Jeban Weekly Hits อัปเดตไอเท็มฮ็อตประจำวันที่ 7-13 มีนาคม 2022

40 16
อัปเดตไอเท็มฮิตประจำสัปดาห์นี้กลับมาแล้วค่า มาช้านิดหน่อยแต่มาแล้วน้าา อาทิตย์ที่ผ่านมานี้ มีเพื่อนๆ จีบันมารีวิวไอเท็มต่างๆ กันหลากหลายมาก บางตัวก็มีรีวิวหลายกระทู้มาก จน เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มฮิต หรือไอเท็มสุดป็อปปูลาร์ในคอมมูของเรานั่นเองค่ะ

เราก็เลยรวม 5 ไอเท็มฮิต ที่มีรีวิวจากเพื่อนๆ เยอะ ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา 7-13 มีนาคม จนต้องขอมอบมงมิสป็อปปูลาร์ไปให้ มาดูกันค่ะ ว่ามีน้องคนไหนกันบ้าง!

Clear Advanced Anti-Hairfall

ตอนนี้จีบันมีกิจกรรมแจกแชมพูสุดปัง Clear Advanced Anti-Hairfall ที่ขึ้นชื่อในเรื่องลดผมร่วง และรังแคได้ดีมากกก ก็เลยมีเพื่อนๆ มารีวิวน้องคนนี้กันอย่างคับคั่ง บอกเลยว่าใครกำลังมีปัญหาผมหลุดร่วงและเป็นรังแค ต้องไปลองสอยน้องคนนี้มาใช้เลยค่ะ

clear nose UV Sun Serum

กันแดดที่เพิ่งออกมาใหม่สดๆ ร้อนๆ จาก Clear Nose แบรนด์ไทยที่ขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยน และมีแต่ไอเท็มที่เหมากับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ กันแดดของเค้าก็เช่นกัน มีเนื้อบางเบา แถมกันแดดได้แบบไม่ไก่กา

Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Youth Power Soft Creme

และวีคนี้น้องคนนี้ก็ยังติดอันดับสุดฮ็อตเช่นเดิม กับมอยส์เจอไรเซอร์สูตรใหม่ล่าสุดจากเอสเต้ ที่จีบันได้ร่วมกับทางแบรนด์แจกให้เพื่อนๆ ได้ทดลองใช้จากกิจกรรม ทำให้มีเพื่อนๆ เริ่มกลับมารีวิวน้องคนนี้กันเรื่อยๆ ถ้าใครอยากรู้ผลลัพธ์และความดีงาม ตามมาอ่านรีวิวกันได้เลยค่า

Smooto Hya C Bright Up Sunscreen

เข้าหน้าร้อนแบบนี้ แต่ละแบรนด์ก็เลยแข่งกันออกกันแดดแบบสุด ซึ่ง Smooto เค้าก็มีกันแดดตัวใหม่มาเหมือนกันค้า นอกจากจะมาในรูปแบบครีมซองตามสไตล์ที่พกไปใช้ได้ง่ายๆ แล้ว กันแดดเค้าทาลงบนผิวแล้ว ยังให้ความเย็นสดชื่น เหมาะกับหน้าร้อนสุดๆ

Smooto All Day Velvet Lip

อีกหนึ่งไอเท็มจาก Smooto ที่มาแรงในอาทิตยนี้ ก็คือเจ้าลิปจิ้มจุ่มในรูปแบบซองนั่นเองค่ะ มีหลายสีให้เลือก แถมทาแล้วปากดูเนียนสวย ไม่ตกร่องด้วย
อาทิตย์หน้าไอเท็มฮ็อตประจำคอมมูของเรา จะเป็นตัวไหนบ้าง จะมีตัวที่เพื่อนๆ เลิฟกันรึเปล่า มาติดตามกันได้ทุกวันศุกร์นะคะ :)


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE