รวมรีวิวกลิ่นหอม Sunsilk Natural Perfume Blossom ฉบับชาวจีบัน! ใช้แล้วผมหอมแค่ไหน~

75 8
Sunsilk Natural เขาออกสูตรใหม่ๆน่าใช้มาให้ลองกันตลอด :D
ตัวล่าสุดที่สาวๆ พูดถึงกันเยอะมากบน Jeban.com ในเดือนมีนาคมก็คือแชมพูน้ำหอมดอกไม้ หรือ Sunsilk Natural Perfume Blossom 2 สูตรใหม่มาสำหรับคนที่อยากมีผมหอมติดทนนาน หอมจนมงลง
วันนี้เราเลยรวบรวมรีวิวแชมพูใสธรรมชาติทั้งสูตร Perfume Blossom - Rose Water & Mixed Berry สูตรสำหรับเพื่อผมมีวอลลุ่มเด้งสวย และหอมนานตลอดวัน และสูตร Perfume Blossom - Daisy & Peach สูตรสำหรับเพื่อผมนุ่มสวย และหอมนานตลอดวัน อ่ะ..ใครที่อยากรู้จักแต่ละสูตรมากขึ้น คลิกเข้ามาทำความรู้จักกันที่นี่ 

หรือถ้าอยากรู้จักให้ดีมากกว่าเดิมขึ้นไปอีก ว่าซันซิลมีที่มาที่ไปยังไง ทำไมถึงทำสูตรสำหรับเพื่อผมหอมมาได้~ ต้องคลิกเข้าไปรู้จักใน Spotlight Item ของเราเท่านั้น

ถ้ารู้จักกันดีแล้ว .. มาดูความประทับใจของสาวๆ Jebanista กันเลย :)

เมื่อกลิ่นหอมเดินทางได้~

กลิ่นหอมที่เป็นจุดเด่นของซันซิลสูตรนี้ เราเชื่อว่าต่อให้พูดว่าหอมมม~ หอมสักเท่าไหร่ กลิ่นหอมก็ไม่สามารถส่งต่อผ่านอินเตอร์เน็ตได้ เราจึงต้องการตัวแทนที่จะมารีวิวการใช้ และเป็นตัวแทนที่ส่งต่อความหอม ด้วยการบรรยาย และพาไปสูดกลิ่นหอมยังสถานที่ต่างๆ แทน

ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ เพราะว่าเป็นครั้งแรกของจีบันที่ร่วมกับซันซิล ชวน Jebanista นับ 10 คน! มาร่วมรีวิวซันซิลทั้ง 2 สูตรใหม่ โดยแจกโจทย์ "หลังจากได้กลิ่นหอมของSunsilk Natural Perfume Blossom แล้ว นึกถึงสถานที่ไหนกันบ้าง?" 
เราจึงได้รีวิวสุดครีเอทของทั้ง 10 สาว! ที่กระจายตัวกันอยู่ในหลายพื้นที่ ทั้งเชียงใหม่ เพชรบูรณ์ สระบุรี กรุงเทพ และอีกหลายจังหวัด ซึ่งเป็นกลุ่ม Jebanista ที่มาพูดคุยกับเราบ่อยบน Community และเป็นกลุ่มที่เราอยากให้ทดลองใช้เพื่อเป็นตัวแทนสาวผมหอม~

บอกเลยว่ารีวิวของแต่ละคนทำเราประทับใจ และเชื่อว่า Jebanista ทุกคนก็รู้สึกไม่ต่างกันแน่นอน เพราะทุกรีวิวเป็นรีวิวจากการทดลองใช้จริงที่สาวๆ ทั้ง 10 ได้ครีเอทออกมาตามอย่างที่ตัวเองชื่นชอบ
สำหรับใครที่อยากดูรีวิวของสาวๆ ทั้ง 10 คน ทั้งผลลัพธ์การใช้ Sunsilk Natural Perfume Blossom ทั้ง 2 สูตร และสถานที่ที่หลังจากได้กลิ่นหอมม~ ของซันซิลและพาทุกคนไปเที่ยวจะเป็นที่ไหนกันบ้าง สามารถตามอ่านรีวิวของทุกคนได้เลย หรือคลิกอ่านที่นี่เพื่อดูรีวิวของทุกคนได้เลยค่ะ

เซอร์ไพร์ส! ใจดีส่งให้ 30 คนได้ลองก่อนใคร

ไม่อยากจะพูดว่าเราเซอร์ไพร์สเก่งมากกก :P สำหรับในครั้งนี้เราแอบเป็นซานต้าใจดี ส่ง Sunsilk Natural Perfume Blossom กล่องใหญ่ให้กับ 30 ชาวจีบันได้ลองก่อนใครเพื่อนเลยแถมด้วยมงกุฎดอกไม้ สัญลักษณ์ของความหอมแบบมงลง!

ใน 30 คนนี้เราตั้งใจคัดเลือกจากเมมเบอร์ที่มาเม้าท์มอยกับเราบ่อยๆ และกลุ่มเมมเบอร์ที่มีการพูดคุย ให้ความสนใจเกี่ยวกับการดูแลเส้นผม หรือเคยรีวิวผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผมด้วย เพราะเราคิดว่า Jebanista กลุ่มนี้จะต้องสนใจ และอยากลองซันซิลสูตรใหม่นี้แน่นอน~
ซึ่งแต่ละคนก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง หลังจากได้รับเซอร์ไพร์สกล่องโต ก็กลับมาพร้อมกระทู้เห่อ และกระทู้รีวิวที่บ่งบอกถึงกลิ่นหอมที่ได้รับเป็นอย่างดี เราขอแอบคัดรีวิว ของ Jebanista จากใน 30 คนมาหน่อยน้าา

"ที่รู้สึกดีมากไปกว่าความหอม คือผมนุ่มมมมมมมมมมม ไม่ชี้ฟู ไม่แห้ง ไม่แตก คือปกติ ปายเป็นคนผมเส้นเล็ก จริงๆเป็นคนที่ผมมีน้ำหนักมาก แต่เนื่องจากผมเส้นเล็ก เกล็ดผมจะเปิดง่าย ทำให้ดูชี้ฟู แต่ซีรีย์นี้ของซัลซิลค์ทำให้ปายรู้สึกดีมากๆ เพราะผมนุ่ม ไม่ชี้ฟูเลย แถมยังจัดทรงง่าย"

รีวิวจากคุณปาย bekin.co

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็ม

"ครั้งแรกที่เอมลองใช้ก็คือขวดสีชมพูนี่ล่ะค่ะ รู้สึกว่าสดชื่นดี ตอนสระมีกลิ่นหอมสดชื่นปนหวานๆตลอด หอมทะลุทะลวงออกมานอกห้องน้ำจนสามีกับลูกๆถามเลยค่ะ ว่าใช้อะไรสระผม หลังสระและเป่าจนแห้งดีแล้วรู้สึกว่าผมจะมีวอลลุ่มขึ้น ดูเด้งๆหน่อย จัดทรงได้สวยงามตามท้องเรื่องค่ะ"

รีวิวจากคุณเอม Aimmerose.Channel

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็ม

" เราว่าช่วยให้ผมเรานุ่มลื่น ดูสุขภาพดี ผมพันกันน้อยลงและไม่ชี้ฟู ส่วนเรื่องกลิ่นก็เป็นอย่างที่เราบอกว่าอันนี้ค่อนข้างมีกลิ่นที่หวานมาก ดมนานๆแอบมีมึนเหมือนกัน ตัวแชมพูให้ฟองที่กำลังดี ไม่มากจนเกินไป ครีมนวดก็ล้างออกง่ายดี กลิ่นแชมพูติดทนมากเลยล่ะ ลองปล่อยทิ้งไว้ 3-4 วัน ผมยังหอมอยู่เลย"

คุณเตย Kchanpen28

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็ม

นอกจากนี้ยังมีชาวจีบันอีกหลายคนที่ได้ลองสัมผัสกลิ่นหอมจากธรรมชาติของซันซิลเนเชอรัล 2 สูตรนี้ เชื่อว่าต้องมีหลายคนชอบเหมือนที่เราชอบแน่นอนเลยใช่มั้ยล่ะ~

หลังจากนี้เราจะต้องมาพร้อมกับกิจกรรมดีๆ กับ JebanxSunsilk อีกแน่นอน และอย่าลืมติดตามกันต่อไปว่า Sunsilk Natural จะมีสูตรอะไรออกใหม่มาให้เราได้ลองใช้กันอีก แต่ตอนนี้รีบไปสระผมด้วย Sunsilk Natural Perfume Blossom ให้ผมหอมมมมจนมงลงกันก่อนเลยจ้าาา  
อยากชวนทุกคนมาบอกต่อความประทับใจของซันซิลสูตรนี้จัง
คอมเม้นท์กันด้านล่างได้เลยว่า ..

หลังจากได้ลอง Sunsilk Natural Perfume Blossom 2 สูตรนี้แล้ว

ประทับใจตรงไหนกันบ้างนะ :D