เครื่องสำอางที่ซื้อมาใน 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา

26 1
สวัสดีค่า เนื่องด้วย 1 อาทิตย์ที่ผ่านมานี่ชอปปิ้งแบบงงๆ คิดว่าอยากเลิกซื้อเครื่องสำอางแต่พอไปเดินสยามและ icon siam ก็สติหลุด555 มันอาจไม่เยอะเท่าไหร่แต่เราก็คิดว่าภายใน 1 อาทิตย์คือมากไป

เริ่มด้วยตัวที่เราหายากที่สุดก่อนเลย คือ MAC Powder Kiss Lipstick สีที่อยากได้หายากมาก ช่วงที่เข้าไทยใหม่ๆ เราไม่ได้ไปเดินห้างเลย พอได้ไปสีที่อยากได้หมดทุกทีที่เราเช็ค จะสั่งเวป MAC ออนไลน์ ก็ดันไปเจอช่วงโปรโมชั่น หมดอีก ล่าสุด คือ สู้มากไป Icon Siam โชคดีมากของเพิ่งเข้าวันนี้ ยังไม่มีการวางTester โชว์ สียังมาไม่ครบ แต่มีสีที่เราอยากได้ สอยในทันทีไม่คิดแล้ว 555 ห้างเพิ่งเปิดเลยได้ลด 10%

ราคา 880 บาท 
Lime Crime Plushies (Soft Focus Lip Veil) เราชอบสีลิปรุ่นนี้ทุกสีเลย แต่พอซื้อมาลอง ไม่รู้ว่าเราทาไม่เป็นหรือว่ายังไง ไม่เห็นทาแล้วสวยเหมือนใน IG เค้าเลยย ทารอบแรกสีบางมาก พอLayer ต่อมาก็เกลี่ยยากหน่อย

ราคา 750 บาท
YSL Tatouage Couture Matte Satin สี 02 ตอนที่เค้าฮิตกันเราไม่ซื้อ เราเพิ่งมาซื้อตอนนี้ ตัวเนื้อลิปสติก เราไม่ได้ชอบมาก แต่เราชอบสีมากกกกกก

ราคา 1,550 บาท
Marc Jacob Liquid Lip Crayon Set (Travel-Size) อันนี้ไม่ได้อยู่ในลิสต์ที่จะซื้อเลย แต่พอไป Sephora ไปลองแล้วชอบมาก เนื้อลิปสติกนี่ Creamy สุดๆ สีก็สวยทั้ง 3 สี เลย

ราคา 1,650 บาท
Urban Decay Vice Lip Stick ตัวนี้เนื้อครีม สีน่ารักมากกกก

ราคา 850 บาท
Laura Mercier Shadow and Bright Metallic Caviar Stick Eye Colour Collection (Mini Set) ชื่อยาวมากง่ายๆก็คือ Eye Shadow Stick ล่ะ ถึงจะบอกว่าเป็น Metallic แต่ก็ไม่ได้วิ้งตาแตก ออกแนววิ้งผู้ดี สวยมาก เนื้อเกลียง่าย

ราคา 1,650 บาท
Diorshow Maximizer 3D Triple Volume Plumping Lash Primer ตอนที่ซื้อมาลองอันแรก เราไม่ได้รู้สึกว่าชอบมากนะ แต่ตอนนี้ไม่ใช้นี่ไม่ได้เลย เหมือนปัดขนตาแล้วไม่หนาพอ 55

ราคา 1,350 บาท
Nars Orgasm Infatuation Cheek Palette คงไม่ต้องพูดเยอะกับสีปัดแก้ม Orgasm ของ Nars ปัดยังไงก็สวยดูผู้ดี สีไฮไลท์ก็จะเป็นสี orgasmเหมือนกัน พอปัดแล้วก็จะมีความเนียนกับสีปัดแก้ม

ราคา 2,000 บาท
Too Faced Chocolate Gold Soleil Long-wear Glide Brozer(Mini) เห็นคนเค้าว่าดีกัน เลยอยากซื้อมาลองบ้างงง กลิ่นหอมมากกกกก

ราคา 690 บาท (MINI)
Hourglass Veil Translucent Setting Powder อันนี้ดูรีวิวเค้าว่าดีกัน ก็เลยอยากลองบ้าง 55 แต่เรื่องแพ็กเก็จนี่หรูมาก ชอบๆ

ราคา 1,900 บาท
Make Up Forever Make-up Setting Spray Mist&Fix คือตัวนี้ไม่รู้ว่าดีรึป่าว แต่เราดันแพ้ของ MAC กับ Urban Decay ตัวดังที่ใครก็ว่าดี แต่เท่าที่ลองใช้มา 2 วันเราก็ว่าดีใช้ได้เลยล่ะ

ราคา 1,150 บาท
ของพวกนี้จะเป็นของแถมที่เราได้จาก Sephora ที่ Icon Siam ซื้อ ครบ 4,000 บาทได้จับ Lucky Draw 2 ครั้ง ส่วนตัว Tarte Lip Paint Mini เราว่าน่าจะเป็นตัวแถมให้ทุกคนที่ซื้อ
มาต่อกันที่แบรนด์ Three ยังไม่ค่อยมีความจำเป็นต้องซื้อเท่าไหร่ เป็นการซื้อตุนมากกว่า ของที่ใช้อยู่ก็ใช่ว่าใกล้จะหมดแล้ว ส่วน Foundation ซื้อเพราะความอยากลอง เห็นเค้าโฆษณาว่าเป็นการแต่งหน้าที่เป็นการบำรุงไปในตัว และตัวลองพื้นเองก็ให้ความรู้สึกบางเบาแต่เป็นแนวผิวสวย เราลองใช้แล้วเข้าใจเลย เนื้อไม่บางมากจนเกินไป แล้วก็ไม่หนาโบ๊ะ แต่เสียอย่างเดียวไม่คุมมัน
2 ชื้นสุดท้ายซื้อจากร้าน Cosme
D.up Silk Liquid Liner ตัวนี้ใช้มาหลายเเท่งแล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนใจไปใช้ยี่ห้ออื่นได้เลย สีดำสนิท แห้งเร็ว อารมณ์แบบเขียนแล้วลืมตาไม่ได้เลยยย ติดทนนานมาก จำราคาไม่ได้น่าจะ 590 บาท
Dejavu Lasting Fine Eyeliner อันนี้ยังไม่เคยใช้ ซื้อมาลอง ราคา 390 บาท
ที่ซื้อทั้งหมดในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาก็มีเท่านี้ล่ะค่ะ มีหลายๆตัวที่เราเคยใช้แล้วซื้อซ้ำและหลายๆตัวที่เราเพิ่งลองหรือยังไม่เคยใช้ ความรู้สึกของเราหลังจากใช้แล้วอาจจะไม่ตรงกับคนอื่น ของอย่างนี้ต้องลองด้วยตัวเองนะคะ

BYE  XOXO


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE