เห่อของ : Missha x Line Friends(2018) กลับมาอีกครั้งน่ารักกว่าเดิม ทาสไลน์ห้ามพลาด!

25 5

สวัสดีค่าาา ส้มมีของมาเห่ออีกแล้ว >< ช่วงนี้ Line Friends เต็มไปหมด ไปที่ไหนก็เจอพี่หมีบราวน์สุดคิ้วท์ ทาสไลน์อย่างส้มก็คือตายไปเล้ยย


ถ้าใครจำได้  เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลี Missha เคยทำคอลเลคชั่นกับ Line Friends น่ารักมากเวอร์ นี่ก็เก็บสะสมยังใช้ไม่หมดเลย


ปีนี้(2018) ไลน์เฟรนด์กลับมาอีกครั้ง พี่หมีบราวน์เหมือนเดิมเพิ่มเติมคือน่ารักขึ้นร้อยเท่า โอ้ยๆๆ ทางเราก็สอยมาเรียบร้อยแล้วว

ทาด๊าาาาา น่ารักสุดดดดดดดด! แต่เดี๋ยวก่อน ส้มไม่ได้ซื้อเหมามาทั้งคอลนะคะ ไม่มีเงินแย้ว TT ที่ส้มไม่ได้ซื้อมาก็จะมีพวกยาทาเล็บ แฮนด์ครีม มาสคาร่า ลิปทุกสี บีบีครีม ทิชชู่เปียก
เริ่มที่อย่างแรก Missha Glow Tension Cushion เป็นลายน้องช็อคโก้สุดคิ้ววว คือน่ารักมากกกก ตรงตัวตลับไม่ใช่สกรีนลายธรรมดานะ เป็นยางนูนๆ ขึ้นมาค่ะ  จากชื่อก็คือเน้นงานผิวโกลว์เกาหลี มีให้เลือก 4 เบอร์ค่ะ 21P 21N 22 และ 23 ไม่มีรีฟิวมาให้ ราคา 23,000 วอน พูดตามตรงยังไม่กล้าใช้น้องเลย
อันนี้มาเป็นเช็ตเลย ส้มเลือกมาเป็นเช็ตอายแชโดว์บราวน์ เขามีเป็นเช็ตอายแชโดว์โคนี่ด้วยน้า แต่ตัวกระเป๋าด้านหลัง(แอบเห็นกันมั้ย) จะเป็นบราวน์เหมือนกันค่ะ
เช็ตนี้ราคา 38,000 วอนค่ะ
อายแชโดว์พี่หมีบราวน์ จะเป็นโทนน้ำตาลอุ่นๆ สีสวยมาก เหมาะกับใครที่ชอบแต่งตาโทนน้ำตาลธรรมชาติค่ะ
ส่วนของโคนี่ เป็นโทนสีชมพูวว ส้มว่าไม่โทนเย็นมากจนเกินไปกำลังดีเลย ใครชอบแต่งตาสีชมพูๆ ก็แนะนำค่ะ
เทียบกันก็จะน่ารักประมาณนี้ ยิ่งอยู่ด้วยกันก็น่ารักมากๆๆๆ สำหรับใครที่เป็นสาวกไลน์ก็ไม่ต้องคิดค่ะ ซื้อ 2 เลย! เดี๋ยว...55555 แต่สีสวยจริง ใช้ผสมกันได้เลย อายแชโดว์ถ้าซื้อแยกราคาตลับละ 26,800 วอนค่ะ
ส่วนกระเป๋าที่ส้มบอกอยู่ในเช็ตอายแชโดว์บราวน์ที่ส้มซื้อมา ก็คือเช็ตแปรงแต่งหน้านั่นเองค่าาา ได้กระเป๋าสวยๆ พร้อมแปรง 5 ชิ้นเลย ถ้าซื้อแยก ราคา 20,000 วอนค่ะ
ต่อมาเป็นลิปสติกก ลิปตัวนี้เป็นตัวใหม่ของทาง Missha นะคะ ถ้าใครจำได้ส้มซื้อมาเห่อไปใน Korea Haul ล่าสุดด้วย ตามไปชมกันได้เลย จิ้มที่นี่ ในคอลนี้มีสีทั้งหมด 4 สีเป็นน้องโคนี่ 2 สี และน้องเซลลี่ 2 สีค่ะ ส้มเลือกมาเป็นโคนี่สี 심쿵민낯 ซึ่งมีสีที่ส้มซื้อมาแล้วเป็นเซลลี่สีนึงเลยไม่ได้เอาน้องเซลลี่มาอีก ราคาแท่งละ 6,500 วอน ได้แถมสติ๊กเกอร์ด้วยน้า
สุดท้ายย พัฟคุชชั่นน ใช่ค่ะ พัฟจำเป็นต้องน่ารักเบอร์นี้มั้ย? ทางเราพูดตรงๆ ว่าซื้อมาสะสมล้วนๆ ไม่กล้าใช้น้อง น้องน่ารักเกินไปปปป ราคากล่องละ 5,500 วอนค่ะ

ครบเรียบร้อยค่าาา เย้ๆ เป็นยังไงคะ ชอบกันมั้ยเอ่ย? พูดเลยว่าใครชอบไลน์เฟรนด์ต้องโดน คือน่ารักสุดๆๆ กลับมารอบนี้บปังมาก! สามารถหาซื้อได้ที่ช้อป Missha ที่เกาหลีนะคะ ราคาส้มใส่ไว้ให้แล้วน้ารู้ว่าต้องมีคนถาม 


ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชมความบ้าบอไลน์เฟรนด์ของส้มนะคะ ไว้เจอกันใหม่ค่าา บะบายยย


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE