Howto :: 𝑩𝒆𝒂𝒖𝒕𝒊𝒇𝒖𝒍 𝑺𝒌𝒊𝒏 𝒇𝒐𝒓 "𝑮𝑰𝑵𝒁𝑨 𝑺𝑻𝒀𝑳𝑬" 𝑴𝒂𝒌𝒆𝒖𝒑 | Berubell

49 27

HELLO!!! 

*****กระทู้แก้ไขปรับเป็น STEP Howto เรียบร้อยแล้วค่าาาา >_____< 

ขออภัย เค้าเพิ่งทำเป็น งืออออออ*****


ห่างหายจากการแต่งหน้าไปนานม๊ากกกก  
วันนี้เบลล์มาแต่งหน้าในลุค ????? ????? เป็นการแต่งหน้าแบบมีกิมมิคผิวสวยแบบมีดีเทล 
*** ลุคนี้จะเน้นลูกเล่นการกรีดไลนเนอร์ และแต้มสีเข้าไปให้ดูมีอะไร พร้อมทาปากแบบฉ่ำๆ ดาร์กๆ ด้วยสีแดงไวน์ ซึ่งเบลล์ได้ทำ Howto มาฝากเพื่อนๆ ด้วย
 
ไปดูกันเลยยยย!!! 

STEP

: ลงรองพื้น & คอลซีลเลอร์ใต้ตา

ลงรองพื้นให้ทั่วผิวเลยค่ะ รองพื้นตัวนี้จะเป็นเนื้อแมทท์ อันเดอร์โทนเหลืองเหมาะกับสีผิวคนไทย เราว่าเฉดสีสาวไทยคือรอดเลย สำหรับเราอาจจะเข้มไปเล็กน้อย แต่ถ่ายรูปออกมาสวยกริบดี ลงให้ทั่วๆ ผิวเลยค่ะ เบลล์ใช้นิ้วค่อยๆ แทบๆ ลงผิวให้ทั่ว จากนั้นลงคอนซีลเลอร์ตัวโปรดหยิบใช้บ่อยมากๆ รู้สึกอุ่นใจเวลาใช้ดี เพราะเค้าไม่อุดตันผิว เราใช้ลงกลบรอยคล้ำใต้ตาแพนด้าของเรา โดยใช้นิ้วนางค่อยๆ กดเบาๆ รอบดวงตา ให้ผิวรอบดวงตาไบร์ทขึ้นค่ะ

STEP

: เซ็ทแป้งทั่วใบหน้า

ลงแป้งผสมรองพื้นตัวโปรดของเราอีกตัว เราไว้สำหรับเซ็ทผิวในวันที่อยากได้ผิวสวย เบาสบาย แต่กริบ ได้ลุคที่ผิวสวยดูสุขภาพดี ไม่ความโกลว์เบาๆ แบบผิวสวยๆ ใช้กับแปรงปัดให้ทั่วใบหน้าเลยจ้า

STEP

: เขียนคิ้ว

เขียวคิ้วกันค่ะ วันนี้เราใช้ที่เขียนคิ้วแบบพาเลทสีฝุ่น ตัวนี้คือดีงามมากในใจเราช่วงนี้ หยิบใช้บ่อยๆ แปรงเค้าใช้ได้จริง สีกำลังดีกับผมดำของเราตอนนี้ ก็วาดคิ้วตามทรงคิ้วของตัวเองได้เลยจ้า

STEP

: เตรียมอายแชโดว์จ้า

พาเลทอายแชวโดว์ออกใหม่ของมิสทีน ตัวนี้เราได้มาจากงานอีเว้นต์ Mistine x Eveandboy เปิดตลับมาคือกรี๊ดเลย สีเค้างามมากกกก วันนี้เลยใช้ตัวนี้แต่งตาในลุคกันนี้กันจ้า

STEP

: ลงอายแชโดว์

แต่งตา STEP 1 - แต่งตาโดยจะใช้สีเบอร์ 1 ลงบริเวณใต้ตาก่อนเลยค่ะ ลงจากหางตาไล่สีไปจนถึงหัวตา เน้นลงน้ำหนักที่หางตาให้เข้มเป็นพิเศษ // แต่งตา STEP 2 - ใช้สีเบอร์ 2 ลงตามจุดที่ระบุไว้ คือบริเวณหัวตา และหางตา เว้นช่วงกลางตาไว้ และใช้สีเบอร์ 3 ลงช่วงหางตาถึงกลางตา เน้นน้ำหนักที่หางตา และใช้แปรงสะอาดเบลนโดยรอบ

STEP

: กรีดอายไลน์เนอร์

อายไลน์เนอร์ตัวนี้เขียนง่ายมาก เส้นดำสนิท ควบคุมทิศทางง่ายดีค่ะ เราเลยเอามาใช้วาดในลุคนี้ // ตาขวา - วาดแบบแคทอายส์ ลากยาวออกมาให้ดูเป็นเอเชี่ยนลุคมากขึ้นค่ะ แล้วแต้มจุดกลมๆ ไว้ที่ใต้ดวงตา เป็นกิมมิคเก๋ๆ // ตาซ้าย - วาดเหมือนด้านซ้าย แต่เราจะเน้นวาดขอบตาล่าง เหมือนวาดสลับด้านกับตัวบน แล้วเพิ่มกิมมิคโดยการจุดดำกลมๆ เล็กๆ ใต้ตาเช่นกัน

STEP

: ลงอายแชโดว์เพิ่มกิมมิค

แต่งตา STEP 3 - ตาฝั่งขวา ใช้สีเบอร์ 1 ลงให้ทั่วทั้งเปลือกตา เลยไปจนถึงหัวตา และใช้สีเบอร์ 2 ลงใต้ตาลากเลยขอบตาให้ดูเฉี่ยวตาทรงตาของเรา // แต่งตา STEP 4 - ตาฝั่งซ้าย ใช้การแต่งตาแบบ STEP 3 เลยค่ะ

STEP

: ลงลิปกันจ้าาา

ลงลิปขั้นตอนแรกโดยการใช้ KAT VON D สีนี้เป็นแดงที่ดาร์กมากๆ แต่สวยถูกใจเราสุดๆ เราจะลงลิปเฉาพะบริเวณกลางปาก คล้ายรูปหัวใจ // จากนั้นลงลิป THREE Daringly Demure Lipstick ตัวนี้เราพกติดประเป๋าตลอด รักสีนี้มาก เนื้อเค้าเบาปาก แต่ให้ความชุ่มชื้นกำลังดี แถมเป็นโทนสีแเดงไวน์ที่สามารถบิ้วเข้ม อ่อนได้ เราเอามาทาให้ทั่วปาก ก็จะเพิ่มความนัวให้กับลิปแดงไวน์นี้มากยิ่งขึ้น // ตบท้ายTop ด้วย ลิปออยล์ Clarins Lip Comfort Oil ตัวโปรดโดนป้ายยาจากเพื่อนๆ จนอดใจไม่ไหว พอได้ใช้จริงคืออินเลิฟ หยิบใช้บ่อยๆ เค้าบำรุงปาก พร้อมเพิ่มให้ปากมีความเอิบอิ่ม ฉ่ำๆ สวยมากๆ ทาทุกวันเลยช่วงนี้

STEP

: ลงไฮไลท์เพิ่มมิติให้ผิว

ลงไฮไลท์ให้ผิวดูมีดีเทลความโกลวๆ มากขึ้น เราลงบริเวณโหนกแก้มแบบเบาๆ มือ เพราะอยากเน้นงานผิวที่ดูสวยกำลังดี ส่วนตัวไฮไลท์ตัวนี้เค้าทำหน้าที่ได้ดีมาก เนื้อละเอียด เล่นแสงสวย ให้ลุคที่ดูแพงจริงๆ

เรียบร้อยแล้วจ้า สำหรับการแต่งหน้าลุค "????? ?????" ฉบับของเรา หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบกันนะคะ ไม่ได้มาโพสแต่งหน้าฮาวทูนานแล้ว ตื่นเต้นมากๆ มีผิดพลาดตรงไหน ติชม เพิ่มเติมได้นะคะ 
ส่วนวันนี้เบลล์ขอตัวก่อนเด้ออ เจอกันใหม่ทู้หน้าจ้าาาา

บับบายยยยยย

ม๊วฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ



BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE