10 ครีมลดริ้วรอย ผิวอิ่มฟู หน้าอ่อนกว่าวัย ปี 2022

58 20
ครีมลดริ้วรอยที่ช่วยให้ริ้วรอยตื้นขึ้น ผิวกระชับ หน้าอ่อนกว่าวัย ช่วยดูแลและบำรุงผิวได้ในระยะยาว คือคุณสมบัติที่ทุกคนต้องการ ”
เมื่ออายุเริ่มมากขึ้น สัญญาณก็จะมาปรากฏบนหน้าในรูปแบบของริ้วรอย ที่เราไม่ได้ถามหาเลยสักนิด! แต่ชอบมาเซอร์ไพรส์แบบไม่บอกกล่าว ต้องตามหาครีมลดริ้วรอย มาช่วยให้ริ้วรอยตื้นขึ้นเป็นการด่วน ซึ่งจริงๆ แล้ว ไม่ต้องรอให้ริ้วรอยปรากฏก่อนถึงจะใช้ครีมลดริ้วรอยได้ เราสามารถเริ่มใช้เพื่อป้องกันไว้ได้ตั้งแต่เนิ่นๆ การป้องกันริ้วรอยที่ดีที่สุด ก็คือการป้องกันไม่ให้เกิดขึ้น ด้วยการใช้ครีมลดริ้วรอย ซึ่งสามารถช่วยให้หน้าดูอ่อนกว่าวัยได้อีกด้วย
ในปี 2021 มีเพื่อนๆ คอมมูนิตี้จีบันมารีวิวครีมบำรุงผิวกันมากมายใน Daisy จนอาจจะเลือกดูตามกันไม่ถูก เราก็เลยได้ทำการเลือกครีมลดริ้วรอย ปัญหาหนักใจยอดนิยม ที่ผู้ใช้จริงมารีวิวและบอกต่อ พร้อมติดแท็กในเรื่องที่ครีมตัวนั้นช่วยแก้ปัญหาผิวได้ จนสรุปได้ว่านี่แหละคือครีมลดริ้วรอย ที่ช่วยให้ริ้วรอยตื้นขึ้น ผิวกระชับ ออกมาเป็น 10 ครีมลดริ้วรอยนี้ เพื่อเป็นตัวเลือกให้กับทุกคนในปี 2022 ที่อยากจะมีใบหน้าอ่อนกว่าวัย ใครเห็นก็ต้องทักว่าทำไมหน้าเด็กจัง!?
มาดูลิสต์ครีมลดริ้วรอย ช่วยให้ผิวอิ่มฟู ที่เพื่อนๆ ในคอมมูนิตี้จีบันพูดถึงในปีที่ผ่านมากันได้เลย และขอบอกก่อนว่าเราไม่ได้มีการเรียงลำดับตามอะไรทั้งนั้นนะคะ

1. It Cosmetics Hello Results Wrinkle-Reducing Daily Retinol Serum-in-Cream

ครีมลดริ้วรอยที่ถูกพัฒนามาจากศัลยแพทย์และแพทย์ผิวหนัง มาในเนื้อสัมผัสแบบ Serum-in-Cream บางเบา ซึมง่าย ผสานด้วย Dual Retinol ในรูปแบบแคปซูล ที่ช่วยให้ครีมซึมเข้าผิวได้ถึง 15 ชั้น ภายในเวลา 1 ชั่วโมง และมีส่วนผสมของ Niacinamide วิตามินบี 5 และวิตามินอี ช่วยให้ผิวเรียบเนียน นุ่ม ชุ่มชื่น ริ้วรอยตื้นขึ้น โดยไม่มีอาการแห้ง แดง ลอก

ราคา 50 ml. 2,500 บาท
ซื้อได้ที่ Sephora

2. Sulwhasoo Concentrated Ginseng Cream Ex Classic

ครีมลดเลือนริ้วรอย ผสานนวัตกรรม Ginsenomics ความเข้มข้น 6,000 เท่า เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวจาก Sulwhasoo ที่ช่วยให้ผิวยืดหยุ่นขึ้นสามเท่า และเสริมปราการให้ผิวแข็งแรง ทำให้ผิวกระชับ เรียบเนียน ผิวแน่น อิ่มฟู และริ้วรอยดูจางลง

ราคา 60 ml. 7,800 บาท
ซื้อได้ที่ เคาน์เตอร์ Sulwhasoo ทุกสาขา

3. Augustinus Bader The Cream

เนื้อครีมบางเบาแต่ให้ความชุ่มชื้นได้ดี อุดมไปด้วยวิตามินเอ วิตามินบี วิตามินซี วิตามินอี และสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ปกป้องผิวจากมลภาวะ ให้ผิวกระชับ เรียบเนียน เปล่งปลั่ง และมีสารสกัดจากว่านหางจรเข้ ช่วยซ่อมแซมผิว ให้ผิวกลับมาสดใส สุขภาพดี

