแน่นๆ ด้วยเครื่องสำอางเสมอ ฟริ้งเห็นสาวๆ กลุ่มนี้แต่งหน้าจัดเต็มทีไรก็ได้แต่กรี๊ด พร้อมแต่งหน้าตามรัวๆ ฟริ้งเลยขอมอบมง Top Members สายเมคอัพให้เลยจ้า! เพราะตั้งกระทู้รีวิวเมคอัพจำนวนมากจนเป็นที่จดจำ ทั้ง Topic, Swatch และ Beauty Check Makeup หลายคนก็ยังเป็นที่รู้จักจากการทำ How To อย่างสม่ำเสมออีกด้วยนะ

ภารกิจรีวิวเมคอัพ มีอะไรบ้าง?

เมื่อได้ Top Members สายเมคอัพ แล้ว ฟริ้งก็เลือกไอเท็ม Top 50 มา พบว่าส่วนใหญ่เป็นรองพื้น เลยทักหลังไมค์ไปถามเมมเบอร์เพื่อหาสีรองพื้นที่เข้ากับสีผิวเมมเบอร์แต่ละคนมากที่สุด ส่วนเมมเบอร์ที่ได้เป็นเมคอัพตัวอื่น ฟริ้งก็เลือกเมคอัพที่โทนสีคิดว่าเหมาะกับเมมเบอร์แต่ละคนมากที่สุด จะได้เขียนรีวิวจากประสบการณ์จริงได้นั่นเอง พร้อมแนบการ์ด Checklist แนวทางการรีวิวเมคอัพให้เนื้อหารีวิวออกมาครบถ้วนและเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ ในคอมมูนิตี้ได้มากที่สุด

สำหรับเมมเบอร์ท่านอื่นๆ ที่อยากรีวิวเมคอัพ ไม่จำเป็นต้องเป็น Top 50 Members ก็สามารถทำตาม Checklist นี้ได้น้า
  • ไอเท็มตัวนี้ช่วยด้านอะไร มีสรรพคุณและจุดเด่นยังไง ติดทนมั้ย
  • วิธีการใช้ไอเท็มนี้ มีขั้นตอนอะไรบ้าง
  • ลุคแบบไหน สภาพผิวแบบไหนเหมาะกับไอเท็มนี้บ้าง
  • ความรู้สึกหลังใช้ไอเท็มเป็นยังไงบ้าง
  • อย่าลืม Wear Test ทดสอบการติดทนของเมคอัพด้วยนะ
  • ที่สำคัญ ต้องทดลองใช้จริงก่อนรีวิวเสมอนะ ถ้าเราได้ใช้เองจนเห็นผลแล้ว เราจะได้ป้ายยาคนอื่นได้อย่างเต็มที่!
และนี่คือ Top 50 Items ที่จีบันส่งให้เมมเบอร์สายเมคอัพได้ลองใช้ อยากรู้ว่าเป็นยังไง จิ้มเข้าไปดูแต่ละตัวได้เลย หรือรออ่านรีวิวจาก Top Members สายเมคอัพของเราก็ได้จ้า

Top Members ​สายน้ำหอม

รีวิวน้ำหอมเป็นเรื่องท้าทาย แต่ถ้าทำได้ก็น่าสนุกไม่น้อย! เมมเบอร์ที่เราฟริ้งเลือกมา มีทั้งคนที่รีวิวน้ำหอมได้เห็นภาพตามจนฟิน~ กับคนที่ยังไม่เคยรีวิวน้ำหอมบนจีบันเลย ฟริ้งอยากให้เพื่อนๆ ร่วมสนุกและท้าทาย ทำสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อนในชาเลนจ์ครั้งนี้ ก็เลยส่งน้ำหอมให้ Top Members กลุ่มนี้! เพราะตั้งกระทู้รีวิวน้ำหอมได้โดนใจจนต้องซื้อตาม และสำหรับเมมเบอร์ที่ไม่เคยรีวิวน้ำหอมเลย ฟริ้งอยากให้ลองรีวิวน้ำหอมซักหน่อย เผื่อจะติดใจ อิอิ

ภารกิจรีวิวน้ำหอม มีอะไรบ้าง?

เมื่อได้ Top Members สายน้ำหอม แล้ว ฟริ้งเลยเลือกน้ำหอมที่เข้ากับลุคเมมเบอร์แต่ละท่าน จะได้ฉีดได้อย่างฟินในชีวิตประจำวันแบบไม่ขัดใจ พร้อมแนบการ์ด Checklist แนวทางการรีวิวไปให้เมมเบอร์ทุกท่าน เพื่อให้เนื้อหารีวิวออกมาครบถ้วนและเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ ในคอมมูนิตี้ได้มากที่สุด

สำหรับเมมเบอร์ท่านอื่นๆ ที่อยากรีวิวน้ำหอม ไม่จำเป็นต้องเป็น Top 50 Members ก็สามารถทำตาม Checklist นี้ได้น้า
  • น้ำหอมกลิ่นนี้เป็นยังไง ติดทนมั้ย
  • โอกาสแบบไหนถึงจะฉีดน้ำหอมกลิ่นนี้ได้นะ
  • ความรู้สึกหลังฉีดไปครึ่งวัน ทั้งวัน และความรู้สึกรวมๆ เป็นยังไงบ้างนะ
  • ที่สำคัญ ต้องทดลองใช้จริงก่อนรีวิวเสมอนะ ถ้าเราได้ใช้เองจนเห็นผลแล้ว เราจะได้ป้ายยาคนอื่นได้อย่างเต็มที่!
และนี่คือ Top 50 Items ที่จีบันส่งให้เมมเบอร์สายน้ำหอมได้ลองใช้ อยากรู้ว่าเป็นยังไง จิ้มเข้าไปดูแต่ละตัวได้เลย หรือรออ่านรีวิวจาก Top Members สายน้ำหอมของเราก็ได้จ้า

Top Members สายแฮร์แคร์

การดูแลผมก็สำคัญไม่แพ้กัน ฟริ้งไม่อยากให้สาวๆ ละเลยการดูแลเส้นผม เมมเบอร์ที่ฟริ้งเลือกให้เป็นสายแฮร์แคร์ มีทั้งเมมเบอร์ที่เขียนกระทู้รีวิวแฮร์แคร์ได้อย่างตรงจุดสำหรับสภาพผมต่างๆ และเมมเบอร์ที่ไม่เคยรีวิวแฮร์แคร์มาก่อน แต่มีความกังวลเรื่องเส้นผมนั่นเอง งานนี้ต้องได้ไอเท็มแฮร์แคร์ไปลองแล้ว จะได้ช่วยแก้ปัญหาผมด้วย และป้ายยาเพื่อนๆ ต่อด้วยรีวิวการใช้จริง :)

ภารกิจรีวิวแฮร์แคร์ มีอะไรบ้าง?

เมื่อได้ Top Members สายแฮร์แคร์ แล้ว ฟริ้งเลยเลือกไอเท็มแฮร์แคร์ที่ตรงกับปัญหาผมของเมมเบอร์แต่ละท่าน จะได้ใช้จริง ช่วยแก้ปัญหาผมได้จริง พร้อมแนบการ์ด Checklist แนวทางการรีวิวไปให้เมมเบอร์ทุกท่าน เพื่อให้ออกมาครบถ้วนและเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ ในคอมมูนิตี้ได้มากที่สุด

สำหรับเมมเบอร์ท่านอื่นๆ ที่อยากรีวิวแฮร์แคร์ ไม่จำเป็นต้องเป็น Top 50 Members ก็สามารถทำตาม Checklist นี้ได้น้า
  • ไอเท็มตัวนี้ช่วยด้านอะไร มีสรรพคุณและจุดเด่นยังไง
  • วิธีการใช้ไอเท็มนี้ มีขั้นตอนอะไรบ้าง
  • สภาพผมแบบไหนเหมาะกับไอเท็มนี้บ้าง
  • ความรู้สึกหลังใช้ไอเท็มเป็นยังไงบ้าง
  • ที่สำคัญ ต้องทดลองใช้จริงก่อนรีวิวเสมอนะ ถ้าเราได้ใช้เองจนเห็นผลแล้ว เราจะได้ป้ายยาคนอื่นได้อย่างเต็มที่!
และนี่คือ Top 50 Items ที่จีบันส่งให้เมมเบอร์สายแฮร์แคร์ได้ลองใช้ อยากรู้ว่าเป็นยังไง จิ้มเข้าไปดูแต่ละตัวได้เลย หรือรออ่านรีวิวจาก Top Members สายแฮร์แคร์ของเราก็ได้จ้า
ใครเล็งไอเท็มไหนไว้ เข้าไปตามอ่านรีวิวจาก Top 50 Members ได้จาก Issue "Jeban Beauty Hits 2021" ที่จัดขึ้นสำหรับชาเลนจ์นี้โดยเฉพาะ แอบยั่วว่าเรายังมีกิจกรรมอื่นตามมาอีกเพียบ รับรองว่าเมมเบอร์จีบันได้ร่วมสนุกกันทุกคนแน่นอนจ้า :)