รวมผลลัพธ์ชาวจีบันพิสูจน์ 8 วันหลังจากลองใช้เซรั่มตัวใหม่ Biothern Life Plankton Elixir

138 19
ล่าสุดต้นปีที่ผ่านมา เราเพิ่งได้ทำความรู้จักไอเท็มใหม่จาก Biotherm ในไลน์ Life Plankton ที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี นั่นก็คือ Biotherm Life Plankton™ Elixir  ชื่อเล่นของเขาคือไลฟ์แพลงตอนเซรั่ม ซึ่งเขาเองเป็นไอเท็มที่ขายดีมากกกจากฝั่งยุโรป จนมีสาวกแพลงตอนทั้งหลายชาวไทยเรียกร้องให้เข้าไทยสักที Biotherm ก็ไม่รอช้า จัดมาให้เราถึงที่ ราคาดีกับไอเท็มเด็ดๆ แบบไม่ต้องรอพรีออเดอร์กันแล้วจ้า

และเราจีบันก็ไม่รอช้า ขอจับมือกับไบโอเธิร์มแจก Biotherm Life Plankton™ Elixir ให้กับชาวจีบันสองกลุ่มได้ลองใช้กันก่อนใคร นั่นคือชาวจีบันที่เล่นกิจกรรม Acitity กับเราจำนวน 50 คน และส่งเซอร์ไพร์สให้กับคนที่เคยรีวิวผลิตภัณฑ์ของ Biotherm ค่า ด้วยขนาดทดลองจำนวน 8 ซองให้ได้ลองใช้พิสูจน์ผลลัพธ์การใช้ 8 วันว่าใช้แล้วผิวที่ไหนจะเป็นยังไงบ้างน้า :)

เนื้อสัมผัสใหม่ + ส่วนผสมโดดเด่นขึ้น

เซรั่ม Biotherm Life Plankton™ Elixir  แน่นอนต้องมาพร้อมความพิเศษ เขาไม่ได้มาแค่เนื้อสัมผัสแบบไหน แต่ส่วนผสมที่จัดเต็มกว่าเดิมด้วย 4 ส่วนผสมหลักเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวครอบคลุมกว่าเดิมให้สวยครบจบใน 1 ขวด ด้วยการช่วยให้ฟื้นบำรุงผิว คืนความอ่อนเยาว์ ให้ดูกระจ่างใส และกระชับขึ้นใน 8 วัน*
  • Life Plankton 5% 
    ไลฟ์แพลงตอนเข้มข้นมากถึง 5% เหมือนกับทุกตัวใน Plankton Family ส่วนผสมหลักของเขานี้จะช่วยปลอบประโลม ฟื้นฟูผิว ให้ผิวอิ่มใส ลดการระคายเคืองรอยแดงต่างๆ พร้อมช่วยเรื่องรูขุมขนให้ดูดีขึ้น
  • กรดไฮยาลูรอน 
    ซึ่งมีทั้งโมเลกุลขนาดใหญ่และเล็ก ช่วยบำรุงให้ผิวดูอิ่มน้ำ นุ่ม เด้ง ดูอิ่มฟู แน่นเต็มมากขึ้น เติมร่องริ้วรอยกังวลใจให้ดูดีขึ้น
  • Vitamin C 
    ช่วย Anti Oxidant ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ และยับยั้งการผลิตเม็ดสีให้ผิวดูกระจ่างใสกว่าเดิม
  • Bifida Ferment Lysate 
    สารสกัดจากกระบวนการหมักชีวภาพ จากแบคทีเรีย Bifidobacterium longum เขาช่วยเสริมปราการให้ผิวด้วยการรักษาสมดุลของแบคทีเรียที่ดีในผิว ทำผิวแข็งแรงขึ้น พร้อมทั้งลดเลือนริ้วรอย

*ผลการทดสอบความพึงพอใจในอาสาสมัครหญิงเอเชียอายุ 22-60 ปี จำนวน 78 คน

หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 8 วัน โดยสถาบันวิจัยลอรีอัล ประเทศฝรั่งเศส เมี่อเดือนกรกฏาคม 2019

*ผลลัพธ์ที่ได้จะได้ผลขณะใช้เครื่องสำอางเท่านั้น และขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วย

ชวนชาวจีบันลองใช้ Biotherm Life Plankton™ Elixir 8 วัน 

พิสูจน์ผลลัพธ์ผิวที่ได้!