ราคา 50 ml. 10,400 บาท
ซื้อได้ที่ Central Online

4. Luxes Stay Young Elixirum

ครีมลดริ้วรอยในรูปแบบเซรั่มอีลิกเซียร์ สูตรเฉพาะแห่งการชะลอวัย และต้านริ้วรอยก่อนวัย ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอีลาสตินในผิว ให้ผิวดูกระชับ อ่อนกว่าวัย และยังช่วยลดเลือนความลึกของริ้วรอยให้ตื้นขึ้น เสริมสร้างปราการแก่ผิว และกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน

ราคา 30 ml. 6,000 บาท
ซื้อได้ที่ allaboutyou

5. Clé de Peau Beauté La Creme

เนื้อครีมข้นแต่ไม่หนักผิว กระจายตัวง่าย ไม่เหนอะหนะ มีสารสกัดหลักจาก CeraFerment Extract ยีสต์พันธุ์หายาในญี่ปุ่น ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น และดูอ่อนกว่าวัย ผสานกับเทคโนโลยี Skin Empowering Illuminator ที่เน้นการบำรุงผิวชั้นใน เพื่อให้ผิวแข็งแรงขึ้นจากข้างใน ช่วยเสริมสร้างเกราะปราการให้แก่ผิว ทำให้ผิวแข็งแรง เรียบเนียน กระชับ

ราคา 50 ml. 28,000 บาท
ซื้อได้ที่ เคาน์เตอร์ Clé de Peau Beauté ทุกสาขา

6. Elemis Pro Collagen Marine Cream

ครีมลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย ในเนื้อสัมผัสแบบกึ่งเจล ให้ความรู้สึกบางเบา ซึมง่าย แต่สามารถให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้เป็นอย่างดีภายใน 14 วัน ผสานสารสกัดจากน้ำทะเลลึก Chlorella ที่สามารถช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ตื้นขึ้น เผยผิวกระชับ เรียบเนียน และแข็งแรง

ราคา 50 ml. 4,400 บาท
ซื้อได้ที่ เคาน์เตอร์ Elemis ทุกสาขา

7. Biotherm Cera Repair Barrier Cream With Ceramides

เนื้อเครีมบางเบา สบายผิว ซึมซาบไว ที่มีส่วนผสมจาก Life Plankton Probiotic Fraction และ Bioceramides ช่วยปลอบประโลมผิว สร้างเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง และเสริม Skin Barrier ให้แก่ผิว บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น เรียนเนียน กระชับ และริ้วรอยดูจางลง

ราคา  50 ml. 2,100 บาท
ซื้อได้ที่ เคาน์เตอร์ Biotherm ทุกสาขา

8. La Mer The Moisturizing Soft Cream

ครีมบำรุงผิวเนื้อข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะใช้แค่เพียงนิดเดียวแล้วนวดให้ทั่วหน้า ก็สามารถเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน ช่วยฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง เติมเต็มผิวที่ขาดการบำรุง ให้ผิวกระชับ อิ่มฟู สุขภาพดี ริ้วรอยดูตื้นขึ้นจนสังเกตได้ ทำให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย

ราคา 60 ml. 14,500 บาท
ซื้อได้ที่ เคาน์เตอร์ La Mer ทุกสาขา

9. Her Hyness Royal Peptide Anti-wrinkle Whitening Cream

ครีมนมผึ้งเนื้อบางเบา ที่ผสานสารสกัดจากเปปไทด์สองชนิด ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผิวกระชับ และปรับสีผิวให้แลดูกระจ่างใส ปราศจากสารที่ทำให้ผิวระคายเคือง 14 ชนิด ไม่ทำให้ผิวอุดตันเพิ่ม อ่อนโยนเหมากับคนที่มีผิวแพ้ง่าย หรือมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย

ราคา  30 ml. 1,250 บาท
ซื้อได้ที่ eveandboy

10. The History of Whoo Cheongidan Radiant Regenerating Cream

ครีมลดเลือนริ้วรอยเนื้อเนียนนุ่ม เข้มข้น ที่มีสูตรต้นตำรับมาจากราชสำนักเกาหลี เน้นการบำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอก มีส่วนผสมของรากทรงไข่มุก โสมป่า และผงเขากวางอ่อน ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน ผเผยผิวเรียบเนียน กระชับ ริ้วรอยและร่องลึกดูจางลงจนสังเกตได้

ราคา 60 ml. 10,890 บาท
ซื้อได้ที่ เคาน์เตอร์ The History of Whoo ทุกสาขา
และนี่ก็คือ 10 ครีมลดริ้วรอย ที่ผู้ใช้จริงในคอมมูนิตี้จีบันปีที่ผ่านมา รีวิวบอกต่อว่าเป็นครีมที่ช่วยทำให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น และช่วยให้ผิวกระชับอย่างสังเกตได้ เหมาะสำหรับคนที่อยากมีผิวหน้าอ่อนกว่าวัย หรือป้องกันริ้วรอยก่อนวัย แต่ถ้าทุกคนมีตัวอื่นที่คิดว่าใช้แล้วช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ดีกว่า ก็มาร่วมแบ่งปันรีวิวครีมลดริ้วรอยสุดเลิฟที่ Daisy ได้เลยนะคะ!


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE