รวมพล คนล้มละลายเพราะป้าย Sale

18 3
สวัสดีจ้าสาวๆ จีบัน ตอนนี้ก็เข้าช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่แล้ว ช่วงนี้ก็มีหลายร้านค้าที่จัดโปรโมชั่น Sale กันหลายที่ หลายโปรมาก อย่างโปร "11.11 วันคนโสดช็อปออนไลน์" หรือจะเป็น" Black Friday & Cyber Monday" และโปรส่งท้ายปีที่ลากยาวไปอีกกว่า 1 เดือนเต็มๆ ทั้งลดหน้าร้าน และออฟไลน์ ลดกระหน่ำ กันหลายหมวด ทั้งสินค้าเสื้อผ้า หน้าผม เมคอัพ สกินแคร์ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า ก็ลดกันกระจาย จนหลายคนหมดตัวล้มละลายเพราะป้าย Sale กันไปเยอะเลย อ่ะ! จะว่าไป สาวๆ จีบันนิสต้าก็ไม่พลาด ช็อปกันจัดหนักเหมือนกันนะจ๊ะ เราไปดูกันดีกว่าว่าสาวๆ จีบันขาช็อปเค้าไปช็อปอะไรกันมาบ้าง 
เริ่มกันที่สายเกาหลี ชอบเครื่องสำอางเกาหลี หรือเป็นแฟน LINE FRIENDS ต้องกรี๊ดแน่ๆ เพราะนอกจากจะช็อปเครื่องสำอางแล้วยังต้องควักเงินให้กับความน่ารักของแพ็คเก็จอีกจ้า ใครที่ชอบความฟรุ้งฟริ้งต้องเตรียมกระเป๋าให้หนักก่อนไปช็อปนะจ๊ะ เตือนแล้วนะ! อิอิ
สาวๆ สายคาวาอี้ แดนญี่ปุ่นก็ไม่พลาดงาน Sale นะจ๊ะ ญี่ปุ่นเค้ามีเมคอัพสกินแคร์หลายตัวที่เป็นตัวดังอย่าง SENKA RMK , D-UP ,Opera ,Flow fushi หรือจะเป็น แปรงของ HAKUHODO ก็ได้รับการยอมรับจากหลายๆ คนว่าใช้ดีจริง ใครไปญี่ปุ่นไม่ช็อปกลับมาคือพลาดมาก!!

ส่วนสาวอินเตอร์ ช็อปจากฝั่ง USA ก็มีมาสู้จ้า ยิ่งมีโปรโมชั่น Black Friday ก็แข่งกันล้มละลายกันใหญ่ ทั้งจาก CVS Ulta 20% Off Sale และ Sephora VIB Bonus Sale แต่จริงๆ แล้วถ้าไปอเมริกาก็มีแหล่งช็อปที่อื่นและมีของให้ช็อปอีกหลายอย่าง ทั้งแบรนด์ที่ไม่เข้าไทย หรือของบางรุ่นที่ฝั่งอเมริกามีแต่ไทยไม่มีก็ยังมีให้เลือกอีกเยอะ ใครอยากรู้ ดูจากสองสาวจีบันนิสต้าที่เพิ่งไปช็อปมาเลยจ้า

จากจีบันนิสต้า Panicha Orankitjaroen
USA Haul เปิดถุงช้อปปิ้งเครื่องสำอางค์ที่อเมริกา ล้มละลายหนักมาก ( มีแต่ของเด็ดๆ) I Gamiiz
จากจีบันนิสต้า midnightgirl.
LA SHOPPING HAUL เปิดถุงช้อปปิ้งอเมริกา ของถูกจนงง | JYURINE
สาวๆ หลายคนก็ช็อปจาก Sephora ที่เป็นแหล่งรวมของเครื่องสำอาง สกินแคร์ ยิ่งมีช่วงโปรลด 15% เอย 50% เอย มีหรอสาวจีบันจะพลาด! เห็นมาตั้งกระทู้เปิดถุงช็อปปิ้งกันมีแต่ของน่าใช้ทั้งนั้น Bacca เอย Marc jacobs เอย Tarte เอย เรียกได้ว่าช็อปตุนกันไว้เยอะเลยใช่ม่ะ
หลายคนก็ช็อปในโปร 11.11 คนโสดช็อปออนไลน์ ,โปร Black Friday และมีอีกหลายคนที่เป็นสาวขาช็อปถึงจะไม่มีโปรก็ช็อป ยิ่งมีโปรก็ยิ่งช็อปหนัก
นี่แค่เพิ่งจะเริ่มเทศกาล Sale ก็ช็อปจัดหนักจัดเต็มกันแล้ว เห็นรายชื่อคนล้มละลายของเดือนนี้แล้วรู้เลยนะคะว่าเป็นจีบันนิสต้าขาช็อปตัวจริงกันทั้งนั้น เชื่อเลยว่า ไม่ว่าจะมีโปรโมชั่นอะไรออกมาอีก ก็คงช็อปกระจายกันอีกแน่นอน!

สาวๆ ที่อยากดูกระทู้ของที่เพื่อนๆ ที่มาเปิดถุงช็อปให้ดูกัน (เผื่อจะได้จดลิสต์แอบไปช็อปตามบ้าง อิอิ) ก็สามารถดูกระทู้ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า ?

ส่วนใครที่ไปช็อปแล้วยังไม่ได้เอามาเปิดถุงอวดเพื่อนๆ ก็อย่าลืมมาตั้งกระทู้เห่อกันละ เพราะมีอีกหลายคนรอดูอยู่นะจ๊ะ วันนี้ลาไปก่อนแล้วจ้า ^^


น้องฟริ้ง

น้องฟริ้ง

Admin of Jeban.com "น้องฟริ้ง" จะคอยดูแลเว็บบอร์ดให้กับชาวจีบันนะคะ ^^ ถ้ามีข้อสงสัยหรือคำแนะนำใดๆ สามารถ mention @น้องฟริ้ง หรือส่งเมลมาที่ help@jeban.com เลยค่ะ

FULL PROFILE