7ซอง7วันหน้านุ่มแก้มเนียน เยิฟๆ ❤️ Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Youth Power Soft Creme

45 21
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

    ทุกคนหลังจากกระทู้ (https://www.jeban.com/topic/341258) ได้มาเห่อ น้องคนใหม่ อย่าง Estee Lauder Revitalizing ​Supreme​+ Youth Power Soft Creme ​วันนี้ว่างมารีวิวเต็มๆแล้วจ้าาา

 มาทำความรู้จักน้องกันก่อน เจ้าตัวนี้คือ moisturizer ที่ทางเอสเต้ทำออกมาได้แบบบางเบาเลย ใส่ส่วนผสมปังๆ อย่าง Exclusive Hibiscus 8 fraction และ Exclusive Moringa Extract ซึ่งทางเอสเต้เค้าบอกว่า น้องเค้ามีศักยภาพในการช่วยให้ผิวแลดูกระชับขึ้นทั้งแก้ม ร่องยิ้ม และแนวกราม ทำให้หน้าได้รูปและชัดเจนยิ่งขึ้น ผิวรู้สึกกระชับขึ้นเลย ช่วยลดริ้วรอยด้วย ตัวเนื้อสัมผัสก็นุ่มนวลซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ทำให้รู้สึกสบายผิว


ผลลัพธ์คือ ผิวอ่อนนุ่ม ชุ่มชื้น น่าสัมผัส ผิวสุขภาพดีขึ้น เหมือนได้ผิวใหม่ ยิ่งใช้ผิวยิ่งเรียบเนียนและอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น

ความรู้สึกของเราที่ได้ทดลองใช้ครบ 7 ซองเต็มๆ 7ซอง7วันของเราคือ ประทับใจเลยยย อย่างแรกคือเนื้อสัมผัสของน้องคือนุ่มจริงไรจริง ซึมไว คนหน้ามันไม่ต้องกลัวเหนอะ ใช้ได้เลย  ตั้งแต่วันแรกที่ใช้คือรู้สึกได้ว่าผิวมันนุ่มขึ้นเลยยยย ล่ะปกตินี่เป็นคนรูขุมขนกว้างมาก ผิวไม่เรียบเนียนเลย พอใช้ครบ 7 วัน รู้สึกได้เลยว่าผิวเรียบขึ้น รูขุมขน​กระชับขึ้น ถึงจะไม่ถึงกับเรียบเนียนกริบแต่เราพอใจเลยย ผิวมันดูฟูสุขภาพดีขึ้น ช่วงหน้าโทรมคือตัวนี้ช่วยได้แน่นอน คิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่องไปนานกว่านี้ต้องเห็นผลกว่านี้มากๆๆๆ เลิฟฟฟ😍😍😍


Nun Ruamking

Nun Ruamking

อยากมาเล่นบ่อยๆแต่เวลาไม่อำนวยเลยจ้าาา😭

FULL PROFILE