10 Jebanista สัมผัสกลิ่นหอมจากธรรมชาติ Sunsilk Natural Perfume Blossom พร้อมพากลิ่นหอมเดินทางไปเที่ยว~

91 21
Jeban x Sunsilk Natural
ยังกรี๊ดไม่หยุด! กับซันซิล เนเชอรัล 2 สูตรใหม่ ที่ออกมาต้อนรับความหอมในช่วงซัมเมอร์พอดี~ ในช่วงที่ดอกไม้กำลังจะผลิบานแบบนี้ เราก็อดใจไม่ไหว 

ขอส่ง Sunsilk Natural Perfume Blossom ทั้ง 2 สูตรใหม่ Rose Water& Mixed Berries และ Daisy&Peach ให้ 10 เม็มเบอร์ได้สัมผัสกลิ่นหอม พร้อมรีวิวก่อนใคร! เพื่อเป็นตัวแทนของเพื่อนๆ ในคอมมูนิตี้ส่งต่อกลิ่นหอมผ่านคอนเซปต์

 "เมื่อได้ดมกลิ่นหอมของซันซิล เนเชอรัลทั้ง 2 สูตร คิดถึงสถานที่ไหนบ้าง~ " 


มาดูกันเลยว่า หลังจากทั้ง 10 คนได้ลองใช้ และได้สัมผัสกลิ่นหอมที่เรียกว่าหอมจนมงลงกันแล้ว แต่ละคนนึกถึงที่ไหนกันบ้าง :D

ส่วนใครที่อยากรู้จัก Sunsilk Natural Perfume Blossom ให้ดีกว่านี้ รออ่านข้อมูลฉบับเต็มจาก Jeban.com ต่อได้เลย

Melanie Greis

คุณเม @Melanie Greis สาวสายอาร์ทที่รักเมคอัพ เราก็ไม่พลาดที่จะชวนคุณเมมาร่วมรีวิว มาดูกันเลยว่าคุณเมชอบกลิ่นหอมของซันซิล เนเชอรัลสูตรไหนกัน พร้อมกับการงานศิลปะของคุณเมที่ได้แรงบันดาลใจจากกลิ่นหอมของ Sunsilk Perfume Blossom ที่น่ารักมากกก รอตามไปอ่านรีวิว ดูสถานที่ที่คุณเมพาเราไปด้วยกันเลย~
รีวิวจากคุณเม "กลิ่นคือ First Impression อย่างหนึ่งที่เมคิดว่าแว็ปแรกทำให้คนประทับใจได้เลยนะ ถ้าสาวๆ ทั่วไปได้กลิ่นหอมของ Perfume Blossom จาก SUNSILK กลิ่นมวลดอกไม้ คงทำให้อยากออกไปวิ่งเล่นในสวนดอกไม้ 

เมเองก็เหมือนกัน แต่เมชอบจินตนาการ คือเมทำงานศิลปะทำให้เมมองว่า ‘กลิ่น’ คือศิลปะอย่างหนึ่ง ลองหลับตาแล้วดมสิ กลิ่นนั้นเป็นสีอะไร กลิ่นนั้นเป็นรูปทรงยังไงกันนะ ถ้ากลิ่นมีสี มีรูปทรงหล่ะ

คราวนี้เมจะพาทุกคนไปตามกลิ่นของ SUNSILK Perfume Blossom กันนะคะ
เมเป็นสาวเชียงใหม่ค่ะ จากที่ได้ดมกลิ่นเมนึกถึงที่แห่งหนึ่งที่มีดอกไม้เต็มทุ่ง ออกจากตัวเมืองที่วุ่นวาย ในช่วงเข้าหน้าร้อนที่ดอกไม้บานเต็มไปหมด ต้องที่นี่เลย
‘ I love Flower Farm’ เป็นแหล่งถ่ายรูปยอดฮิตของเชียงใหม่เลยค่ะ  อยู่ทางแม่ริมของเชียงใหม่ มีดาราและคนดังหลายคนเคยมาเช็คอินที่นี่ด้วยนะคะ สวยแค่ไหนมาดูกัน "

อ่านรีวิวของคุณเมที่นี่เลยค่า :)

PLOYpoy*

คุณพลอย @PLOYpoy* ที่บอกว่า Sunsilk คือหนึ่งในแบรนด์ที่คุณพลอยชอบมากที่สุด! เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์คู่ใจในครัวเรือนของพลอยเลยจ้าา มาดูกันว่าวันนี้คุณพลอยจะพาเราไปรีวิวที่ไหนกันบ้าง พร้อมกันสูตรที่คุณพลอยเลิฟมากเป็นพิเศษ!
"ผมหอมติดทนนานทั้งวันจากธรรมชาติมากๆ ดูสุขภาพดีมีน้ำฟนัก และให้ฟิลเหมือนอยู่ในร้านคาเฟ่ดอกไม้สุดๆ วันนี้พลอยเลยจะพาสาวๆ ไปคาเฟ่ดอกไม้โชว์ผมสวยซะหน่อย พลอยไปที่ KAY’s  Boutique นะคะตรงแถวพญาไท โชคดีมากๆ เลยวันที่ไปคนไม่เยอะ ทำให้ถ่ายรูปได้จัดเต็มได้ทุกมุมเลย

สระผมมาตั้งแต่เมื่อคืน อยู่คาเฟ่จนร้านปิดเลย ผมยังหอมอยู่เลยสาวๆ หอมแข่งดอกไม้ในร้านเลยจ้า เอ้อเอาสิ"


อ่านรีวิวฉบับเต็มจากคุณพลอยได้ที่นี่เลยค่า :)

Nida_jett

คุณไอซ์ @Nida_jett สาวสายเมคอัพของเราที่หยิบเมคอัพอะไรมาแต่งก็ปังเสมอ! แต่วันนี้คุณไอซ์เลือกหยิบสูตร Daisy&Peach มารีวิว พร้อมกับพาผมนุ่มสวย และหอมนานตลอดวันไปเที่ยวด้วย!
"หลังจากได้ลองใช้ Sunsilk Natural Perfurm Blossom Daisy & Peach ส่วนตัวไอซ์คิดว่าผมไอซ์ดูนุ่ม และมีน้ำหนักขึ้นเยอะเลย ก่อนใช้ผมค่อนข้างจะชี้ฟูและแห้งกรอบมากๆ 

ที่สำคัญเลยนอกจากจะช่วยทำให้สุขภาพผมดีขึ้นแล้ว กลิ่นหอมของดอกไม้ธรรมชาติ คือหอมมากไอซ์คิดว่าสำหรับสาวๆที่มีผมแห้งและชี้ฟูแบบไอซ์ ควรเน้นครีมบำรุงผมลงไปบริเวณปลายผมเยอะๆเลย และหมักทิ้งไว้ ผมจะนุ่มขึ้นมากๆ"

อ่านรีวิวฉบับเต็มจากคุณไอซ์ได้ที่นี่เลยค่า :)

MuMake90

คุณมิวสิค MuMake90 เมมเบอร์ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี! มาพร้อมกับรีวิว Sunsilk Perfume Blossom สูตร Daisy & Peach ที่คุณมิวสิคบอกว่าแค่เปิดกล่องกลิ่นความหอมสดชื่น ละมุนเหมือนหลุดเข้าไปในป่าของกลิ่นเดซี่! เพราะหอมแบบฟลอรัล
"จากนั้นเราจะทะลุไปดินแดนแห่งความหอมตลอดวันได้แล้วค่ะ Daisy and Peach
เปิดสัมผัสความหอมแห่งทุ่งดอกไม้ กลิ่นนี้ที่คุ้นเคย กลิ่นราวกลับไปจิบชาอยู่บนเขา

เดินเล่นอยู่ในสวนดอกไม้ ที่กำลังเบ่งบาน ราวกับโลกแห่งความหอมนี้มีแค่เธอกับฉัน สดใสไปกับแสงแดดและอากาศอันปลอดโปร่ง ท้องฟ้าสีฟ้า เมฆอันปุกปุย ทิวทัศน์ของภูเขาไกลๆ โอย~~ดึงสติไม่ไหวแล้ว ปล่อยใจให้ล่องลอยกับกลิ่นหอมฟุ้งเลยยยยย "


คลิกอ่านรีวิวจากคุณมิวสิคที่นี่เลยจ้าา :)

cloudysstory

คุณดาว cloudysstory อีกหนึ่งสาวที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นประจำ ซึ่งในวันนี้คุณดาวมาพร้อมกับความประทับใจในสูตร Rose Water Mixed Berries ที่ให้ความหอมดอกไม้อ่อนๆ ปนกับกลิ่นเบอรี่หวานๆ ที่คุณดาวบอกว่าหอมแบบไม่ฉุนเลย! แต่หอมยาวนานกว่าเดิม
"แชมพูเนื้อเจลใส ผสมสารสกัดจากธรรมชาติ ตัวนี้ดาวใช้แล้วชอบมากกกก มีใครเป็นเหมือนกันมั้ยคะ ถ้าผมหนา และยาว ผมจะมันเร็วและกลิ่นหอมไม่ติดทน แต่ตัวนี้ทำให้ผมดาวดีขึ้นกว่าที่เคยเป็นค่ะ เพราะรู้สึกได้จริงๆ ว่าผมมันช้าลง และดูสุขภาพดีขึ้น เงาสวย พลิ้วทั้งวัน และกลิ้นหอมติดทนจริงๆ ค่ะ อยากจะดมผมตัวเองตลอดเวลา"

คลิกดูรีวิวของคุณดาวที่นี่ได้เลยจ้าา :)

issainam

คุณสายนำ้ @issainam สาวเชียงใหม่ของเราที่ฤดูร้อนแบบนี้คุณน้ำจะนึกถึงสีสันของดอกไม้ ที่ทำให้อยากออกไปขับรถเที่ยว ถ่ายรูปสวยๆ เพราะว่าช่วงฤดูร้อนจะเต็มไปด้วยดอกไม้นั่นเอง!
" ผมน้ำผ่านการทำเคมีมาอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นการยืด และทำสีผม ทำให้ผมแห้งเสียลีบแบน ดูไม่มีวอลลุ่ม หลังจากใช้แชมพู และครีมนวดผม Sunsilk perfume blossom Rose Water & Mixed Berries ไดร์ผมเสร็จ จากผมที่แห้ง และลีบแบนก็ทำให้ดูมีวอลลุ่ม สุขภาพดีมากขึ้น ผมหอมอย่างเป็นธรรมชาติ ดูมีวอลลุ่มไม่ลีบแบน พร้อมพาสาวๆจีบันนิสต้าออกไปเที่ยว โชว์ผมสวยอย่างมั่นใจแล้วค่า ^^ "

คลิกดูรีวิวของคุณน้ำที่นี่ได้เลยจ้าา :)

M4RRYS

คุณมาลิ M4RRYS ​​​​สาวสายคิ้วท์ของเราที่มาพร้อมกับรีวิวน่ารักๆ ตลอด มาดูกันเลยว่าวันนี้คุณมาลิจะพากลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้ ไปผ่อนคลายที่ไหนกัน~
"ความหอม จะเป็นกลิ่นแบบหอมอ่อนๆ หอมจากธรรมชาติ ไม่ฉุนเกินไป ไม่เวียนหัว
แถมตอนสระก็รู้สึกสบาย ผ่อนคลายมากค่ะ พอผมหอมแล้ว ก็รู้สึกดีไปด้วย คนที่อยู่ใกล้ๆ ถามกันเยอะเลยว่าใช้แชมพูอะไร ผมไม่ได้สวยอย่างเดียวกลิ่นหอมด้วยค่ะทุกคน ดีต่อใจมากถึงที่สุด อยากให้หน้าจอส่งกลิ่นได้มากค่ะทุกคน จะได้รู้ว่าเป็นยังไง หอมมากจริงๆ"


คลิกดูรีวิวของคุณมาลิที่นี่ได้เลยจ้าา :)

Triam Chit

ไม่พลาดที่เราจะชวนคุณเจ Triam Chit สาวที่รักการท่องเที่ยวของเรามาร่วมรีวิวซันซิล เนเชอรัลสูตรใหม่นี้~ โดยเฉพาะคุณเจเป็นสาวที่ให้ความสำคัญกับกลิ่นหอม เพราะคุณเจบอกว่าในยุคนี้นอกจากความสวยและความสตรองที่ต้องพร้อมในทุกสถานการณ์แล้ว ความหอมก็เป็นสิ่งสำคัญที่เสริมสร้างความมั่นใจให้กับหลายๆ คนได้อีกด้วย
"ความหอมสดชื่นของผลิตภัณฑ์นี้ ทำให้เจนึกถึงสวนพฤษศาสตร์ที่สื่อถึงความผ่อนคลาย ความสบาย และสดชื่น วันนี้เจขอพาเพื่อนๆ ออกไปอวดเส้นผมที่มีวอลลุ่มเด้งสวยและหอมยาวนานตลอดวันกันที่สวนพฤกษศาสตร์พุแค และแน่นอนคะว่าต่อให้เจต้องเจอกับแสงแดดมากแค่ไหน หรือความร้อนมากเพียงใด ในวันนี้ผมของเจก็ยังมีวอลลุ่มเด้งสวยหอมยาวนาน"

คลิกดูรีวิวของคุณเจที่นี่ได้เลยจ้าา :)

Lazymonday

คุณบัว Lazymonday อีกหนึ่งสาวยิ้มหวานที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันบ่อยๆ ในวันนี้! คุณบัวมาพร้อมการรีวิวกับสองกลิ่นหอมของซันซิล เนเชอรัล~ ที่อ่านคำบรรยายแล้วเหมือนได้กลิ่นหอมไปพร้อมๆ กัน ทะลุผ่านหน้าจอมาเลยย :D
"กลิ่นนี้ทำให้เรานึกถึงความหวาน แต่ยังไม่เหม็นเวียนหัวค่ะ มีความหอมอ่อนๆของกุหลาบและตัดความหวานด้วยกลิ่นเบอร์รี่สดชื่นๆ ไม่ให้หวานเลี่ยนจนเกินไปเหมือนเวลาเรากินเค้กเลยค่ะ แฮร่!"

คลิกดูรีวิวของคุณบัวที่นี่ได้เลยจ้าา :)

Uh-ee_aoM

คุณออม Uh-ee_aoM สาวสายรีวิวสกินแคร์ของเรา ที่หยิบจับอะไรมาก็น่าใช้ไปหมด! วันนี้จึงชวนคุณออมมารีวิวแชมพูกลิ่นหอมของเราบ้าง~ มาดูกันเลยว่าคุณออมจะพาเราไปชมดอกไม้หอมๆ ที่ไหนกัน!
"ใช้แล้วกลิ่นหอมติดผม ยาวนานมากๆ สะบัด สยายผมไปไหน ก็กลิ่นหอม จะมีคนทักเลยล่ะค่ะ ด้วยความดีงาม กลิ่นดีย์ ขนาดนี้ วันนี้ออมเลยจะมา รีวิว ให้เพื่อนๆ ชาวจีบัน ได้มาร่วมฟินในความหอมจากธรรมชาติ เหมือนได้อยู่ในดงดอกไม้กันเลย  "

คลิกดูรีวิวของคุณออมที่นี่ได้เลยจ้าา :)
บอกเลยว่าสาวๆ แต่ละคนรีวิวกันได้ดีงามสุดๆ !! เห็นแล้วเชื่อว่าแต่ละคนที่ได้อ่านจะต้องอยากลองใช้ซันซิล เนเชอรัลสูตรใหม่นี้แน่นอน

รอติดตามอ่านรีวิวความดีงามของ Sunsilk Natural Perfurm Blossom ทั้ง 2 สูตรของเมมเบอร์ทั้ง 10 คนของเราได้เลย พร้อมกับรอดูว่าทั้ง 10 คน เมื่อได้สัมผัสกลิ่นห๊อมหอมมม.. ของซันซิล เนเชอรัลนี้จะพาเราไปสูดกลิ่นหอมจากธรรมชาติของดอกไม้กันที่ไหนบ้าง รับรองว่ารีวิวของแต่ละคนหอมจนมงลงแน่นอน!