แจกให้ลองก่อนเข้าไทย! เซรั่มแพลงตอน Biotherm 50 เซ็ต ฟื้นบำรุงขั้นสุด คืนความอ่อนเยาว์ ผิวดูกระจ่างใส กระชับใน 8 วัน

113 131
สำหรับคนรักผิว ถ้าถามว่า ไอเท็มกู้ผิวแข็งแรง หน้าใส ลดรอยสิว กระชับรูขุมขน ควรใช้อะไรดี ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ยังไงชื่อ Biotherm Life Plankton ก็ต้องมาเป็นอันดับต้นๆ

ถึงแม้ Plankton Family ตอนนี้สมาชิกตัวเด็ดเค้าจะมากมาย แต่ Biotherm ก็ยังไม่หยุดพัฒนานะจ๊ะ! ล่าสุดออกของใหม่มาเป็น เซรั่มแพลงตอน - Biotherm Life Plankton Elixir ตัวแม่แพลงตอนของ Biotherm ที่ตีตลาดแตก ขายดีมากกกกในยุโรป สาวกแพลงตอนคนไทยหลายคนได้ลองแล้ววอแวหนัก เรียกร้องจนทาง Biotherm เตรียมนำน้องเซรั่มแพลงตอนมาขายในไทยต้นปี 2020 นี้แล้วจ้า :D

ขวดละ 2,000 บาท (30มล.) และ 2,900 บาท (50มล.) ราคาดีมาก! 
หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าเดี๋ยวนี้ ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองที่ต้องเจอแดด เจอมลภาวะ ปวดหัวกับความเครียดสารพัดในชีวิตแบบพวกเราเนี่ยแหละ ที่เป็นวายร้ายทำให้ผิวเราแก่ไวขึ้นยิ่งกว่าอายุของเราซะอีก ทาง Biotherm เลยคิดค้นเซรั่มแพลงตอนขวดนี้มาเพื่อชุบชีวิตคืนความสดใส เปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ ให้ผิวเราใน 8 วันนั่นเองจ้า

สำหรับชาว Jebanista ที่อยากใช้ ไม่ต้องรอถึงปีหน้านะจ๊ะ! เพราะเรามีเซ็ตท้าพิสูจน์ตัวแม่แพลงตอนมาแจกให้ลองก่อนใคร ท้าพิสูจน์ 8 วันให้รู้กันไปเลย 50 เซ็ตจ้า :D

ปัญหาผิวหมองคล้ำ ริ้วรอย หย่อนคล้อยจากผิวที่แก่เร็วขึ้น แก้ได้ด้วยเซรั่มแพลงตอน 

สำหรับคนที่มีปัญหาผิวเยอะๆ รู้สึกว่าหน้าตาเริ่มนำอายุไปแล้ว มีริ้วรอย หย่อนคล้อย ดูหมองคล้ำจนไม่มั่นใจ สกินแคร์ที่บำรุงได้เข้มข้น ล้ำลึก เพื่อฟื้นบำรุงผิวอย่างเต็มที่ "เซรั่ม" คือไอเท็มที่ควรมีไว้ในครอบครอง

และเมื่อรวมพลังเข้ากับ Life Plankton ก็ยิ่งล้ำ บำรุงผิวได้จัดเต็มมากกว่าเดิม!

เซรั่มแพลงตอน ต่างกับ Life Plankton ตัวอื่นยังไง ?

เซรั่ม Biotherm Life Plankton Elixir ไม่ได้แค่เปลี่ยนเนื้อสัมผัส แต่เค้าคือ เซรั่มแพลงตอน x 3 เพราะผสานมากถึง 3 ส่วนผสมหลักเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวครอบคลุมกว่าเดิมให้สวยครบจบใน 1 ขวด ได้แก่
  • Life Plankton 5% : เหมือนกับทุกๆ ตัวใน Plankton Family ช่วยปลอบประโลม ฟื้นฟูผิว ให้ผิวอิ่มใส ลดการระคายเคือง รอยแดงต่างๆ พร้อมช่วยเรื่องรูขุมขน ให้ดูดีขึ้นใน 8 วัน
  • กรดฮาลูลอน x3 active ingredients : ซึ่งมีทั้งโมเลกุลขนาดใหญ่และเล็ก ช่วยบำรุงให้ผิวอิ่มน้ำ นุ่ม เด้ง ดูอิ่มฟู แน่นเต็มมากขึ้น เติมร่องริ้วรอยกังวลใจให้ดูดีขึ้น
  • Vitamin C : ช่วยต้านอนุมูลอิสระให้ผิวดูอ่อนเยาว์ และยับยั้งการผลิตเม็ดสีให้ผิวดูกระจ่างใสกว่าเดิม ใครมีรอยสิว รอยดำกวนใจ ยิ่งตอบโจทย์เข้าไปใหญ่เลยจ้า
กิจกรรมนี้ เราอยากชวนทุกคนมาทดสอบพลังความเทพของเซรั่มแพลงตอนว่าฟื้นบำรุงผิวใน 8 วันได้เลิศขนาดไหน!


ใครอยากลอง ตอบคำถามเลยจ้า ~

  • เคยลองไอเท็มไหนของ Biotherm Life Plankton มาก่อนมั้ย?
  • คุณสมบัติไหนของ เซรั่มแพลงตอน Life Plankton Elixir ที่ทำให้อยากลอง?
  • เกี่ยวก้อยสัญญากันก่อนว่าถ้าได้ลองจะมารีวิวบอกต่อผลการใช้ให้เพื่อนๆ ในจีบันได้ดูกัน คนที่อยากได้แต่แต้มบุญไม่ถึงจะได้มีข้อมูลไว้ตัดสินใจก่อนซื้อจ้า

    แอบกระซิบว่าใครรีวิว อลัง ปัง สวย เรามี Life Plankton Serum ขวดใหญ่มาแจกให้อีกรัวๆ!!!
** สำคัญที่สุด อย่าลืมใส่ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์ติดต่อ ที่หน้า My Page บนจีบันด้วยนะจ๊ะ ไม่งั้นส่งรางวัลไปให้ไม่ได้น้า :P   

ของรางวัล

เซ็ต Biotherm Life Plankton Serum สำหรับท้าพิสูจน์พลัง #เซรั่มแพลงตอน ใน 8 วัน (ขนาด 1ml x 8 ชิ้น) จำนวน 50 รางวัล แบ่งออกเป็น 2 กลุ่มนะจ๊ะ
  • 20 รางวัล : เป็นเซอร์ไพรส์ขอบคุณสำหรับคนที่เคยเล่นกิจกรรม Life Plankton ครั้งที่แล้ว แล้วมาเขียนรีวิวบอกต่อเพื่อนๆ ใน Jeban Community ไวที่สุด 20 คนแรก
  • 30 รางวัล : สำหรับผู้โชคดีมีแต้มบุญจากกิจกรรมครั้งนี้จ้า
ระยะเวลาร่วมสนุก : วันพุธที่ 11 - วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2562
ประกาศผล : วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม 2562
อยากรู้จังว่าพลังของ เซรั่มแพลงตอน Biotherm Life Plankton Elixir สมาชิกใหม่ใน Plankton Family คนนี้จะเจ๋งขนาดไหน รีบมาเล่น มาแย่งชิงกันไป ได้ลองก่อนวางขายในไทยอีกนะจ๊ะ พูดเลยยยยย