หยุดผมร่วง ไร้รังแค ด้วยเคลียร์สูตรใหม่ แอดวานซ์ แอนตี้-แฮร์ฟอล

45 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ผมร่วงเป็นกอบเป็นกำ ปล่อยทิ้งไว้หัวคงล้านแน่ๆ 

วิธีที่แก้แบบตรงจุดเลยคงไม่พ้นแชมพูลดผมร่วงค่ะ เลยถือโอกาสมาแนะนำโปรดักส์ตัวใหม่ที่น่าสนใจ ช่วยแก้ปัญหาอันบอบช้ำของเรา 55555555


เคลียร์ แอดวานซ์ แอนตี้-แฮร์ฟอล นี่แหละที่บอกว่าน่าสนใจ นอกจากช่วยลดผมร่วงแล้ว เค้าช่วยเรื่องรังแคด้วย ใครที่มีปัญหาจับผม สะบัดผมนิดนึงก็ร่วงหล่นใส่เสื้อผ้าราวกับเครื่องผลิตหิมะ TT” มันเหนื่อย มันท้อใจนะ เอาจริง! แต่ตอนนี้ปัญหานัทมีอยู่อย่างเดียวคือผมร่วงและขาดร่วงง่ายนี่แหละ 


แล้วเคลียร์สูตรใหม่นี้

 ก็ช่วยกอบกู้หนังศีรษะกับเส้นผมของนัทให้กลับมาแข็งแรงได้ !

มาพร้อมเทคโนโลยี ดูอัล-แอคชั่น คือขมิ้นชันและอโวคาโด เอสเซนส์ ช่วยให้หนังศีรษะแข็งแรง ลดการหลุดร่วง ลดรังแค และบำรุงล้ำลึกได้ถึงโคน ทำให้ผิวดูเงางาม สุขภาพดีขึ้น

แชมพูเป็นเนื้อเจลนะคะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆแบบธรรมชาติ แต่ไม่ใช่กลิ่นสมุนไพร ตัวแชมพูมีฟองเยอะพอสมควร แต่รู้สึกว่าอ่อนโยนต่อหนังศีรษะดี หลังล้างออก ผมสะอาด โล่งมากๆ :)

ตรงนี้เวลามัดผมจะเห็นชัดมาก เพราะไม่ค่อยมีลูกผม พอใช้เคลียร์สูตรนี้ต่อเนื่องมา ลูกผมขึ้น อาจจะไม่เยอะมาก แต่ก็เห็นความเปลี่ยนแปลงอยู่ค่ะ แล้วเวลาเอามือสางผม ก็ไม่ติด ไม่พันเหมือนตอนแรกแล้ว รู้สึกว่าหนังศีรษะแข็งแรงขึ้นค่ะ


คราวนี้ทำทรงไหนก็มั่นใจขึ้น จะมัด รวบตึง หัวก็ดูไม่ล้านแล้ว

ส่วน%การร่วงของเส้นผมก็น้อยลงค่ะ เห็นผลหลังจากการใช้ครั้งเเรกจริงๆค่ะ ใครกำลังกังวลใจเรื่องผมร่วง หรือรังแคอยู่ สูตรนี้เหมาะมากๆค่ะ :) 





#ลดผมร่วงจบด้วยเคลียร์


Nutchalyn

Nutchalyn

ᴏɪʟʏ sᴋɪɴ | 𝑺𝒆𝒏𝒔𝒊𝒕𝒊𝒗𝒆
❶❾⓿❻ ᷄⸱ᴥ⸱

• for work : @nutchalyn

FULL PROFILE