เห่อ ของฝาก(ซื้อ)จากญีปุ่น

16 4
วันนี้จะมารีวิวของสำหรับใครที่มีเพื่อนหรือคนรู้จักถามว่า "จะฝากซื้ออะไรที่ญีปุ่น" อันนี้เป็นแค่บางส่วนที่เราคิดว่าซื้อที่ญีปุ่นถูกกว่าไทย หรือบางตัวอาจจะถูกมากหรือต่างกันไม่เท่าไหร่แต่ถูกกว่าก็คือถูกอ่ะเนอะ
 
เรากรี๊ดกันแดดตัวนี้มาก ซึ่งราคาที่ไทยบ้านเรา ประมาณ 420 บาท เป็นกันแดดBiore UV AQua Rich สูตรน้ำ บางเบาพิเศษ เพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องสูงสุด ยาวนานกว่าเดิม คูณ 2 ด้วยสูตรใหม่กันน้ำและเหงื่อ ด้วยเนื้อเอสเซ้นส์  บางเบาพิเศษ ซึมเร็ว ไม่เป็นคราบ แต่ที่ญีปุ่นราคาประมาณ220 คือถูกกว่ามาก เพื่อนหรือใครไปฝากตัวนี้ตลอด 
กันแดด Skin Aqua Tone Up UV Essence
ตัวนี้มีรีวิวหนาหูมากว่าเป็นครีมกันแดดอันดับหนึ่งของญีปุ่นในตอนนี้เป็น แบบTone Upจะช่วยกันแดดได้ในระดับSPF50+แล้ว เนื้อครีมสีลาเวนเดอร์อ่อนๆยังช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสในทันทีที่ทา ยิ่งไปกว่านั้นเนื้อครีมยังมีส่วนผสมของไฮยารูลอนและวิตามินซี ที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณและช่วยบำรุงให้ผิวสุขภาพดีขึ้น ราคาในไทยตามเว็บราคาประมาณ 490 ซึ่งราคาญีปุ่นอยู่ที่ประมาณ 230เอง >~<
ตัวนี้เอสเซนส์วิตามินซีจากญี่ปุ่น นอกจากจะขายดีในญี่ปุ่น มีรีวิวมากที่สุดในเว็บ Cosmeแล้ว
ยังช่วยเรื่องความกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ดูเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ สาวๆใครมีฝ้ากระหรือจุดด่างดำ หน้าไม่ใสต้องชอบตัวนี้แบบเราแน่ๆ ราคาที่ญีปุ่น ประมาณ 340 บาท ซึ่งในไทยตอนนี้ราคา 480บาท จ้า งุ้ยๆๆ

ตัวนี้ออกมาใหม่จ้าสีชมพู วิปโฟมล้างหน้า
ฟองโฟมละเอียดหนานุ่ม ทำความสะอาดล้ำลึก มีส่วนผสมจากคอลลาเจนช่วยให้ผิวสะอาดและนุ่ม
และกระชับยิ่งขึ้น ซึ่งมีส่วนผสมไวท์โคคูน หรือรังไหมสีขาว และดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค ออกมานานแค่ไหนไม่รู้เรายังไม่เคยลองเลย ตัวนี้ญีปุ่นราคาประมาณ 170บาท ในไทยจะไม่ต่างกันเท่าไหร่ 189บาทจ้า

สำหรับการรีวิวครั้งนี้เพื่อนๆอาจจะเจอราคาที่ต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับแหล่งที่ซื้อและโปรโมชั่นร้านนั่นๆด้วยนะคะ  อ๋อ สำหรับเพื่อนที่ฝากหิ้วกลับมาก็คำนึงถึงน้ำหนักกระเป๋าหรือถ้าฝากเป็นสินค้าตัวอื่นๆก็คำนึงถึงภาษีกันด้วยนะจ๊ะ   จบเพียงเท่านี้ สำหรับเพื่อนๆคนไหนมีตัวไหนที่ถูกและดีจากญีปุ่นแนะนำเพิ่มเติมได้นะคะ ยินดีมากๆเลย


Sujaree Goofy Goofy Boonsiri

Sujaree Goofy Goofy Boonsiri

แต่งหน้าไม่เก่ง แต่ก็อยากพัฒนาความสวย แต่งงานแล้วแต่ไม่หยุดสวยนะคะ

FULL PROFILE