พิสูจน์ผลลัพธ์ Biotherm Life Plankton™ Elixir ใน 8 วัน

42 17
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

ผิวที่อ่อนเยาว์และมีความกระชับเป็นสิ่งที่ใครๆ ก็ปรารถนาจริงมั้ยคะ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าอายุของเราเพิ่มมากขึ้นทุกวันผกผันกับคลอลาเจนในชั้นผิวที่ลดลงผิวจึงยืดหยุ่นน้อย ความเต่งตึงลดลง อีกทั้งสภาพอากาศและมลภาวะในปัจจุบันเป็นสิ่งที่มีผลโดยตรงต่อสุขภาพกายและสุขภาพผิวของเราอย่างหลีกเลี่ยงได้ยาก 

ต้องขอขอบคุณ Biotherm ที่ไม่หยุดพัฒนาและคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับปัญหาผิวที่หลายๆ คนพยายามหาทางที่จะแก้ไข และในปีนี้ Biotherm เค้าก็เปิดตัว 

Biotherm Life Plankton™ Elixir น้องใหม่ล่าสุด

สิ่งพิเศษของไลฟ์แพลงตอนเซรั่มตัวนี้ก็คือ การช่วยฟื้นบำรุงผิวอ่อนเยาว์ ใส กระชับ ใน 8 วัน เพราะเค้ามีส่วนผสมช่วยกู้ผิวแบบเน้นๆ เลย ซึ่งก็คือ Life Plankton™ 5% กรดไฮยาลูรอน และ Vitamin C 

เกริ่นมายาวพอควรแล้ว มาทำความรู้จัก Biotherm Life Plankton™ Elixir และพิสูจน์ผลลัพธ์ใน 8 วัน ไปพร้อมๆกันเลยคร้า

Biotherm Life Plankton™ Elixir

? คำเคลมจากแบรนด์


Biotherm Life Plankton™ Elixir มีคุณสมบัติที่ช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างครอบคลุม ประกอบด้วย 3 ส่วนผสมทรงพลัง ได้แก่


Life Plankton™ 5% : ช่วยปลอบประโลม ฟื้นฟูผิว ให้ผิวอิ่มใส ลดการระคายเคือง รอยแดงต่างๆ พร้อมช่วยเรื่องรูขุมขน ให้ดูดีขึ้นใน 8 วัน


กรดไฮยาลูรอน : บำรุงผิวอิ่มน้ำ นุ่ม เด้ง ดูอิ่มฟู แน่นเต็มมากขึ้น เติมร่องริ้วรอยกังวลใจให้ดูดีขึ้น มีทั้งโมเลกุลขนาดเล็ก ใหญ่ เพื่อซึมลึกเข้าไปบำรุงได้ในหลายชั้นผิว


Vitamin C : ฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส ยับยั้งการสร้างเม็ดสี สู้กับรอยดำ รอยสิวกวนใจ และช่วยต้านอนุมูลอิสระให้ผิวดูอ่อนเยาว์ไปพร้อมๆ กัน

? ลักษณะของผลิตภัณฑ์


มีลักษณะใส มีความข้นๆ หนืดๆ หนึบๆ เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ระดับความหนึบหนืดของเค้าอยู่กึ่งกลางระหว่าง Biotherm Life Plankton Night & Day Ampoules หากใครเคยใช้ก็คงพอเข้าใจได้ คุณคนนี้ทาทิ้งไว้แค่แป๊บเดียวก็ซึมเข้าสู่ผิวไปแล้วค่ะ ให้ความรู้สึกเย็นสบายผิวด้วยนะ ไม่ทิ้งความรู้สึกเหนอะหนะเลย ทำให้สามารถลงพวกมอยส์เจอร์ไรเซอร์ต่อได้แบบไม่รู้สึกหนักผิวเลยล่ะ ส่วนกลิ่นก็สไตล์ Biotherm Life Plankton เค้าล่ะ แต่เบากว่าเดิมมากกกกก

? วิธีใช้


ด้วยเนื้อสัมผัสที่ซึมไว เบาสบายผิว ทำให้สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ ใน 1 ซอง แบ่งใช้ได้ถึง 2 ครั้งเลยนะคะ เพียงเทลงบนฝ่ามือแล้วค่อยๆ ประกบให้ทั่วใบหน้า (ใช้เหมือนน้ำตบเลยค่ะ) ปริมาณที่ได้ในแต่ละครั้ง เราว่ากำลังพอดี ไม่มากหรือน้อยไป แถมนำมาทาบริเวณคอได้แบบฟินๆ ไปเลย

? สภาพผิวก่อนและหลังใช้


จะสังเกตได้เลยว่าหลังใช้ผลิตภัณฑ์ รูขุมขนถูกเบลอเข้าไปด้วย ผิวดูโกลวเล่นแสงมากขึ้น ผิวชุ่มชื่นขึ้นในทันที และที่เรารู้สึกประทับใจมากเลยก็คือคุณคนนี้เค้าทำให้ผิวนุ่มมากๆๆๆๆ ในทันทีที่ใช้ด้วยค่ะ

" การมองหาสกินแคร์ดีๆ สักตัว แต่ไม่ยอมเปิดใจทดลองใช้ก็เหมือนกับหนังสือที่ยังไม่ได้เปิด ... แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่ามันดี " ?

มาเริ่มพิสูจน์ผลลัพธ์ใน 8 วัน กันเลยค่ะ ?

Note !! ?


? สภาพผิวของเรา : อายุ 32 ปี ย่างเข้า 33 ปี แล้วนะคะ ผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ มีริ้วรอยทั้งร่องลึกและร่องตื้น รูขุมขนกว้างพอประมาณ มีสิวประปราย มีฝ้ากระ จุดด่างดำ สรุปสั้นๆว่า มีทุกปัญหาผิวดีกว่า 555555


? การทดลองใช้เพื่อพิสูจน์ผลลัพธ์ในครั้งนี้ เราใช้ร่วมกับ Skincare routine ที่เราใช้เป็นประจำด้วยนะคะ ซึ่งถ้าเค้าเวิร์คจริง เราจะได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงกันอย่างแน่นอนค่ะ

ผลลัพท์ในวันที่ 1 - 4

เมื่อมองดูรวมๆ แล้ว สิ่งที่เห็นการเปลี่ยนแปลงมากที่สุดคือรูขุมขนที่กระชับและผิวที่มีความชุ่มชื่นมากขึ้น

ผลลัพท์ในวันที่ 5 - 8 

มีความใกล้เคียงกับวันที่ 4 นะคะ จะเห็นว่ารูขุมขนยังคงความกระชับ ซึ่งน่าจะเกิดจากผิวที่มีความชุ่มชื่นมากขึ้นจึงทำให้ความยืดหยุ่นของผิวดีขึ้นเมื่อผิวฟูรูขุมขนก็กระชับ นอกจากนี้จะเห็นได้ว่าวันที่ 7 และ 8 ผิวโดยรวมมีรอยแดงจากสิวในวันที่ 5 และ 6 น้อยลงด้วยค่ะ

เปรียบเทียบผลลัพธ์ในวันที่ 1 และ 8


? ภาพแรกเป็นสภาพผิวจริง ส่วนภาพที่สองเป็นภาพที่ปรับความคมชัดแบบสุดทางเลยนะคะ


จะเห็นว่าในระยะเวลาสั้นๆ เพียง 8 วันเท่านั้น ผิวโดยรวมดูดีขึ้นมากจริงๆ รูขุมขนกระชับมากขึ้น ผิวชุ่มชื่นและอิ่มน้ำมากขึ้น ผิวกระจ่างใสมากขึ้นด้วย ที่สำคัญเราชอบมากๆ ตรงที่เค้าทำให้ผิวนุ่มมากกกกในทันทีที่ใช้ และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวได้ดีมากๆ ด้วยค่ะ ส่วนสิวที่เห็นนั้นไม่ได้เกิดจากการแพ้หรืออุดตันนะคะ มันขึ้นมาแบบอักเสบขั้นสุดเม็ดเดียวเลย ซึ่งเป็นเพราะฮอร์โมนที่สวิงในช่วงวันนั้นของเดือนนั่นเองค่ะ สงสัยอยากร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพของ Biotherm Life Plankton™ Elixir ด้วย 55555 ... ทุกคนนนนนน อยากบอกว่าเราใช้ร่วมกับเจลแต้มสิวแล้วสิวอักเสบยุบเร็วกว่าปกติ และรอยแดงจากสิวจางเร็วมากขึ้นด้วยนะคะ และอย่างที่เราบอกไปในตอนต้นว่าเราใช้ร่วมกับสกินแคร์ที่เราใช้อยู่เป็นประจำ นั่นทำให้พิสูจน์ได้อีกหนึ่งสเตปว่าคุณเค้านี้เค้าสามารถใช้ร่วมกับสกินแคร์อื่นๆ ได้ และช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพซึ่งกันและกันได้เป็นอย่างดี 

สำหรับคนที่รักการแต่งหน้า ต้องถูกใจในสิ่งนี้ เพราะคุณคนนี้เค้าทำให้เมคอัพติดทนมากขึ้น ไม่มีหน้ามัน หน้าเยิ้ม มากกว่าเดิมเลยค่ะ เพราะฉะนั้นสามารถใช้แอดเพิ่มใน Skincare routine ได้แบบสบายๆ เลย

ข้อแนะนำเพิ่มเติม ?

? อ้างอิงจากสภาพของเราเองนะคะ

 

  • สำหรับคนที่ไม่แน่ใจว่าจะแพ้หรือไม่ ควรทดสอบการแพ้ก่อนใช้ทุกครั้ง

  • ควรใช้เป็นขั้นตอนต่อจาก Facial oil เนื่องจาก เนื้อสัมผัสของ Facial oil ซึมเข้าสู่ผิวไวและซึมลึกกว่า Biotherm Life Plankton™ Elixir ค่ะ จากประสบการณ์ของเรา เราเคยใช้ Biotherm Life Plankton™ Elixir ก่อน แล้วตามด้วย Facial oil รู้สึกได้เลยว่า Facial oil มันกองอยู่บนผิว ไม่ค่อยจะซึมลงไปเลย และยังทำให้การลงสกินแคร์ตัวต่อไปซึมยากเข้าไปอีก ... สำหรับคนที่ไม่ได้ใช้ Facial oil ก็ไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องนี้นะคะ เชื่อเถอะว่าปกติแล้วเค้าซึมไวจริงๆ

Special part 

? ตอนพิเศษเพื่อคนพิเศษ

พาร์ทนี้เป็นลำดับการลงสกินแคร์ของเราเองค่ะ อยากรู้กันหรือเปล่าว่าน้อง Biotherm Life Plankton™ Elixir เค้าเข้าไปอยู่ในขั้นตอนไหนได้บ้าง ตามมาดูกันเลยคร้า

Morning Skincare Routine

☀️?⛅️??⛈?

Night Skincare Routine (1)

?????????✨⭐️

Night Skincare Routine (2)

?????????✨⭐️

ปิดท้ายกระทู้อย่างอบอุ่นด้วยครอบครัวของ Biotherm Life Plankton ?

เซตนี้พี่รัก ?

จะว่าไปแล้ววงการของ Biotherm Life Plankton เข้าแล้วออกยากไม่แพ้วงการสกินแคร์แบรนด์อื่นๆ เลยนะคะ
แต่อย่าลืมว่าสภาพผิวของแต่ละคนตอบสนองต่อสกินแคร์แตกต่างกันออกไป ดังนั้นเพื่อนๆ ที่ยังไม่เคยลอง
ควรทดสอบการแพ้ก่อนใช้ทุกครั้งนะคะ


สุดท้ายนี้ขอขอบคุณจีบันที่ให้เราได้ลองเซ็ต  Biotherm Life Plankton™ Elixir เพื่อท้าพิสูจน์ผิวสวยใน 8 วัน นะค๊า


ขอให้ทุกคนมีสุขภาพผิวที่ดีค่ะ ?

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่นะคะ

บ๊ายบายคร้า 



Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE