รีวิวแชมพูใส ให้ผมหอมสดชื่นตลอดทั้งวัน Sunsilk Natural Perfume Blossom

49 15
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
สวัสดีค่ะทุกคน เข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการแล้วนะคะ แน่นอนว่าสาวๆหลายๆคนจะต้องมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเส้นผมแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นผมมีกลิ่นอับชื้นบ้างล่ะ ผมเหนียวพันกันเป็นก้อนบ้างล่ะ แล้วก็อีกสารพัดปัญหาผมที่จะพึงมีในหน้าร้อนนี้นะคะ วันนี้เอมก็มีแชมพูและครีมนวดผมตัวใหม่ล่าสุดจากซันซิลที่ทางจีบันส่งมาเซอร์ไพรส์ให้เอมประหลาดใจ ดีใจ มารีวิวให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ
จริงแล้วเอมได้รับกล่องของขวัญนี้มาสักพักใหญ่ๆแล้วค่ะ แต่ที่ยังไม่ได้นำมาอวด นำมารีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกันก็เพราะว่าเอมกำลังย้ายบ้านนั่นเอง โอ้โห!!!! คุณขา...บอกเลยว่าแต่ละวันกว่าจะผ่านไปได้มันช่างยากเย็นแสนเข็ญยิ่งนัก ประกอบกับอากาศร้อนๆด้วยแล้ว แน่นอนเลยว่าสภาพเส้นผมและกลิ่นที่หนงศีรษะของเอมไม่ค่อยจะหอมหวลเท่าไหร่นักหรอกค่ะ โชคดีที่ทางจีบันส่งของขวัญมาเซอร์ไพรส์เอมพอดี ดีใจ ปลื้มปริ่มจนน้ำตาไหลเลย หน้าร้อนนี้หัวฉันจะไม่เหม็นอีกต่อไปแล้ว

Sunsilk Natural Perfume Blossom

เป็นแชมพูคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก "ซันซิล" ค่ะ แบรนด์แชมพูที่มีชื่อเสียงมานานมากๆและเอมไม่เชื่อหรอกว่าใครจะรู้จัก "ซันซิล"

คอลเลคชั่นนี้เค้าได้นำความหอมหวานจากดอกไม้ธรรมชาติและความหอมสดชื่นจากผลไม้มารวมเข้าด้วยกันเป็น  Sunsilk Natural Perfume Blossom
แพคเกจสีชมพูพิ้งค์ เป็นกลิ่น Rose Water & Mixed Berry
สูตรสำหรับเพื่อผมมีวอลลุ่มเด้งสวย และหอมนานตลอดวัน เป็นแชมพูไมเซลล่ามาพร้อมกับครีมนวดผมกลิ่นเดียวกัน กลิ่นนี้ให้ความรู้สึกสดชื่นดีค่ะ เวลาเหนื่อยมาสระกลิ่นนี้ก็คือดีงาม รู้สึกสดชื่นดีนะคะ
ครั้งแรกที่เอมลองใช้ก็คือขวดสีชมพูนี่ล่ะค่ะ รู้สึกว่าสดชื่นดี ตอนสระมีกลิ่นหอมสดชื่นปนหวานๆตลอด หอมทะลุทะลวงออกมานอกห้องน้ำจนสามีกับลูกๆถามเลยค่ะ ว่าใช้อะไรสระผม หลังสระและเป่าจนแห้งดีแล้วรู้สึกว่าผมจะมีวอลลุ่มขึ้น ดูเด้งๆหน่อย จัดทรงได้สวยงามตามท้องเรื่องค่ะ
ต่อมาแพคเกจสีส้มเป็นกลิ่น Daisy & Peach สูตรสำหรับเพื่อผมนุ่มสวย และหอมนานตลอดวัน เป็นกลิ่นที่มีความหอมหวานจากดอกเดซี่และตามด้วยกลิ่นหอมสดชื่นจากพีช ด้วยความที่มีกลิ่นพีชด้วยจึงรู้สึกว่าใช้แชมพูตัวนี้ทีไรเราจะรู้สึกเป็นสาวหวานขึ้นมาทันทีเลยค่ะ
สูตรนี้เค้าจะมีความหอมหวานๆสไตล์คุณหนูนิดๆค่ะ ตอนสระคือมันเป็นฟีลนั้นเลยนะคะ แต่พอสระเสร็จเป่าให้แห้งผมจะมีความนุ่มลื่นดีค่ะ สูตรนี้เน้นผมนุ่มเป็นพิเศษเลยจ้า
ในช่วงอากาศร้อนๆแบบนี้การที่เรามีแชมพูกลิ่นหอมๆที่ช่วยบำรุงให้ผมเราสุขภาพดี หอมติดทนนานทั้งวันเป็นอะไรที่ดีมากๆเลยนะคะ แม้ว่าอากาศจะร้อนแต่ถ้าผมเราหอมสดชื่นก็ถือว่าเลิศที่สุดแล้วค่ะ

วันนี้ก็มา Haul และก็รีวิวให้ทุกคนได้ชมกันเพียงเท่านี้นะคะ
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE