8 มาสคาร่าขนตายาว งอนเด้ง ไม่แพนด้า ปี 2022

50 26
“มาสคาร่าขนตายาว เพิ่มความหนาให้ขนตา ใช้แล้วไม่แพนด้า ถ้าได้เจออันที่เหมาะกับเรา หน้าก็จะเป๊ะปังไปทั้งวัน”
ในปี 2021 มีเพื่อนๆ คอมมูนิตี้จีบัน เข้ามาร่วมรีวิวมาสคาร่าหลายตัวใน Daisy และเราได้ทำการคัดเลือกมาสคาร่าที่ผู้ใช้จริงยืนยันบอกต่อพร้อมติดแท็ก จนสรุปได้ว่านี่แหละคือมาสคาร่าขนตายาว ที่ใช้แล้วสามารถช่วยเพิ่มความยาวให้กับขนตาได้จริง ได้ลิสต์ออกมาเป็น 8 ตัวนี้ เพื่อเป็นตัวเลือกให้กับทุกคนในปี 2022 ที่อยากจะเปลี่ยนมาสคาร่าที่ใช้อยู่ ได้มาสคาร่าขนตายาวอันใหม่ ที่ช่วยเพิ่มความหนาให้ขนตา ใช้แล้วไม่แพนด้า
คนเอเชียส่วนใหญ่ไม่ได้มีขนตาที่ยาวงอนเหมือนคนฝั่งตะวันตก ปัญหาที่พบส่วนมากคือขนตาสั้น ไม่ก็ขนตาตก ขนตาทิ่มลง มาสคาร่าจึงเกิดมาเพื่อช่วยแก้ปัญหานี้ให้กับเรา บางทีมาสคาร่าช่วยให้ขนตายาวและหนาขึ้นจริง แต่เมื่อใช้แล้วกลับแพนด้า ไหลเยิ้ม ทำให้ตาเราดำระหว่างวัน ยิ่งกว่าหมีแพนด้าซะอีก การได้เจอมาสคาร่าที่ช่วยทำให้ขนตายาว เพิ่มความหนาของขนตา ใช้แล้วไม่แพนด้า ก็โชคดียิ่งกว่าอะไร
มาลองดูมาสคาร่าขนตายาว ที่เพื่อนๆ ในคอมมูนิตีจีบันพูดถึงในปีที่ผ่านมากันได้เลย ขอกระซิบก่อนว่าเราไม่ได้มีการเรียงลำดับตามอะไรทั้งนั้นนะคะ สนใจมาสคาร่าขนตายาวตัวไหนกัน ก็มาลองเลือกกันได้เลย

1. Maybelline Volum Express Hyper Curl Mascara

มาสคาร่าที่ช่วยให้ขนหนาหว่าเดิม 3 เท่า สูตรพิเศษมีพอลิเมอร์ช่วยล็อกขนตาให้งอนเด้ง 36 ชั่วโมง ไม่ต้องกังวลเรื่องขนตาตก ทั้งยังกันน้ำและกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยม ไม่แพนด้า และไม่ทำให้เลอะขอบตา หัวแปรงมีความโค้งเรียว ทำให้ขนตาไม่จับตัวเป็นก้อนเมื่อปัด

ราคา 9.2 ml. 149 บาท
หาซื้อได้ที่ Watson, Boots

2. CANMAKE Quick Lash Curler

มาสคาร่าสูตรกันน้ำเป็นพิเศษจากญี่ปุ่น ช่วยล็อกขนตาให้ยาว งอน เด้ง ไม่ตก ยาวนานตลอดวัน เหมาะกับคนที่มีปัญหาขนตาทิ่มลง แถมยังช่วยเให้ขนตารียงตัวเป็นเส้นสวย แบบเส้นต่อเส้น ไม่จับเป็นก้อน และมีเนื้อลักษณะเป็นแว็กซ์ ช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ ได้เป็นอย่างดี ปัดแล้วไม่แพนด้า

ราคา 6 g. 240 บาท
หาซื้อได้ที่ Watson

3. Benefit They Are Real

มาสคาร่าขนตายาว ที่ช่วยให้ขนตาเรียงตัวสวยแบบเส้นต่อเส้น มีแปรงที่ถูกออกแบบมาอย่างพิเศษ ช่วยในการปัดให้ขนตางอน ยกโคนขนตาให้เด้งสุด และยังทำให้ขนตาดูหนา ไม่จับตัวเป็นก้อน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่แพนด้า

ราคา 9 g. 1,100 บาท
หาซื้อได้ที่ Sephora

4. KISSME Heroine Heroine Make Volume & Curl Mascara Super Waterproof

มาสคาร่าเพิ่มความยาวของขนตาด้วยเส้นไฟเบอร์ ที่จะทำให้ขนตายาวเป็นแพสวย แต่ไม่จับตัวเป็นก้อน พร้อม Shape Memory Polymer ช่วยให้ขนตางอน อยู่ตัวหลายชั่วโมง และมีโพลิเมอร์สูตรพิเศษช่วยกันน้ำ กันเหงื่อได้เป็นอย่างดี แถมยังมีสารที่ช่วยบำรุงขนตาให้สุขภาพดี ได้แก่ Camelia oil, Royal jelly extract, Argan oil, Rose hip oil

ราคา 6 g. 450 บาท
หาซื้อได้ที่ Watson Online

5. Maybelline The Falsies Push Up Drama Washable Mascara

หัวแปรงของมาสคาร่ามีนวัตกรรม Cup-Shape ช่วยเคลือบขนตาให้งอนมากขึ้น และหนาอย่างเป็นธรรมชาติ ขนตาเด้งทั้งวันไม่มีตก ปัดแล้วเส้นเรียงตัวกันสวย ไม่จับเป็นก้อน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ทำให้แพนด้า แต่ล้างออกได้ง่าย

ราคา 9.7 ml. 349 บาท
หาซื้อได้ที่ Watson, Boots

6. Tarte Maneater Voluptuous Mascara

มาสคาร่าที่มีหัวแปรงรูปทรงกลมและถี่ ช่วยเพิ่มความหนาให้กับขนตาเป็นพิเศษ และยกโคนขนตาได้งอนเด้งแบบไร้ที่ติ ไม่ทำให้ขนตาจับตัวเป็นก้อน ทนทานยาวนานถึง 16 ชั่วโมง ไม่ทำให้เลอะ หรือแพนด้าระหว่างวัน ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

 ราคา 9 ml. 950 บาท
หาซื้อได้ที่ Sephora

7. L'Oréal Voluminous Lash Paradise Waterproof

มาสคาร่าที่จะช่วยให้ขนตายาว หนา ฟู และงอนมากขึ้นเป็นพิเศษ แถมเรียงเส้นสวย ไม่ทำให้ระคายเคืองรอบดวงตา กันน้ำ กันเหงื่อได้เป็นอย่างดี ทำให้ไม่เยิ้มและแพนด้าระหว่างวัน แถมยังมีสารสกัดจากดอกไม้ ช่วยบำรุงและทำให้ขนตาไม่จับตัวเป็นก้อน

ราคา 7.6 ml. 399 บาท
หาซื้อได้ที่ Watson, Boots

8. Sis2sis Volumizing Mascara

มาสคาร่าในรูปแบบซอง มาพร้อมหัวแปรงเล็กขนาดพกพา ใช้สะดวก ปัดแล้วช่วยให้ขนตายาว งอน เด้ง มีสีดำสนิท ติดทนนาน ไม่ทำให้แพนด้า หรือไหลเยิ้มระหว่างวัน ได้ขนตาที่หนาเรียงตัวสวย แต่ล้างออกได้ง่าย

ราคา 2 ml. 49 บาท
หาซื้อได้ที่ 7-11
และนี่ก็คือ 8 มาสคาร่าขนตายาว แห่งปี 2022 ที่ผู้ใช้จริงในคอมมูนิตี้จีบันปีที่ผ่านมา รีวิวบอกต่อว่าสามารถช่วยให้ขาตายาวขึ้น หนาขึ้น และใช้แล้วไม่แพนด้า แต่ถ้าทุกคนมีตัวอื่นที่คิดว่าปัดแล้วปังกว่านี้ ขนตายาวเด้งกว่านี้ ก็มาร่วมแบ่งปันรีวิวมาสคาร่าขนตายาว ขนตาหนา ไม่แพนด้า กันที่ Daisy ได้เลยนะคะ!


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE