ท้าพิสูจน์ผิวสวยใน 8 วัน กับ Biotherm Life Plankton Elixir

55 15
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอมจะมารีวิวผลหลังจากการใช้  Biotherm Life Plankton Elixir ว่าผิวจะดีขึ้นภายใน 8 วันดังคำเคลมจริงหรือไม่ ให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ ก่อนอื่นต้องขอบคุณทางจีบันก่อนนะคะที่ได้ให้โอกาสเอมเป็นหนึ่งในสาวๆทั้ง 50 คน ที่ได้ทดลองใช้ Biotherm Life Plankton Elixir ก่อนใครเลย และวันนี้เอมจะมารีวิวพร้อมให้ดูผลลัพธ์การใช้กันค่ะ 
ก่อนที่จะไปดูรีวิวกัน เอมขอเล่าถึงสภาพผิวและปัญหาผิวก่อนนะคะ
เอมเป็นสาววัย 30+ ที่มีผิวผสมค่อนไปทางแห้ง บางครั้งช่วงข้างแก้มก็จะมีอาการแห้งลอกเป็นขุยค่ะ รูขุมขนกว้าง แล้วก็ตอนนี้มีรอยสิวต่างๆทั่วทั้งหน้าเล็กใหญ่ต่างกันไปและมีรอยคล้ำใต้ตากับริ้วรอย (สองอย่างหลังคือปัญหาเดิมที่มีประจำค่ะ)
เอมเริ่มใช้ Biotherm Life Plankton Elixir ครั้งแรกตั้งแต่เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2562 ค่ะก็คือปีที่แล้วนั่นเอง แล้วก็ใช้ต่อเนื่องทั้งเช้าและเย็นมาจนครบ 8 วันเมื่อวันที่ 6 มกราคม 2563 ค่ะ รวมระยะเวลาก็ครบ 8 วันพอดิบพอดีเลย
ข้อมูลจากทางแบรนด์ระบุว่า Biotherm Life Plankton Elixir ตัวใหม่นี้ประกอบด้วยส่วนผสมอันทรงคุณค่าที่จะช่วยฟื้นฟูให้ผิวดีขึ้นได้ภายใน 8 วัน ซึ่งประกอบไปด้วย

  • Life Plankton™ 5% : ช่วยปลอบประโลม ฟื้นฟูผิว ให้ผิวอิ่มใส ลดการระคายเคือง รอยแดงต่างๆ พร้อมช่วยเรื่องรูขุมขน ให้ดูดีขึ้นใน 8 วัน
  • กรดไฮยาลูรอน : บำรุงผิวอิ่มน้ำ นุ่ม เด้ง ดูอิ่มฟู แน่นเต็มมากขึ้น เติมร่องริ้วรอยกังวลใจให้ดูดีขึ้น มีทั้งโมเลกุลขนาดเล็ก ใหญ่ เพื่อซึมลึกเข้าไปบำรุงได้ในหลายชั้นผิว
  • Vitamin C : ฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส ยับยั้งการสร้างเม็ดสี สู้กับรอยดำ รอยสิวกวนใจ และช่วยต้านอนุมูลอิสระให้ผิวดูอ่อนเยาว์ไปพร้อมๆ กัน
เนื้อเซรั่มจะเป็นแบบใสๆ หนึบแค่เล็กน้อยเท่านั้น มีกลิ่นหอมสไตล์ Biotherm ค่ะ เมื่อเกลี่ยเซรั่มลงบนผิวก็ซึมเข้าผิวได้เร็วดี ไม่ทิ้งความมันใดๆไว้บนผิวเลย แต่ผิวยังคงชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ แต่ไม่มันค่ะ ส่วนตัวเอมชอบเนื้อเซรั่มแบบนี้มากๆ เพราะช่วงนี้เหมือนเราอายุเยอะขึ้น อาการหน้าแห้งก็เริ่มจะมีมาบ้างค่ะ เซรั่มตัวนี้จึงค่อนข้างตอบโจทย์ผิวของเอมในช่วงนี้ได้ดีมากๆเลย
ใช้หมดทั้ง 8 ซอง ซองของเค้าก็จะแบ่งมุมในการตัดด้วยนะคะ ซองไหนเรียงไว้ทางขวาก็จะมีมุมตัดทางขวา ซองไหนเรียงไว้ทางซ้ายมุมตัดก็จะเป็นทางซ้ายค่ะ ดีงามมาก เป็นระเบียบจริงๆ
และนี่คือผลลัพธ์หลังจากการใช้มาครบ 8 วันค่ะ โดยรวมเอมรู้สึกว่าผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นนะคะ
และนี่ก็คือภาพผิวหน้าฝั่งซ้ายของเอมค่ะ จากที่มีรอยแดงจากสิวที่คาง รูขุมขนที่ดูกว้างและผิวที่ไม่ค่อยกระจ่างใส แต่พอใช้เซรั่มผ่านไป 8 วันทุกอย่างมันก็ค่อยๆดีขึ้นตามลำดับค่ะ
ส่วนภาพนี้เป็นภาพผิวหน้าฝั่งขวาของเอมค่ะ มีรอยสิวที่แก้มแล้วก็รูขุมขนที่ค่อนข้างกว้าง แต่ก็ค่อยๆดีขึ้นตามลำดับเมื่อใช้เซรั่มผ่านไป 8 วันเช่นกันค่ะ

ความรู้สึกตอนใช้
เอมชอบเนื้อสัมผัสของเค้ามากค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายดี ที่สำคัญก็คือเนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวได้เร็วดีแต่ไม่ทิ้งความเหนอะหนะอีกด้วย แต่มีข้อระวังนิดนึงก็คือถ้าใครมีแผลที่เพิ่งแกะสิวหรือมีแผลสดบนใบหน้าควรระมัดระวังการใช้นิดนึงนะคะ เพราะอาจจะทำให้เกิดอาการแสบที่แผลนั้นได้เพราะเค้ามีวิตซีนั่นเองจ้า ตอนที่แผลเกิดขึ้นบนหน้าเอมไม่ทันระวัง ทาไปเต็มทีเลยผลคือมันแสบยิบๆที่แผลค่ะ แต่พอแผลหายแล้วก็ทาได้ตามปกติ ไม่แสบเลยอีกทั้งยังช่วยให้รอยแผลนั้นมีสีจางลงได้ไวขึ้นด้วยนะคะ
ช่วงนี้ผิวของเอมก็เลยดูใสสุด ไม่ว่าจะแต่งหน้าลุคไหนหรือแม้แต่เวลาผ่านไปนานแล้วก็ตาม ผิวหน้าก็ยังคงดูกระจ่างใสไร้สิ่งรบกวนการค่ะ ที่สำคัญก็คือช่วยให้เอมแต่งหน้าได้ติดทนกับผิวมากยิ่งขึ้นด้วย พอผิวเราดีไม่มีอะไรให้ปกปิดเยอะเราก็สามารถแต่งหน้าโชว์ผิวได้อย่างเต็มที่เลยค่ะ ดีต่อใจจริงๆ

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามารีวิวแรกของเอมในปี 2020 นี้นะคะ
**สวัสดีค่ะ**


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE