จบปัญหารองพื้นดรอป ตกร่อง! กับงานผิวคอลเลคชั่นใหม่จากชิเซโด้!

118 41
หลังจากที่ Shiseido พลิกโฉมผลิตภัณฑ์เมคอัพครั้งใหญ่เมื่อปี 2018 ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่น Shiseido Makeup ที่โดดเด่นเนื้อสัมผัสของ Gels, Inks, Powders, Shimmering Dews และโทนสีสันที่หลากหลาย และในปีนี้เองทาง Shiseido ก็มุ่งเน้นผลิตภัณฑ์เรื่องงานผิว โดยได้คิดค้นเทคโนโลยี และนวัตกรรมของเนื้อสัมผัส ที่จะทำให้ได้งานผิวที่สมบูรณ์แบบอย่างไร้ที่ติ กับคอลเลคชั่นล่าสุด Synchro Skin Self-Refreshing Collection

ใครที่ชอบงานผิวของชิเซโด้อยู่แล้ว บอกเลยห้ามพลาดคอลเลคชั่น!! เพราะเขามาพร้อมกับงานผิวสไตล์ Japanese Beauty ที่ทางชิเซโด้ได้คิดค้น และพัฒนาส่วนผสมล่าสุด ที่ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์เนื้อสัมผัสบางเบา แต่ให้การปกปิดอย่างเต็มที่ พร้อมกับการปรับสีให้กลมกลืนกับผิวของเราได้ในทุกสถานการณ์ แน่นอนเลยว่ามีความดีงามมากว่านี้อีก
ซึ่งในคอลเลคชั่นงานผิวนี้ เขาโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้อย่าง ActiveForce™ Technology เทคโนโลยีที่ช่วยให้รองพื้นยืดหยุ่นไปตามผิวหน้า ไม่ว่าเราจะแสดงสีหน้าในอารมณ์ไหนก็ตาม ก็ไม่ตกร่องหรือเป็นรอย พร้อมเทคนิคการกระจายแสง เพื่อให้ผิวดูเนียนเรียบไปกับทุกอณูผิว และทุกองศาของใบหน้า ให้ความติดทนแม้ในวันที่เราต้องเจอสภาพอากาศที่ร้อนชื้น โดยไม่ต้องทัชอัพ ให้ผิวดูเนียนเนียนตลอดวัน เหมือนกับเพิ่งแต่งหน้าในทุกเวลา

และความพิเศษในคอลเลคชั่นนี้คือให้การปกป้องผิวจากมลภาวะ ด้วย 4-Fold Technology ที่ช่วยดักจับพวกฝุ่นควันต่างๆ และปกป้องผิวจากการโดนทำร้าย นอกจากนี้ยังทำงานร่วมกับส่วนผสม Active Gels, Time Match Powders และ Self-Repairing Gels ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์ไม่เป็นคราบขาว หรือสีเปลี่ยนในระหว่างวัน
หลังจากที่ Shiseido พลิกโฉมผลิตภัณฑ์เมคอัพครั้งใหญ่เมื่อปี 2018 ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่น Shiseido Makeup ที่โดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสของ Gels, Inks, Powders, Shimmering Dews และโทนสีสันที่หลากหลาย และในปีนี้เองทาง Shiseido ก็มุ่งเน้นผลิตภัณฑ์เรื่องงานผิว โดยได้คิดค้นเทคโนโลยีและนวัตกรรมของเนื้อสัมผัส ที่จะทำให้ได้งานผิวที่สมบูรณ์แบบอย่างไร้ที่ติ กับคอลเลคชั่นล่าสุด Synchro Slef-Refreshing Collection

ใครที่ชอบงานผิวของชิเซโด้อยู่แล้ว บอกเลยว่าห้ามพลาดคอลเลคชั่นนี้!! เพราะเขามาพร้อมกับงานผิวสไตล์ Japanese Beauty ที่ทางชิเซโด้ได้คิดค้น และพัฒนาส่วนผสมล่าสุด ที่ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์เนื้อสัมผัสบางเบา แต่ให้การปกปิดอย่างเต็มที่ พร้อมกับการปรับสีให้กลมกลืนกับผิวของเราได้ในทุกสถานการณ์ แน่นอนว่ามีความดีงามมากกว่านี้แน่นอน
อีกระดับของวงการเมคอัพ สำหรับใครที่รู้สึกว่าการหาสีอันเดอร์ผิวของเรารองพื้น แป้ง หรือคอนซีลเลอร์มันยุ่งยาก และซับซ้อนมาก จะบอกเลยว่าคอลเลคชั่นนี้จะทำให้เฉดสีที่มีครอบคลุม และเข้ากับทุกโทนสีผิวได้อย่างกลมกลืนเลยทีเดียว เพราะเขาแบ่งเฉดสีออกเป็น 5 ระดับตามความเข้มข้นของสี ซึ่งแต่ละผลิตภัณฑ์ก็ปรับให้เฉดสีเข้ากัน ดังนั้นไม่ว่าเราจะเลือกแบบไหน ระดับสีของผลิตภัณฑ์ก็จะปรับตามผิวของแต่ละคน และตามใช้งานได้ เช่น เราสามารถใช้คอนซีลเลอร์เฉดสีเดียวกับผิวของเราในการปกปิดรอยสิว และใช้เฉดสีที่เข้มขึ้นในการคอนทัวร์หน้าได้เช่นเดียวกันค่ะ
โดยในคอลเลคชั่นนี้ที่เขาแนะนำคือ 3 ไอเท็มเด็ดที่สาวๆ ห้ามพลาดอย่างรองพื้นเนื้อลิควิด Synchro Skin Self-Refreshing Foundation, คุชชั่น Synchro Skin Self-Refreshing Cushion Compact และ คอนซีลเลอร์เนื้อครีมบางเบา Synchro Skin Self-Refreshing Concealer  และยังมีไอเท็มงานผิวเริ่ดๆ มาให้เล่นอีกมากมาย  ลองไปดูกันเลยค่า

Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Foundation SPF35  PA++++

ราคา 1,950 บาท 
เริ่มกันที่ตัวแรกกับรองพื้นเนื้อลิควิด Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Foundation SPF35  PA++++ เนื้อบางเบา แต่ให้การปกปิด ดูเนียน กลืนไปผิวแบบเป็นธรรมชาติ และด้วยส่วนผสมที่สามารถปรับการปกปิดได้อย่างตามต้องการ ทำให้การติดทนแต่บางเบานี้จะช่วยคงสภาพผิวของเราให้ดูสวยสดชื่น

ซึ่งรองพื้นตัวนี้มีประสิทธิภาพของ ActiveForce™ Technology ที่ทำงานร่วมกับผิว เพื่อลดเหงื่อและน้ำมันจากการขยับใบหน้า พร้อมกับ 4-Fold Technology ที่จะช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ เพื่อไม่ให้รองพื้นเลอะเลือน และตกร่องเป็นคราบ พร้อมกับส่วนผสมของผงมุกสะท้อนแสงเพื่อให้ผิวเนียนสวย พร้อมคงความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยส่วนผสม Super Bio-Hyaluronic Acid และ Smart Correcting Powder ให้ผิวดูเนียนสวยเปล่งปลั่ง

*จากผลการทดสอบทางคลินิก ในกลุ่มตัวอย่าง 33 คน โดย Princeton Consumer Research Corp. ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 18 มิถุนายน 2561 – 20 มิถุนายน 2561

ซึ่งรองพื้นนี้เขาก็เอาใจคนไทยด้วยการมาพร้อมกับ 12 เฉดสี (สี 120,160,210,230,240,250,320,330,340,350,360,410)

Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Cushion Compact SPF35 PA++++

ราคา 1,350 บาท  
ใครที่อยากได้ความสะดวกขึ้นในการใช้งาน หรือชอบผิวแบบงานคุชชั่น คอลเลคชั่นนี้แน่นอนว่าเขาก็มาพร้อมกับ Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Cushion Compact SPF35 ∙ PA++++ คุชชั่นให้เนื้อสัมผัสบางเบา และติดทนนาน ในรูปแบบตลับบางเฉียบ สะดวก พกพาง่าย ให้งานผิวที่ดูสวยเนียนเป็นธรรมชาติ และติดทนนาน 16 ชั่วโมง*

และยังมี ActiveForce™ Technology ที่กันน้ำ ทำให้ผิวไม่เกิดคราบ หรือเนื้อคุชชั่นที่ตกร่อง พร้อม 4-Fold Technology ที่จะช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่าง Super Bio-Hyaluronic Acid พร้อมกับ Smart Correcting Powder ที่ให้ผิวดูนวลเนียนด้วยค่ะ 

*จากผลการทดสอบทางคลินิก ในกลุ่มตัวอย่าง 33 คน โดย Princeton Consumer Research Corp. ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 18 มิถุนายน 2561 – 20 มิถุนายน 2561

เป็นอีกหนึ่งคุชชั่นที่มีเฉดสีให้เลือกหลากหลายถึง 8 เฉดสีเลยทีเดียว (สี 120,140,210,220,230,310,350,360)

Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Concealer

ราคา 1,300 บาท

คอนซีลเลอร์เนื้อครีมบางเบา Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Concealer ให้การปกปิดในระดับปานกลางถึงสูงสุด พร้อมกับติดทนนาน 24 ชั่วโมง*

และมาพร้อมกับส่วนผสม Super Bio-Hyaluronic Acid ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ไม่ให้ผิวแห้ง หรือเป็นคราบแห้งตกร่องบนผิวรอบดวงตา นอกจากนี้คอนซีลเลอร์ยังสามารถใช้กลบรอยหมองคล้ำใต้ตาโดยไม่ทำให้รู้สึกระคายเคือง รวมถึงรอยต่างๆ ที่หลายคนรู้สึกกังวล ทั้งสิวและจุดบกพร่องอื่นๆ โดยไม่เลอะเลือน ซึ่งมาพร้อมกับตัวแปรงที่สามารถจับเนื้อผลิตภัณฑ์ขึ้นมาได้พอดี และรับเข้ากับรูปหน้า ทำให้สามารถควบคุมการเกลี่ยทาได้อย่างถนัดมือ


*จากผลการทดสอบทางคลินิก ในกลุ่มตัวอย่าง 33 คน โดย Princeton Consumer Research Corp. ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 18 มิถุนายน 2561 – 20 มิถุนายน 2561

มาพร้อมกับ 9 เฉดสี (สี 102,103,201,202,203,301,302,303,304)

Shiseido Synchro Skin Invisible Silk Loose Powder

ราคา 1,700 บาท
แต่งหน้าจะดูสมบูรณ์ไม่ได้ถ้าขาดแป้ง โดยเฉพาะแป้งฝุ่นโปร่งใส Shiseido Synchro Skin Invisible Silk Loose Powder ที่มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม มีให้เลือก 2 เนื้อที่จะช่วยทำให้เมคอัพของเราดูเนียน และสดชื่นขึ้น
  • เนื้อ Matte : ให้ผิวเนียนเป็นธรรมชาติ ด้วยแป้งเซลลูโลสช่วยควบคุมความมัน
  • เนื้อ Radiant : ให้ผิวดูเปล่งประกาย
ความพิเศษของแป้งฝุ่นตัวนี้ คือเป็นแป้งฝุ่นที่เนื้อละเอียด และบางเบาที่สุดของชิเซโด้
ซึ่งไม่มีเฉดสีให้เลือก แต่ใครที่กังวลว่าจะเข้ากับสีผิวของตัวเองมั้ย บอกเลยว่าสามารถใช้ได้กับทุกสีผิว ไม่ทำให้เป็นคราบขาวๆ หรือลอย พร้อมกับ Smart Correcting Powder ที่จะทำให้ผิวดูสวยเนียน และยังช่วยควบคุมความมันวาวได้กว่า 8 ชั่วโมง* และความเนื้อละเอียดของแป้งยังช่วยอำพรางรูขุมขน และจุดบกพร่องต่างๆ ที่เรากังวลโดยที่ไม่ทำให้เกิดคราบ หรือแห้งตกร่องค่ะ

Shiseido Synchro Skin Correcting GelStick Concealer

ราคา 1,300 บา
ใครที่ชอบความปกปิดนอกจากคอนซีลเลอร์ลิควิดแล้ว ยังมาพร้อมกับคอนซีลเลอร์รูปแบบสติ๊ก เนื้อเจลครีมที่เกลี่ยง่าย Shiseido Synchro Skin Correcting GelStick Concealer ให้การปกปิดเบาบาง จนถึงระดับปานกลาง ไม่ทำให้แห้งหรือเป็นรอยพับ และติดทนนาน 24 ชั่วโมง*

พร้อมด้วย Smart Correcting Powder ที่ช่วยกระจายแสงบนใบหน้าให้ดูมีมิติยิ่งขึ้น ซึ่งเขาจะทำงานร่วมกับ Super Bio-Hyaluronic Acid ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน 8 ชั่วโมง* นอกจากนี้ยังมีส่วนผสม Time Matcha Powder ที่ช่วยดูดซับความมัน ปรับความสว่าง และปกปิดริ้วรอยได้ในขณะที่ทาคอนซีลเลอร์นี้อยู่
มีทั้งหมด 8 เฉดสี (สี 102,201,202,203,301,302,303,304)

Shiseido Synchro Skin Invisible Silk Pressed Powder

ราคา 1,500 บาท
ถ้าใครที่รู้สึกว่าอยากเติมแป้งระหว่างวัน แป้งฝุ่นตัวนี้ตอบโจทย์สุดๆ แป้งฝุ่นอัดแข็งเนื้อแมตต์ Shiseido Synchro Skin Invisible Silk Pressed Powder ให้ความรู้สึกบางเบาไปกับผิว และเนียนเรียบตลอดวัน โดยไม่ทิ้งคราบขาวลอยด้วยสูตรกันน้ำ พร้อมช่วยลดความมันวาว และอำพรางรูขุมขน ด้วย jeely-coated ที่ให้สัมผัสนุ่มละมุนบางเบา พร้อมด้วย Smart Correcting Powder เพื่อช่วยปรับผิวให้เนียนสม่ำเสมอ

รวมถึงแป้งเซลลุโลสที่ช่วยให้ผิวดูแมตต์แต่ยังมีมิติอยู่ พร้อมกับ Responsive Sensory Technology ที่ช่วยให้ผิวเนียนตลอดวัน และแป้งอัดแข็งตลับบางนี้ อยากจะพกพาไปเติมระหว่างวัน ก็บอกเลยว่าสะดวกสุด ตบแป้งได้ทุกที่ทุกเวลาเลยค่า

Shiseido HANATSUBAKI HAKE Polishing Face Brush

ราคา 1,600 บาท
แปรงรูปทรงดอกคาเมเลีย Shiseido HANATSUBAKI HAKE Polishing Face Brush  ที่เรียกได้ว่าเป็นดอกไม้ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ชิเซโด้ โดยแปรง
นี้มีลักษณะเหมือนกลีบดอกไม้ 4 กลีบที่จะช่วยในการรองรับการปัดแป้งได้อย่างเรียบเนียน ไม่รู้สึกสะดุด พร้อมกับขนแปรงที่หนาแหน่น ที่จะช่วยให้การจับหรือกระจายเนื้อแป้งเนียนและสม่ำเสมอ

และด้วย Core Technology เทคโนโลยีที่ช่วยรักษารูปทรงของแปรงได้ยาวนาน และให้ขนแปรงใยสังเคราะห์ที่ไม่ดูดซับเมคอัพ ซึ่งจะช่วยให้ปัดเกลี่ยเนื้อเมคอัพ หรือครีมได้ง่าย นอกจากนี้ตัวด้ามจับยังออกแบบมาแบบสั้นที่รับกับนิ้วมือพอดี ช่วยให้จับถนัดมือ และควบคุมการแต่งหน้าได้ง่ายขึ้นด้วย

Shiseido TSUTSU FUDE Concealer Brush

ราคา 1,200 บาท

แปรงสำหรับคอลซีลเลอร์ Shiseido TSUTSU FUDE Concealer Brush ที่ใช้เนื้อคอลซีลเลอร์เพียงนิดเดียว ก็สามารถช่วยปกปิดรอยที่กังวลได้เป็นอย่างดี เพราะด้วย Hidden Core Technology และด้วยตัวแปรงที่มีปลายตัดเล็กๆ จะทำให้รับกับบริเวณรอบดวงตา และจมูกทำให้ทาเนื้อผลิตภัณฑ์ได้ตรงจุด

และชิเซโด้เองก็ออกแบบมาให้ใช้เข้าคู่กับไอเท็มใหม่ของเขา นั่นคือ Synchro Skin Self-Refreshing Concealer and Correcting GelStick Concealer จึงทำให้แปรงนี้สามารถใช้ได้กับหลายเนื้อผลิตภัณฑ์ ทั้งเนื้อน้ำ ครีม และแป้งก็ใช้ได้ค่ะ
บอกเลยว่าสำหรับคอลเลคชั่นนี้มีความพิเศษหลากหลายอย่างมาก ทั้งคุณสมบัติที่น่าจะเข้ากันได้ดีกับผิวคนไทย และส่วนผสมที่ทางชิเซโด้ได้พัฒนาและวิจัยออกมาได้อย่างตอบโจทย์กับคนรักเมคอัพ
ใครที่อยากจับจองเป็นเจ้าของ Shiseido Makeup คอลเลคชั่นนี้ วางจำหน่ายวันแรก! วันที่ 1 กันยายน 2562 ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขาทั่วประเทศค่ะ หรืออยากคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม ก็ดูได้เลยที่ www.shiseido.co.th และ Facebook