เนียนนุ่ม เปล่งประกาย เหมือนได้ผิวใหม่ Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Youth Power Soft Creme

43 24
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

แค่ทาครีม เหมือนได้ผิวใหม่ จริงหรอ? 


การใช้สกินแคร์สำหรับเรา นี่บอกเลยว่า "สิบปากว่าไม่เท่าลองเอง" ที่บอกว่าฮิต ที่บอกว่าดี มันจริงมั้ย ต้องพิสูจน์เองเน้ออ

 แล้ว Jeban x Estee Lauder ก็ใจดีเหลือล้น ให้เราได้ร่วมลองกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ที่เหมือนรู้ใจวัยเราๆที่ต้องการดูแลผิวเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ยิ่งได้รู้จักส่วนผสมบอกเลยว่า จำเป็นต่อผิวเหลือเกิน ผิวฉันต้องได้รับการปรนนิบัติ ✨ 


เอาล่ะ พาชาวจีบันมาคำตอบกัน! 
    Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Youth Power Soft Creme     

ชื่อเต็มยศ ยาวขนาดนี้ สิ่งนี้ก็คือออ มอยส์เจอไรเซอร์ที่เกิดมาเพื่อผิวที่ต้องการความเนียนนุ่ม ความอิ่มฟู อีกทั้งความกระชับในบริเวณที่สำคัญของใบหน้า ดูเหมือนคุณสมบัติอาจจะดูเบสิคใช่มั้ยล่ะ แต่เดี๋ยวก่อน ลองมาทำความรู้จักกับส่วนผสมสุดพิเศษที่เอสเต้คิด & คัดสรรมาให้ได้ลอง ว่ามีความพิเศษยังไง 🤲🏻 

Ingredient 


  • Hibiscus Morning Bloom Extract สารสกัดจากดอกชบา ที่เก็บในตอนเช้า เพื่อรักษาประสิทธิภาพสูงสุด ช่วยเสริมคอลลาเจนในผิวตามธรรมชาติ

  • Collagen-Boosting Technology ส่งเสริมความกระชับของผิว คิดค้นพัฒนาโดยนักวิทยาศาสตร์ของ Estee Lauder ช่วยให้ผิวแลดูกระชับได้รูป

  • Moringa Extract สารสกัดจากมะรุม ฟื้นการบำรุงใช้ผิวมีชีวิตชีวิา เสมือนเปิดสวิทช์ให้ผิว

  • Hyaluronic Acid มอบความชุ่มชื้น ยาวนานต่อเนื่อง

  • Cactus Extract สารสกัดจากแคคตัส เสริมเกราะป้องกัน ให้ผิวแข็งแรงขึ้น




(esteelauder.co.th)
สัมผัสของเนื้อมอยเจอร์ฯมีความบางเบากว่าที่คิด ตอนแรกคิดว่า โอ้วว จะใช้ยากมั้ยนะ เนื้อเขาต้องเข้มข้นแน่เลย แต่พอทาลงผิวเท่านั้นล่ะ (ไม่ต้องวอร์มให้เมื่อยมือด้วย) บอกเลยว่า สมชื่อรุ่นจริงๆ 

ทริคในการใช้

  • ผิวหน้า ทาลงผิวได้โดยไม่ต้องวอร์มเนื้อครีม สำหรับคนผิวมันใช้ได้สบายมาก เป็นมอยเจอร์ฯในขั้นตอนสุดท้าย หรือถ้าอยากบำรุงล้ำลึก คิดว่าสามารถใช้เป็นมาสก์หน้าข้ามคืนได้ ส่วนคนผิวแห้งมากๆอาจจะเพิ่มครีมเสริมอีกเลเยอร์ได้

  • รอบดวงตา เราใช้เป็นอายครีมได้ด้วยนะ ลองเอามาทาตอนเช้า เนื้อไม่รบกวนเมคอัพเลย ไม่เป็นก้อน ช่วยฟื้นฟูให้ใต้ตาสดใส

  • คอ เป็นส่วนสำคัญที่ละเลยไม่ได้เชียวล่ะ หลังจบขั้นตอนที่ผิวหน้า อย่าลืมทาคอด้วยน้าาา ถ้ามีเวลาก็นวดกระตุ้นเล็กน้อย เราจะไม่ยอมหน้าตึงแต่คอเหี่ยวเด็ดขาด อิอิ

สภาพผิวปัจจุบัน : ผิวมัน รูขุมขนกว้าง มีสิวอักเสบตามรอบเดือน รอยสิว สิ่งที่กังวลเพิ่มคือริ้วรอยตามจุดสำคัญ เช่น ร่องแก้ม ถุงใต้ตา

ความรู้สึกหลังใช้ 

Revitalizing Supreme+ Youth Power Soft Creme


ความจริงจากใจที่เห็นสีแพ็คเกจ คอนเซ็ปต์ นี่เราคิดว่าต้องใช้ยากแน่เลย ด้วยเพราะอิมเมจสื่อถึงความหรูหรา ความคลาสสิค ที่น่าจะเหมาะไปทางรุ่นคุณน้า คุณแม่ ประมาณนี้ค่ะ 😅

แต่อย่างที่บอกข้างต้นกระทู้ว่า มันต้องได้ลองเองก่อน ถึงจะเล่าได้ เปิดซองมา คือปิ๊งกับเนื้อครีมเลย ดูบางเบากว่าที่คิด (จากตอนแรกคิดว่าต้องข้นและหนืดแน่ๆ) พอสัมผัสกับหน้าคือใช้เวลาในการซึมนิดเดียวจริงๆ กลิ่นก็สำคัญมาก หอมละมุนชวนฝัน ง่ายๆ กลิ่นไม่แก่ ใครที่ชอบความ sensational เวลาทาสกินแคร์ บอกเลยต้องถูกใจแน่นอน

เราสามารถใช้ในรูทีนทั้งเช้า-เย็น ได้อย่างสบายใจ เนื้อไม่รบกวนกับสกินแคร์อื่นๆ ใช้ก่อนแต่งหน้าคือตอบโจทย์ ด้วยเนื้อที่คล้ายไพร์มเมอร์บางๆ ช่วยเติมเต็มผิวที่ไม่เรียบอย่างเราได้ดี

ในระยะเวลา 3 สัปดาห์ที่ใช้มาค่อนข้างโอเคเลย ที่ผิวเหมือนได้พักผ่อนเพียงพอ แม้จะมีบางวันที่เรานอนดึกด้วย(ก็ไลฟ์สไตล์อ่ะเนอะ) ริ้วรอยยังไม่เห็นผลชัดมาก ด้วยปริมาณก็สำคัญ แต่ที่ยืนยันว่าดีงามก็คือ ผิวนุ่มมากขึ้น เนียนเรียบ จับผิวแล้วมีความสู้มือนิดๆ เอามาทาใต้ตาก็ดีอ่ะ ดูไม่โทรม ไม่เหนื่อย ชอบความหลากหลายที่เขาทำเนื้อออกมาเพื่อให้เข้ากับทุกสภาพผิว 😘 


offochu

offochu

สวัสดีค่ะจีบันและเพื่อนๆ เราชื่อ ออฟ นะคะ ชอบสกินแคร์มากๆ ติดตามทุกอย่างเกี่ยวกับสกินแคร์ได้ก็เพราะจีบัน ส่วนเมคอัพนี่ของคู่กันค่ะ แต่งหน้าเป็นได้ก็เพราะจีบันนี่ละ อิๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว life style ที่ชอบคือ เรียนภาษา เป็นคลั่งเกาหลี สะสมต้นไม้

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ,รูขุมขนกว้าง,เป็นสิวบ่อย,มีรอยสิว,ริ้วรอยร่องแก้ม

สภาพผิวกาย : ผิวที่หลังค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย มีสิว รอยสิวด้วย

สีผิว : NC 20-25

สภาพผม : ผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันมาก ผมร่วง ผมทำสี

Contact Line: chutima_24

FULL PROFILE