ทางแบรนด์เคลมว่าผ่านการพิสูจน์มาแล้วจากความพึงพอใจหลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 8 วันว่าใช้แล้ว "รู้สึกช่วยฟื้นบำรุงขั้นสุด คืนความอ่อนเยาว์ ผิวดูกระจ่างใส กระชับ" เราเองจึงอยากชวนชาวจีบันที่ได้รับผลิตภัณฑ์จากเรา หรือไม่ว่าจะไปขอรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองเองที่เคาน์เตอร์ของไบโอเธิร์มมาร่วมรีวิวการใช้จริงด้วยกัน

 บอกเลยว่ามี Jebanista หลายคนมาเข้าร่วมแข่งรีวิว ทำให้เราได้เห็นผิวที่เปลี่ยนแปลงกันไปในแต่ละคนอย่างชัดเจนเลยทีเดียว ใครอยากดูชาวจีบันของเรารีวิวเต็มๆ คลิกเข้าไปอ่านในกระทู้ส่งการบ้านที่นี่ได้เลยจ้า 

สำหรับวันนี้เองเราก็คัด Jebanista ที่ร่วมแข่งขันจากหลายสภาพผิว และปัญหาผิวออกมาให้เห็นกันชัดๆ ไปเลย :)

คุณลิน @Lin Linaway

สาวจีบันที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี ปกติแล้วคุณลินบอกว่าใช้น้ำตบสูตรดั้งเดิมอยู่แล้ว นั่นคือ Biotherm Life Plankton™ Essence นั่นเองช่วยให้ผิวคุณลินเด้ง อิ่มน้ำมาก ก่อนจะดูรีวิวมารู้จักสภาพผิวของคุณลินกันก่อน คุณลินเป็นคนผิวแห้ง เป็นสิวง่าย มีรอยแดง หากบำรุงไม่ดีผิวเหี่ยวแห้งไวมาก อายุ 28 ค่า ใครมีสภาพผิวคล้ายคุณลินลองติดตามดูกันได้น้าา
และนี่คือสรุปผลลัพธ์หลังการใช้ของคุณลิน
"มาสรุปผลการใช้ของลินกันค่ะ
  • เซรั่มช่วยให้รอยแดงจางลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวเนียนละเอียดมากขึ้น
  • เติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดีมาก ผิวอิ่มน้ำขึ้น เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมเข้าผิวดีไม่เหนอะหนะ ตื่นมาพบกับผิวเด้งฟูในทุกๆวัน
  • ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เป็นเซรั่มที่ครอบจักรวาลจริงๆค่ะ ได้ทั้งผิวเด้ง อิ่มน้ำ และกระจ่างใสขึ้นภายในตัวเดียว
  • แต่งหน้าติดทนตลอดทั้งวัน พิสูจน์แล้วค่ะ แม้ไม่ทารองพื้น ไม่ลงแป้ง แต่เมคอัพในส่วนของสีสันบนใบหน้าก็ยังติดทนตลอดทั้งวัน เพราะผิวชุ่มชื่นสุขภาพดี"
ซึ่งคุณลินเองก็ใช้ไลฟ์แพลงตอนเซรั่มคู่กับน้ำตบ Life plankton Essence
"ในภาพคือแต่งหน้ามานานเกิน 8 ชม. โดยไม่ลงแป้ง และรองพื้น คือผิวไม่มันเยิ้มเลยค่ะ ผิวก็วาว และมีน้ำมันออกมาบ้าง ไม่ได้ซับหน้าแต่อย่างใด แต่ถ้าเทียบกับปกติของลิน คือต้องหน้าเมือกเป็นสังขยาแล้ว ตัวนี้ให้ความชุ่มชื่นดี แถมช่วยให้หน้ามันน้อยลงอีกด้วย

เป็นเซรั่มอีกหนึ่งชิ้นที่ลินใช้แล้วประทับใจมากๆ โดยส่วนตัวแล้วเห็นผลลัพท์ที่ดีเกิดขึ้นกับตัวเองค่ะ หมด 8 ซองนี้ รู้เลยว่าเงินต้องโบยบินออกจากกระเป๋าอีกเป็นแน่แท้เลยค่ะทุกคน "
คลิกเข้าไปอ่านรีวิวฉบับเต็มของคุณลินได้ที่นี่เลยค่า

คุณจันทร์เจ้า @Junjaowkha Chainaron 

อีกหนึ่งสาวจีบันของเราที่ได้ลองใช้ไลฟ์แพลงตอนเซรั่มในครั่งนี้ คุณจันทร์เจ้าบอกว่า
มีสภาพผิวผสมค่อนไปทางผิวแห้ง และขาดน้ำ มีปัญหาผิวเรื่องริ้วรอยร่องลึกและร่องตื่น มีรูขุมขนที่กว้างพอประมาณ มีสิว ฝ้ากระจุดด่างดำบ้าง อายุ 32 ปี ย่างเข้าปีที่ 33 ปีค่า
มาดูผลลัพธ์หลังจากใช้กันเลย!

"จะเห็นว่าในระยะเวลาสั้นๆ เพียง 8 วันเท่านั้น ผิวโดยรวมดูดีขึ้นมากจริงๆ รูขุมขนกระชับมากขึ้น ผิวชุ่มชื่น และอิ่มน้ำมากขึ้น ผิวกระจ่างใสมากขึ้นด้วย ที่สำคัญเราชอบมากๆ ตรงที่เค้าทำให้ผิวนุ่มมากกกกในทันทีที่ใช้ และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวได้ดีมากๆ ด้วยค่ะ 

ส่วนสิวที่เห็นนั้นไม่ได้เกิดจากการแพ้หรืออุดตันนะคะ มันขึ้นมาแบบอักเสบขั้นสุดเม็ดเดียวเลย ซึ่งเป็นเพราะฮอร์โมนที่สวิงในช่วงวันนั้นของเดือนนั่นเองค่ะ สงสัยอยากร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพของ Biotherm Life Plankton™ Elixir ด้วย 55555"
" ทุกคนนนนนน อยากบอกว่าเราใช้ร่วมกับเจลแต้มสิวแล้วสิวอักเสบยุบเร็วกว่าปกติ และรอยแดงจากสิวจางเร็วมากขึ้นด้วยนะคะ และอย่างที่เราบอกไปในตอนต้นว่าเราใช้ร่วมกับสกินแคร์ที่เราใช้อยู่เป็นประจำ นั่นทำให้พิสูจน์ได้อีกหนึ่งสเตปว่าคุณเค้านี้เค้าสามารถใช้ร่วมกับสกินแคร์อื่นๆ ได้ และช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพซึ่งกันและกันได้เป็นอย่างดี "

ใครอ่านอยากรีวิวฉบับเต็มของคุณจันทร์เจ้า คลิกที่นี่ได้เลยค่า

คุณแป้ง @Pang Linda

คุณแป้งอีกสาวที่เราเห็นบนหน้าเว็บเป็นประจำ สภาพผิวของคุณแป้งบอกว่าเป็นผิวผสม ผิวจะมีปัญหาบ่อยๆ ช่วงมีประจำเดือนเลยทีเดียว อายุ 22 ปีค่า ใครที่ผิวช่วงมีประจำเดือนแล้วมีปัญหาบ่อยๆ แบบคุณแป้งลองดูรีวิวได้เลยน้าา
"จากรูปแรกจนรูปสุดท้าย ก็อาจจะเห็นภาพประมาณนึงว่า รูปแรกคือโทรมมาก คือนอนดึกทุกวันเพราะงานที่มหาวิทยาลัยเยอะมาก ไม่มีเวลาแม้กระทั่งทาครีมจริง ๆ เลยแบบหันมาดูแลตัวเองนิดนึงเห็นจีบันส่งมาให้ลองบวกกับไม่อยากน่าโทรมละกลัวตัวเอง 55555 พอลองมาเรื่อย ๆ ผิวหน้าก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ นะคะ บอกอีกครั้งว่า แป้งใช้ไลฟ์แพลงตอนเซรั่ม พร้อมกับมาส์กหน้าติดกัน 8 วันนะคะ หน้าดูฟูมากขึ้น แบบมีชีวิตชีวา จุดด่างดำจางลง กระจ่างใสเพิ่มขึ้นค่ะ เริ่ดไปเลยแป้งว่า !"

คุณเอม @Aimmerose.Channel

คุณเอมอีกหนึ่งสาวสายเมคอัพของเราที่สกินแคร์ก็รีวิวได้เริ่ดไม่แพ้กัน ซึ่งคุณเอมเป็นสาวผิวผสมค่อนไปทางแห้ง บางครั้งช่วงข้างแก้มจะมีอาการแห้งลอกเป็นขุย และรูขุมขนกว้าง แล้วตอนนี้ก็มีรอยสิว และรอยคล้ำใต้ตากับริ้วรอยควบคู่ด้วยค่า อายุ 30+ ค่า

"และนี่คือผลลัพธ์หลังจากการใช้มาครบ 8 วันค่ะ โดยรวมเอมรู้สึกว่าผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นนะคะ ผิวหน้าฝั่งซ้ายจากที่มีรอยแดงจากสิวที่คาง รูขุมขนที่ดูกว้างและผิวที่ไม่ค่อยกระจ่างใส แต่พอใช้เซรั่มผ่านไป 8 วันทุกอย่างมันก็ค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับค่ะ

ส่วนผิวหน้าฝั่งขวามีรอยสิวที่แก้มแล้วก็รูขุมขนที่ค่อนข้างกว้าง แต่ก็ค่อยๆดีขึ้นตามลำดับเมื่อใช้เซรั่มผ่านไป 8 วันเช่นกันค่ะ"

" เอมชอบเนื้อสัมผัสของเค้ามากค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายดี ที่สำคัญก็คือเนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวได้เร็วดีแต่ไม่ทิ้งความเหนอะหนะอีกด้วย

แต่มีข้อระวังนิดนึงก็คือถ้าใครมีแผลที่เพิ่งแกะสิวหรือมีแผลสดบนใบหน้าควรระมัดระวังการใช้นิดนึงนะคะ เพราะอาจจะทำให้เกิดอาการแสบที่แผลนั้นได้เพราะเค้ามีวิตซีนั่นเองจ้า ตอนที่แผลเกิดขึ้นบนหน้าเอมไม่ทันระวัง ทาไปเต็มทีเลยผลคือมันแสบยิบๆที่แผลค่ะ แต่พอแผลหายแล้วก็ทาได้ตามปกติ ไม่แสบเลยอีกทั้งยังช่วยให้รอยแผลนั้นมีสีจางลงได้ไวขึ้นด้วยนะคะ"

ใครมีสภาพผิวคล้ายคุณเอม สามารถคลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่เลยค่า

คุณเกล @Punnapa Kevanon

คุณเกลอีกหนึ่งสาวจีบันที่มีผิวใสจนน่าอิจฉาอีกคนนึง ก็ไม่พลาดที่จะลองใช้ไลฟ์แพลงตอนเซรั่มของเรา ซึ่งคุณเกลมีสภาพผสมมันช่วงทีโซน แต่ช่วงที่ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์เป็นช่วงที่แพ้อากาศ ฝุ่น และพักผ่อนไม่พอทำให้หน้าโทรมอีกด้วย และยังมีปัญหาผิวแห้งลอก เหมือนมีอาการแพ้ แสบ ทำให้ผิวแดงตั้งแต่ใต้จมูกไปจนถึงช่วงคาง จนคุณเกลคิดว่าอาจจะมีผัญหาผิวอ่อนแอ และขาดความชุ่มชื้นอีกด้วย
" นี่ก็คือความดีงามที่ผิวหน้าของเกลเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆเพียงใช้ Biotherm Life Plankton™ Elixir  มา 8 วันตอนเช้าและก่อนนอน

จากผิวหน้าที่ลอก แห้ง แสบ แดง มีรอยสิวนั้น ค่อยๆจางลงและหายไป ผิวหน้าดูแข็งแรงขึ้น ไม่เป็นขุยเหมือนก่อนใช้ เกลรู้สึกว่าหลังจากตบเซรั่มเข้าผิวเหมือนตัวนี้จะช่วยให้ครีมซึมเข้าผิวไวขึ้นด้วยนะ รักผิวหน้าตัวเองตอนนี้มากกก " 
และนี่คือรีวิวส่วนหนึ่งของ Jebanista ที่เข้าร่วมเล่นกิจกรรม "ท้ารีวิวลุ้นรางวัลใหญ่ ครั้งแรกในไทยกับไลฟ์แพลงตอนเซรั่ม จาก Biotherm ฟื้นฟูผิวอ่อนเยาว์ ใส กระชับ " บอกเลยว่าแต่ละคนที่ร่วมรีวิวในครั้งนี้ จัดหนักจัดเต็มรีวิวการใช้จริงมากกก ใครที่สนใจอยากดูชาวจีบันท่านอื่นรีวิว คลิกอ่านได้ที่นี่เลยค่า

บอกเลยว่าอิจฉาสุดๆ เพราะจากที่เห็นผลลัพธ์ผิวที่ได้ของชาวจีบันแล้ว ก็ไม่อยากให้ทุกคนพลาดที่จะลอง  Biotherm Life Plankton™ Elixir หรือไลฟ์แพลงตอนเซรั่มของเรา สำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ไบโอเธิร์มทุกสาขาเลยค่า 

แล้วอย่าลืมไปซื้อมาลองใช้เพื่อพิสูจน์ผลลัพธ์ผิวที่ได้กัน
หรือใครอยากลองก็สามารถไปขอผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองได้ที่เคาน์เตอร์ไบโอเธิร์มทุกสาขาได้เลย :)

#BIOTHERMTHAILAND #LIFEPLANKTONSERUM #ไลฟ์แพลงตอนเซรั่ม