สูตรใหม่หอมม~ รับซัมเมอร์! แชมพูใสผสานธรรมชาติ Sunsilk Natural Perfume Blossom ให้ผมหอมยาวนานตลอดวัน

160 21
เรื่องผมเรื่องใหญ่! เชื่อว่าทุกคนอยากมีผมนุ่มสวย เบาสบาย แต่อย่าลืมไปว่านอกจากผมสวยแล้ว เราควรจะต้องมีผมหอมมม~ อีกด้วย! เพราะคงไม่อยากมีใครมีคนมาทักว่าผมเหม็นอับใช่มั้ยล่ะ? โดยเฉพาะช่วงซัมเมอร์ที่อากาศร้อนอับแบบนี้ ยิ่งจะทำให้เราต้องเจอกับอากาศร้อนๆ สร้างเหงื่อเยอะ ทำผมเหม็นเข้าไปอีก นี่ยังไม่รวมกับฝุ่นควัน มลภาวะที่เราต้องเจอที่ทำผมเหม็นอีกด้วยนะ

อยากให้คนทักว่าผมหอม! ต้อนรับซัมเมอร์นี้มีแชมพูใสที่จะมาช่วยจัดการปัญหาผมเหม็นของเราให้หมดไป นี่เลย Sunsilk Natural Perfume Blossom 2 สูตรใหม่ ที่จะมาท้าความร้อน พร้อมกลิ่นหอมที่ได้จากธรรมชาติ และการบำรุงผมให้สวยนุ่มไปพร้อมๆ กัน จนใครก็ต้องทักว่าผมเราหอม เหมือนมีมงกุฏดอกไม้อยู่บนหัวเลยล่ะ :D~

และ Sunsilk Natural Perfume Blossom แชมพูน้ำหอมดอกไม้ 2 สูตรใหม่ เป็นแชมพูเนื้อเจลใสจากสารสกัดธรรมชาติ บำรุงล้ำลึกแต่บางเบาที่มาพร้อมคู่กับคอนดิชันเนอร์ ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกคนที่อยากมีผมนุ่มสบาย และหอมม~ โดยเฉพาะ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นซันซิล เนเชอรัลแล้ว ก็จะต้องเป็นส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ ที่เขาได้มาจากทั่วทุกมุมโลกเลย

กลิ่นหอมหวานจากดอกไม้ + หอมสดชื่นจากผลไม้

ใช้แล้วเราจะรู้สึกผมหอมนาน..เหมือนมีมงกุฏดอกไม้อยู่บนหัว เพราะว่าเขาได้แรงบรรดาลใจ จากการผสานกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้อย่างดอกกุหลาบ และดอกเดซี่ ตามด้วยกลิ่นหอมสดชื่นจากมิกซ์เบอร์รี่ และพีช จนเรียกว่าเป็นกลิ่นหอมพิเศษ 2 ระดับที่เรียกว่า Double Node ซึ่งทางซันซิล เนเชอรัลเขาสร้างสรรค์มาจากนักปรุงน้ำหอมระดับโลก! ทำให้เป็นกลิ่นหอมที่ได้จากธรรมชาติที่หอมนานตลอดวัน จนเรียกว่าหอมนานจนมงลงเลย!

Perfume Blossom - Rose Water & Mixed Berry

สูตรสำหรับเพื่อผมมีวอลลุ่มเด้งสวย และหอมนานตลอดวัน
แชมพูใสไมเซล่า และคอนดิชันเนอร์สูตรธรรมชาติ ที่ได้กลิ่นหอมหวานจากกุหลาบ Rose Water และตามด้วยกลิ่นหอมสดชื่นจากมิกซ์เบอร์รี่ เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานกลิ่นดอกไม้ และผลไม้ที่เข้ากันสุดๆ ที่จะช่วยให้ผมของเราหอมติดทนนานตลอดทั้งวัน

นอกจากกลิ่นหอมแล้ว เขายังมาพร้อมกับการทำความสะอาดที่เข้มข้น แต่ให้ผมบางเบาสบาย และผมนุ่มมีวอลลุ่มเด้งสวยแน่นอน
ยิ่งเมื่อใช้คู่กับคอนดิชันเนอร์เนื้อสีขาว บางเบาก็จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงเพิ่มขึ้น ทำให้ผมของเรานุ่มสวย หอมติดทนตลอดวัน

Perfume Blossom - Daisy & Peach

สูตรสำหรับเพื่อผมนุ่มสวย และหอมนานตลอดวัน
แชมพูใสไมเซล่า และคอนดิชันเนอร์สูตรธรรมชาติ ที่ได้กลิ่นหอมหวานจากดอกเดซี่
และตามด้วยกลิ่นหอมสดชื่นจากพีช ซึ่งเป็นส่วนผสมดอกไม้ และผลไม้ยอดฮิตที่เหมาะสุดในซัมเมอร์นี้ ที่จะช่วยให้ผมของเราหอมติดทนนานตลอดวันได้เลย

แนะนำให้ใช้ควบคู่กับคอนดิชันเนอร์เนื้อสีขาวนุ่ม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงเส้นผม และหนังศีรษะให้ดีขึ้นกว่าเดิม ใครอยากมีผมนุ่มสวยแบบเข้มข้น รีบจัดมาทั้งคู่เลยจ้าาา!
Sunsilk Natural Perfume Blossom ชมพูเนื้อเจลใสจากสารสกัดธรรมชาติ ที่บำรุงล้ำลึกแต่บางเบาทั้ง 2 สูตร วางจำหน่ายพร้อมกลิ่นหอมม~ ติดทนยาวนานตลอดวันให้เราได้ลองแล้ว 

รีบไปหาซื้อมาลองเพื่อให้ผมของเราหอมจนใครก็ต้องทัก! เพราะเขาหอมจนเหมือนกับว่าเรามีมงกุฎดอกไม้สวมอยู่บนหัวตลอดเวลา อ่ะ ใครอยากมงลง ห้ามพลาดที่จะลองเลยนะจ๊ะ :D