รวมลุค JEBAN How To Contest : Ginza Style ผิวสวยแบบมีดีเทล ฉบับชาวจีบัน!

142 36
ท้าแต่งหน้าชาวจีบันสายเมคอัพกันมาร่วมเดือน! กับ JEBAN How To Contest เดือนตุลาคม 62 ที่คราวนี้จีบันขอร่วมกับ Shiseido แจกโจทย์แต่งหน้า "Ginza Style ผิวสวยแบบมีดีเทล" ที่เรียกได้ว่าเป็นสไตล์สาวญี่ปุ่นฉบับชิเซโด้เลยทีเดียว ทำให้ JEBAN How To Contest ในเดือนนี้คึกคักสุดๆ มีคนลงสนามทำฮาวทูเดือนนี้มากกว่า 30 คนเลยทีเดียว! บางคนขอส่งการบ้านมากกว่า 1 ลุคด้วยน้า จนตอนนี้เว็บของเราเต็มไปด้วยสาวญี่ปุ่นฉบับ Ginza สไตล์เต็มไปหมด!

GINZA STYLE ฉบับ SHISEIDO

ความโดดเด่นของลุคนี้ในโจทย์ของเราคือจะต้องเป็นงานผิวสไตล์ญี่ปุ่น คือเน้นเบาๆ แต่จะมีจุดที่มีดีเทลเก๋ๆ สร้างเอกลักษณ์ที่โดดเด่นจนใครก็อยากจะเหลียวมอง ซึ่งส่วนใหญ่จะมาในลุคของการกรีดเส้นอายไลเนอร์เฉี่ยวๆ ให้ลุคตาดูคมดุ และอาจจะใช้อายชาโดว์สีสดใสให้ดวงตาดูมีอะไรมากขึ้น
ทำให้ครั้งนี้มีคนเล่นฮาวทูเป็นจำนวนมาก เพราะนอกจากจะเป็นลุคที่ดูโดดเด่น แล้วของรางวัลคราวนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ จ้า แต่เป็นคอลเลคชั่นงานผิวล่าสุด  Synchro Skin Self-Refreshing Collection ที่ใครๆ ก็อยากมีไว้ครอบครองแน่นอน

เพราะความพิเศษของเขาคือเป็นคอลเลคชั่นที่ให้ผิวบางเบา แต่มาพร้อมการปกปิด และปรับสีผิวให้กลมกลืนได้ทุกสถานการณ์เลยทีเดียว โดยเฉพาะรองพื้นใครที่มักจะมีปัญหาเรื่องตกร่อง เป็นรอย ไม่เรียบเนียน บอกเลยว่าคอลเลคชั่นนี้ตอบโจทย์มาก! ใครที่อยากรู้จักคอลเลคชั่น Synchro Skin Self-Refreshing Collection นี้แบบจัดเต็มคลิกอ่านเลยจ้า
ก่อนจะประกาศผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจาก Jeban How To Contest วันนี้ขอแอบรวบรวมลุคของชาวจีบันที่ร่วมแข่งขันมาให้ดูภาพความประทับใจ Ginza Style สวยแบบมีดีเทลกัน! เพื่อให้เห็นแล้วจะสามารถนำไปปรับใช้กับลุคแต่งตัวอื่นๆ ของตัวเองได้

Kchanpen28

คุณเตยเจ้าแม่สายเมคอัพอยู่แล้ว จัดเต็มมาให้เราดูเลยทั้งสองลุค แต่สำหรับลุคนี้มาในลุคเฉี่ยวๆ มาในมาดของสาวญี่ปุ่น พร้อมด้วยงานผิวที่ไม่ดูแมตต์ แต่ยังมีความโกลว์ และการกรีดอายไลเนอร์เฉี่ยวๆ สีชมพูอมแดง ให้ดูโดดเด่นขึ้น

Earn_Nitchanun

คุณเอิร์นเป็นอีกหนึ่งสาวที่มาแต่งให้เราดูถึง 2 ลุคเลยทีเดียว ลุคแรกมาในคอนเซปต์ของการใช้สีคู่ตรงข้าม คู่สีส้ม - น้ำเงิน ที่มาพร้อมกับความหมายด้วยนะว่าสีส้มจะให้ลุคดูสนุกสนาน ส่วนสีน้ำเงินสื่อถึงความมั่นคง และแรงบันดาลใจ เรียกได้ว่าไม่ได้แต่งเฉยๆ นะ แต่มีคอนเซปต์ครบ!! พร้อมกับอายไลเนอร์สีม่วงคมๆ เปลี่ยนสาวน่ารักใสๆ เป็นสาวญี่ปุ่นเฉี่ยวๆ ได้เลย กับอีกหนึ่งลุคที่เพิ่มลูกเล่นด้วยการใช้เส้นอายไลเนอร์เก๋ๆ กับสีปากที่โดดเด่นสีแดงก่ำๆ 

Lin Linaway

คุณลินมาในลุคที่เน้นงานผิวเรียบเนียน พร้อมกับใช้พวกไลเนอร์มาทำเป็นเส้นเพื่อเพิ่มให้เมคอัพดูโดดเด่นน่าสนใจมากขึ้น แต่เน้นว่าต้องไม่แย่งซีนผิวสวยๆ ด้วยนะจ๊ะ เพราะคุณลินเขาบอกว่า งาน Ginza Style เนี่ย ผิวควรจะเนี๊ยบยืนหนึ่งน้าา! ใครอยากดูลุคนี้แบบเต็มๆ คลิกที่นี่เลยจ้า

minttkai

คุณมิ้นสาวจีบันอีกท่านที่มาใน Ginza Style ลุคที่เน้นโชว์งานผิวให้ดูเป็นธรรมชาติ กับสร้างดีเทลด้วยไลเนอร์สีสันสดใส ซึ่งไม่ใช่การวาดไลเนอร์ธรรมดา แต่มีหลายสีในหนึ่งเส้น ผิวกริบและลายเนอร์ดีงามมากก คลิกที่นี่เพื่อดูลุคนี้เลยจ้า

issainam

คุณน้ำสาวหน้าคมคนสวยของเรา มาพร้อมกับลุคที่แปลกตา ด้วยการใช้เมคอัพสีโทนเหลืองไม่ซ้ำใคร บอกเลยว่าพอแต่งแล้วสีเหลืองดูสดใสขับผิวมาก ใครอยากแต่งตัวคุณน้ำลุคนี้ คลิกดูที่นี่เลยจ้า

AnnMirai

คุณแอนมาในลุคสาวญี่ปุ่นสไตล์ Ginza คิ้วท์ๆ ที่เน้นความโดดเด่นของงานผิว และดวงตาด้วยการติดขนตาบน และล่างให้ดูโดดขึ้น พร้อมจัดเต็มทรงผมสองดังโงะน่ารักเพิ่มความแบ๊วให้ลุคนี้มากขึ้นเลย ใครอยากดูคุณแอนลุคนี้ คลิกที่นี่เลยจ้า

BElliZZ

คุณเบลล์มาในลุค Ginza Style แบบเน้นลูกเล่นการกรีดไลเนอร์เฉี่ยวๆ และใช้อายชาโดว์ ดยเน้นไปที่สีอมแดงๆ เพิ่มสีสันเข้าไป พร้อมกับทาปากฉ่ำๆ สีแดงไวน์ และกิมมิคที่ดึงดูดสายตาด้วยจุดไลเนอร์ที่ใต้ตาทั้ง 2 ข้าง เรียกได้ว่าเก๋มากกก ใครที่อยากแต่งตามคุณเบลล์ลุคนี้ คลิกที่นี่เลยจ้า

Charlotte Rak

คุณรัก สาวจีบันที่มาในลุคเปรี้ยวแปลกตาชวนมองมากก! เพราะจัดเต็มมาในลุคที่ต้องการสร้างความแตกต่าง ด้วยลุคผมสั้นหน้าม้า พร้อมกับคิ้วสีดำเล็กๆ สไตล์ญี่ปุ่น และทาปากด้วยสีเก๋ๆ อย่างสีเหลือง เป็น Ginza Style ที่โดดเด่นมากก ใครอยากดูรีวิวคุณรักเต็มๆ คลิกที่นี่เลยค่ะ
บอกเลยว่าแต่ละลุค Ginza Style ของชาวจีบันทำเราประทับใจสุดๆ ที่เราคัดมาเป็นแค่น้ำจิ้มเท่านั้น! เพราะทุกคนทำ How To กันแบบจัดเต็มสุดๆ ดูเป็นสาวญี่ปุ่นที่งานผิวสวยกริบ มีดีเทลน่าดึงดูดกันจริงๆ เลย

สำหรับใครที่อยากดู Jeban How To Contest ของเพื่อนๆ สามารถคลิกที่นี่เพื่อดูกระทู้ส่งการบ้านทั้งหมดเลยจ้า เพราะแต่ละลุคเราสามารถไปปรับใช้กับการแต่งหน้าของเราแน่นอน .. แต่ใครกันที่จะได้รางวัลนี้ไป มารอตามประกาศผลกันได้เลย!

รอติดตาม Jeban How To Contest ในครั้งหน้าของเรา ว่าจะมีโจทย์สนุกๆ อะไรมาให้ชาวจีบันของเราได้เล่นอีก แต่ถ้าใครอยากลองแต่งลุคไหน ลองเสนอมาได้เลย :)