รีวิว life plankton elixir เซรั่มตัวใหม่ล่าสุดที่เจ๋งสุดๆไปเลย

43 18
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีสมาชิกชาวจีบันทุกท่านนะคะ 
ลินขอเริ่มต้นปีด้วยกระทู้ป้ายยาเพื่อนๆเลยแล้วกันค่ะ
เนื่องจากลินเป็นผู้โชคดีจากจีบันที่ได้รับ
BIOTHERM LIFE PLANKTON ELIXIR
เซรั่มแพลงตอนตัวใหม่ล่าสุดจาก biotherm

biotherm life plankton 
  ปกติแล้วลินใช้น้ำตบสูตรดั้งเดิมอยู่แล้ว ผิวเด้ง อิ่มน้ำมาก แล้วเซรั่มออกใหม่ตัวนี้จะเด็ดดวงขนาดไหนแค่ชื่อก็ฟินแล้ว elixir แปลว่า ยาอายุวัฒนะโหววววว ยังไม่ทันใช้ก็รู้สึกได้ถึงความหน้าเด้ง หน้าเด็ก ต้อนรับปี 2020 กันไปเลยจ้ะ^^
เรามาดูกันว่าเซรั่มแพลงตอนตัวนี้มีดีอะไรบ้าง?
  • Life Plankton 5% : ช่วยปลอบประโลม ฟื้นฟูผิว ให้ผิวอิ่มใส ลดการระคายเคือง รอยแดงต่างๆ พร้อมช่วยเรื่องรูขุมขน ให้ดูดีขึ้นใน 8 วัน
  • กรดไฮยาลูรอน : บำรุงผิวอิ่มน้ำ นุ่ม เด้ง ดูอิ่มฟู แน่นเต็มมากขึ้น เติมร่องริ้วรอยกังวลใจให้ดูดีขึ้น มีทั้งโมเลกุลขนาดเล็ก ใหญ่ เพื่อซึมลึกเข้าไปบำรุงได้ในหลายชั้นผิว
  • Vitamin C : ฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส ยับยั้งการสร้างเม็ดสี สู้กับรอยดำ รอยสิวกวนใจ และช่วยต้านอนุมูลอิสระให้ผิวดูอ่อนเยาว์ไปพร้อมๆ กัน
ลินเองทดลองใช้ครบ 8 ซองแล้วค่ะ 
ก่อนจะมาดูผลลัพท์ มารู้จักสภาพผิวของลินกันค่ะ
  1. เพศหญิง อายุ 28 ปี
  2. สภาพผิวแห้ง เป็นสิวง่าย มีรอยแดง หากบำรุงไม่ดีผิวเหี่ยวแห้งไวมาก
    ระหว่างใช้ไป 4 วัน ลินมีเหตุต้องเดินทางไปทำกิจกรรมที่บ้านต่างจังหวัด ตากแดด ทำความสะอาด ฝุ่น ภูมิแพ้ อาการมาทุกอย่าง และที่สำคัญลินลืมพกเซรั่มไปทา ทำให้ขาดการใช้ไป3วัน และยิ่งกว่านั้นคือ ช่วงที่ทำกิจกรรม วันนั้นเหนื่อยมากค่ะ ขับรถไกลบวกกับแพ้ฝุ่น ทำให้ลินหลับโดยไม่ได้อาบน้ำล้างหน้าในรอบปี แบบทิ้งร่างลงไปเลยค่ะ จึงทำให้เวรกรรมที่มาในรูปแบบของความไม่ล้างหน้านั่นก็คือ สิวอุดตันจ้าาา ผดมา อุดตันมา มีเหรอจะอดใจไหว? ใช่แล้วค่ะ!! ลินไปกดสิว แดงไปทั่วแก้มเลยจ้าTT
มาดูผลรวมแบบ 8 วัน ที่ใช้ผลิตภัณฑ์กันค่ะ
มาสรุปผลการใช้ของลินกันค่ะ
  • เซรั่มช่วยให้รอยแดงจางลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวเนียนละเอียดมากขึ้น
  • เติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดีมาก ผิวอิ่มน้ำขึ้น เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมเข้าผิวดีไม่เหนอะหนะ ตื่นมาพบกับผิวเด้งฟูในทุกๆวัน
  • ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เป็นเซรั่มที่ครอบจักรวาลจริงๆค่ะ ได้ทั้งผิวเด้ง อิ่มน้ำ และกระจ่างใสขึ้นภายในตัวเดียว
  • แต่งหน้าติดทนตลอดทั้งวัน พิสูจน์แล้วค่ะ แม้ไม่ทารองพื้น ไม่ลงแป้ง แต่เมคอัพในส่วนของสีสันบนใบหน้าก็ยังติดทนตลอดทั้งวัน เพราะผิวชุ่มชื่นสุขภาพดี

     ใช้คู่กันกับน้ำตบ ในภาพคือแต่งหน้ามานานเกิน 8 ชม. โดยไม่ลงแป้งและรองพื้น คือผิวไม่มันเยิ้มเลยค่ะ ผิวก็วาว และมีน้ำมันออกมาบ้าง ไม่ได้ซับหน้าแต่อย่างใด แต่ถ้าเทียบกับปกติของลิน คือต้องหน้าเมือกเป็นสังขยาแล้ว ตัวนี้ให้ความชุ่มชื่นดี แถมช่วยให้หน้ามันน้อยลงอีกด้วย ไม่รัก อดใจไหวเร่ออออ^^
   ก็เป็นเซรั่มอีกหนึ่งชิ้นที่ลินใช้แล้วประทับใจมากๆ โดยส่วนตัวแล้วเห็นผลลัพท์ที่ดีเกิดขึ้นกับตัวเองค่ะ หมด 8 ซองนี้ รู้เลยว่าเงินต้องโบยบินออกจากกระเป๋าอีกเป็นแน่แท้เลยค่ะทุกคน ฮ่าาาา^^


Lin Linaway

Lin Linaway

ชื่อ ลิน นะคะ i’m 1991 girl love makeup,skincare and photoshoot

FULL PROFILE