กันแดด Clearnose แบบซอง คุณภาพคุ้มเกินราคา

42 17

ช่วงนี้อากาศบ้านเราก็เข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการแล้ว ออกบ้านแต่ละทีตับจะแตก คืออาการอบอ้าวมาก แถมเราต้องใส่แมสกันอีก มีใครอึดอัดแบบเราไหม?
การทาสกินแคร์ ตามด้วยกันแดดก็ยิ่งทำให้หน้าเยิ่มเข้าไปใหญ่ เราเลยตัดสินใจว่าจะลองเปลี่ยนกันแดดตัวใหม่ค่ะ เริ่มต้นจากการเดินเข้า 7-11 ก่อนเลย ฮ่าๆๆ เราเลือกกันแดดแบบซอง ตัวนี้มา Clearnose SPF50+ PA++++


จุดเด่นของน้องคือป้องกันแสงแดดได้ค่อนข้างเยอะ ดูจากค่า SPF ,PA ซึ่งตัวนี้เขาก็กัน  UVA1 /UVA2 /UVB ได้หมด และความบางเบาของเนื้อครีม และอีกสาเหตุที่เลือกแบบซอง ก็เพราะอยากจะทดลองใช้ก่อน ถ้าเกิดใช้แล้วไม่ปังก็จะได้ไม่เสียดายตังค์
มาดูกันค่ะ ว่าใช้แล้วเป็นอย่างไรบ้าง!

หน้าซองจะเขียนว่า กันแดด บูสเตอร์
ปกป้อง บางเบา ไม่มัน กันน้ำกันเหงื่อ ป้องกันผิวคล้ำเสีย ลดสิว จุดด่างดำ


  ในตัวกันแดดเขาผสมเซรั่มมาให้ด้วย อารมณ์บำรุงผิวไปในตัวเลย ที่เราชอบคือน้องทาแล้วหน้าไม่ลอย ไม่วอก ไม่อุดตันผิว หรือก่อนให้เกิดสิวด้วย แถมยัง ไม่มีน้ำหอม และแอลกอฮอล์ 

V
V

เนื้อสัมผัส ..


 บางเบา ไม่เหนียวหน้า ทาแล้วหน้าไม่เยิ้ม ไม่เหนอะหนะผิว ซึมง่าย กลืนเข้ากับผิวไปเลยค่ะ แอบให้ความชุ่มชื้นเบาๆ ถ้าใครแต่งหน้าคือไม่เป็นคราบเลยค่ะ ดีมาก  

วิธีใช้ ..


การใช้กันแดดทาที่ถูกต้อง เพื่อนๆต้องบีบกันแดดออกมา 2 ข้อมือนะคะ แล้วทาให้ทั่วหน้า ถึงจะเป็นวิธีที่ถูกต้อง กันแดดจะมีประสิทธิภาพ ปกป้องแสงยูวีได้อย่างเต็มที่ หน้าจะได้ไม่เกิดฝ้าด้วยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้
บอกตรงๆว่าปลื้มมาก ชอบเนื้อครีมกันแดดสุด หลังทาแล้วออกจากบ้านรู้สึกสบายผิวหน้าขึ้นเยอะเลยค่ะ จะมีบางวันที่เราไม่ได้แต่งหน้า เราก็จะทาครีมบำรุงและตามด้วยกันแดดเคลียร์โนส น้องให้ความชุ่มชื้นผิวดีด้วย แล้วก็ทาลิป เขียนคิ้วคือจบ เราจะไม่ค่อยทาแป้งทับนะคะ เพราะชอบให้ผิวดูเงา โกลว์เป็นธรรมชาติ ส่วนเวลาออกไปข้างนอก ก็จะแต่งหน้าเบาๆ น้องช่วยให้เกลี่ยรองพื้นได้ง่ายด้วยนะคะ ชอบความรู้สึกเวลาทาครีมไปที่แก้ม เนื้อครีมจะซึม และกลืนเข้ากับผิวไปเลย ไม่ทิ้งความเยิ่มไว้ ไม่วอก ไม่ลอยเลยค่ะ ปังสุด!

☀️

สำหรับใครที่ยังไม่เคยทาครีมกันแดด หรือเลือกกันแดดไม่เป็น เราแนะนำให้ลองตัวนี้นะคะ กันแดดหน้า ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมากที่สุด ถ้าไม่อยากให้มีจุดด่างดำ ฝ้า ก็อย่าลืมทากันแดดกันด้วยนะคะทุกคน 🥰

1 ซองใช้ได้หลายครั้ง คุ้มมากๆ พูดเลย 

หาซื้อได้ที่ 7-11 ราคา 49 บาทคร้า



เพื่อนๆไปทดลองใช้กันดูน๊า 


Chompunuch Finlay

Chompunuch Finlay

สวัสดีค่ะ เราชื่อ มายด์
อายุ 29 ปี
FB: Mind Chompunuch
ติดต่องาน Line : mind.kitten

FULL PROFILE