จะแดดแรงแค่ไหนก็ไม่หวั่น ถ้ามีกันแดดสูตรเย็นจาก Smooto!!

42 20
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่า

ช่วงนี้กระแสกันแดดมาแรงมากจริงๆ หนีไม่พ้นเราก็ต้องมาพูดถึงกันหน่อย
เราจะมาพูดถึงกันแดดแบบซองออกใหม่จาก Smooto กันค่ะ

พูดเลยว่า เค้าออกมาใหม่ แต่ก็ยังดีเหมือนเดิม แบรนด์นี้ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ ไม่ว่าออกอะไรใหม่มาก็น่าลองไปหมดซะทุกอย่าง ตัวกันแดดนี้ก็เช่นกัน  

Smooto Hya C Bright Up Sunscreen


สมูทโตะกันแดดไฮยาสูตรเย็นตัวนี้เป็นครีมกันแดดโทนอัพผิวค่ะ ที่มี SPF50 PA+++ เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังสามารถปกป้องผิวได้ทั้งรังสี UVA และ UVB เลย ดีงามมาก
นอกจากกันแดดแล้ว เค้ายังใส่สารบำรุงมาอีกด้วย นั่นก็คือ ไฮยาลูรอนิคแอซิดและวิตามินซี ซึ่งจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น สว่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แล้วยังเป็นสูตรเย็นด้วย ใช้แล้วสบายผิวเหมาะกับหน้าร้อนสุดๆ 

Package 

เค้ามาในรูปแบบซองที่มีฝาปิด ใช้งานง่ายสามารถพกพาได้ โดยไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะเลย ที่สำคัญคือซองใหญ่จุใจมากจ้า มาในปริมาณ 30 กรัมเลยจ้า 


Texture

เนื้อเค้าเป็นเนื้อครีมสีขาวข้น แต่เกลี่ยง่าย เกลี่ยตอนแรกจะเป็นสีขาว แต่แปนึงก็คือเนียนไปกับผิว ไม่เป็นคราบ ไม่ลอย แต่ทำให้ผิวดูสว่างขึ้นค่ะ 

วิธีใช้ 


อันนี้ที่เป็นกระแสเลยย ว่าจะใช้ 2 ข้อนิ้ว หรือ 2 นิ้ว ส่วนตัวจะใช้แบบไหนก็ได้ให้ปริมาณถึงจ้า


เราเองใช้ 2 ข้อนิ้ว จากนั้นแต้มทั่วหน้า ค่อยๆทาให้ทั่วหน้า และคอ ตอนเกลี่ยจะเหมือนว่าขาวมาก ไม่ต้องตกใจนะคะ เกลี่ยวนๆแปปนึง เค้าจะค่อยๆกลืนเข้าผิว แล้วผิวเราก็จะใสขึ้นเลยยย 

 เราเองลองใช้มา สิ่งแรกที่ชอบเลยคือฟิลลิ่งค่ะ เค้าจะให้ความรู้สึกเย็นผิว ไม่ได้เย็นจนแสบนะ จะรู้สึกเย็นๆขึ้นนิดนึง ไม่แสบ ไม่คัน จะเห็นเลยว่าช่วงนี้สิวเราหนักมากจริงๆ ก็ใช้ได้นะ ไม่แสบบริเวณที่เป็นสิวเลย ที่สำคัญไม่อุดตัน ไม่ทำให้สิวขึ้นหรือเห่อหนักกว่าเดิม อันนี้เลิศมาก 


เราชอบใช้วันที่ไม่ได้แต่งหน้า เพราะเค้าจะช่วยปรับให้หน้าเราสว่างขึ้นนิดนึง ก็จะดูดีขึ้น ไม่โทรมจนเกินไป ถ้ากลัวโทรมมากก็แต้มแก้ม แต้มปากซักนิด ออกจากบ้านได้ เก๋ตรงนี้ อ้อ หน้าไม่มันด้วยค่ะ เราเป็นคนผิวค่อนไปทางมัน ตัวนี้รอดอยู่เด้อว่าไปปป ได้ทั้งหน้าไบรท์ หน้าไม่มัน อ่ะ ต้องมีเนอะะะ!! 


อ่านมาถึงตอนนี้ใครสนใจอยากลอง ไปเลยจ้ะ 7-11 จัดมาซักซองนึงก่อน ถ้าชอบค่อยไปตุนเพิ่ม กันแดดถูกและดีจริงๆ แนะนำๆ 


AadiiwAiew

AadiiwAiew

สวัสดีค่ะ อิ๋วเอง
♥เป็นผู้หญิงผิวสองสี
♥รักการแต่งหน้า
♥ชอบบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ

FULL PROFILE