How to Ginza Style ผิวสวยเนี๊ยบแบบมีกิมมิค

57 22
สวัสดีค่าาาา กระทู้นี้ลินจะขอมาร่วมสนุกกับ 
how to contest ของเดือนนี้ด้วยคนค่า 
ลินชอบและสะดุดกับ Ginza style มากๆ เพราะตัวเองเป็นคนแต่งหน้าฟาดๆไม่เก่ง แต่ถ้างานผิว แต่งเดินออกจากบ้านก็พอไปได้อยู่ค่ะ ฮ่าๆๆๆ
สำหรับลุคนี้ลินจะเน้นไปที่งานผิวเรียบเนียน บวกกับใช้ลายเส้นมาช่วยให้เมคอัพดูหน้าสนใจมากขึ้น แต่ยังคงไม่แย่งซีนผิว เพราะสาวๆ ginza style เนี่ยยย ผิวเนี๊ยบยืนหนึ่งเด้ออออ

STEP

: ผิว

ลงรองพื้นที่ช่วยในเรื่องการปกปิด แต่ยังคงความเป็นผิวทาให้ทั่วใบหน้าค่ะ ลินใช้วิธีการลงด้วยพัฟฟองน้ำก่อนค่ะ จะให้การปกปิดที่กริบ แล้วเก็บลายละเอียดด้วยการแทปผิวอีกครั้งด้วยพัฟคุชชั่นค่ะ ปิดจุดดำ รอยสิวด้วยคอลซีลเลอร์ ค่อยๆกดลงบนผิว

STEP

: เติมความฉ่ำให้ผิว

ลินใช้ลิปกลอสเนื้อใสผสมกับไฮไลท์เนื้อน้ำ แต้มลงที่ผิวตรงโหนกแก้ม สันจมูก เหนือริมฝีปาก และหัวคิ้ว จากนั้นเกลี่ยด้วยฟองน้ำให้เนียนไปกับผิวค่ะ

STEP

: คิ้ว

ร่างโครงคิ้วที่ต้องการก่อน แล้วถมด้วยสีฝุ่นอีกครั้ง ไล่สีอ่อนไปเข้ม จากหัวคิ้วไปหางคิ้ว แล้วปัดทับด้วยมาสคาร่าให้คิ้วตั้งๆฟูๆ เพื่อความอินเทรนด์ อิอิ

STEP

: ดวงตา

ลินจะเน้นความเป็นธรรมชาติค่ะ แต่จะเพิ่มมิติให้กับดวงตาด้วยแสงและเงา เริ่มแรกลินใช้สีน้ำตาลเนื้อแมท ลงไปให้ทั่วขอบตาล่าง จากนั้นใช้สีเดิมเบลนเบาๆตรงเบ้าตาค่ะ แล้วใช้อายแชโดวสีขาวทาไปยังชั้นตา เพื่อให้ตาดูชัด และบ๊องแบ๊วขึ้นค่ะ แฮร่ๆ จากนั้นใช้อายแชโดวสีน้ำตาลเข้มลงเป็นไลเนอร์ให้ชิดเส้นขอบตาที่สุดจ้า

STEP

: เพิ่มดีเทลให้ดวงตา

ลินจะใช้ลิขวิดไลเนอร์มาลากเส้น โดยเส้นขอบตาบนกรีดแบบวิงหางขึ้น ส่วนเส้นขอบตาล่าง ลากเส้นต่อจากขอบตาล่างออกไปให้ยาวกว่าเส้นบน แต่ทั้ง 2 เส้นจะไม่เชื่อมกันนะคะ จากนั้นปัดมาสคาร่าให้ฟูๆทั้งขนตาบน-ล่าง

STEP

: เพิ่มมิติใบหน้า

ลินจะเซ็ตผิว เฉพาะจุดด้วยแป้งฝุ่นเนื้อชิมเมอร์ ตามจุดกระทบแสง ไม่เน้นลงแป้งเยอะค่ะ อยากให้มีความเป็นผิว เก็บโครงหน้าด้วยคอนทัวร์เนื้อฝุ่น

STEP

: ลิปสติก

ลงสีปาก ลินเลือกสีม่วงก่ำๆค่ะ ลุคนี้ลินทา golden rose smart lip สี 24 เพราะทำให้ผิวที่ไม่ได้เน้นสีสัน ดูมีสเน่ห์มากขึ้น แถมมีความเก๋ๆชิคๆด้วยน้าาา สไตล์สาวไฮแฟชั่น ลินแอบเพิ่มจุดขี้แมลงวันใต้ตาด้วยค่ะ

เรียบร้อยแล้วค่ะสำหรับ Ginza style ของลิน

แต่งเสร็จแล้วรู้สึกเฟียสไปอีก 5 สเต็ปค่ะ ฮ่าๆๆ
ออกไปข้างนอกเก๋ๆแต่มีดีเทลให้สะดุดตา


Lin Linaway

Lin Linaway

ชื่อ ลิน นะคะ i’m 1991 girl love makeup,skincare and photoshoot

FULL PROFILE