เปิด haul ของจากญี่ปุ่น ภาค 1

19 1
สวัสดีค่าา ทุกคนฝนกลับมาแล้วว อย่าพึ่งเบื่อหรือลืมกันนะคะ ที่หายไปนานไม่ใช่อะไรนะคะ พอดีช่วงนี้ไปเที่ยวญี่ปุ่นมาค่ะ และวันนี้ก็จะมาเปิดกรุสิ่งของหลายอย่างจาก ญี่ปุ่น มีอะไรไปดูกันเล้ยยย
สิ่งของที่ซื้อมามีทั้งหมด 7 อย่างนั่นเองค่าา แต่วันนี้ไม่ได้มารีวิวนะคะ รีวิวต้องรอกลับจากญี่ปุ่นหรือว่างๆก่อนค่ะ ช่วงนี้ยุ่งๆอยู่นิดหน่อย เอาล่ะค่ะกลับเข้าเรื่องกันต่อ ไปดูกันค่ะว่ามีอะไรกันบ้าง
สิ่งแรกเลยก็คือฮาดะลาโบะ รุ่นสนูปปี้ เราไม่ใช่สาวกสนูปปี้นะคะ แต่!!! เจ้าขวดนี้พนักงานบอกว่าช่วยลดรอยแดงจากการเกิดสิวค่ะ ช่วยปรับผิวกระจ่างใส เพราะฉะนั้นตำสิคะ?รออะไร แถมราคามันก็ถูกนิดนึงค่ะ ย้ำนะคะ แค่นิดเดียวจริงๆ แต่ก็คุ้มค่ามากๆค่ะ
ตัวต่อมาคือโฟมล้างหน้าของ senka ทุกคนคงรู้จักเจ้าตัวนี้กันอยู่แล้วว่าฟองมันเยอะแค่ไหนเพราะมันเป็นโฟมล้างหน้าแบบวิบโฟมที่ไม่ใช่วิปครีม แฮร่!!! ที่ไทยจำได้ว่าขาย 200-300 ใช่มั่ยคะ? แต่ที่ญี่ปุ่นร้านมัตสึโมโต้อะไรนั่นน่ะ(ขออภัยค่ะชื่อมันอ่านยากมาก)ที่ญี่ปุ่น มันแค่ 180฿!!!! (จำเงินเยนไม่ได้จริงๆค่ะ ขออภัยค่ะ) คือมันถูกมากก และมันดีมากจริงๆค่ะ ตื่นมาหน้านุ่มมาก 
ตัวต่อมาคือครีมกันแดดทาหน้า***ย้ำนะคะ สำหรับทาหน้าเท่านั้น ถ้าทาตัวมันจะเป็นอีกแบบนึง ทุกคนคงรู้กันอยู่แล้วนะคะว่า แบรนด์นี้มีชื่อเสียงเรื่องลือเกี่ยวกับการกันแดด โคตรดีมากแค่ไหน มันดีมากจริงๆทุกคน ทาแล้วหน้าไม่เนอะ ไม่นุนิจุกจิกกระปุกกระปิ๊ก นั่นแหล่ะค่ะ มันซึมซาบเร็วมากก ให้ผ่านและรักที่สุด
อยู่ที่ญี่ปุ่นมือเราแห้งมากกจนมันรู้สึกแสบไปหมดเพราะไม่ได้ทาครีม จนมาเจอตัวนี้ทุกคนคงเคยเห็นจากการรีวิวของพี่ๆบล็อกเกอร์กันแล้วนะคะ คือมันดีมากจริงๆค่ะทาแล้วมือนุ่มมาก ส่วนราคาตีเป็นเงินไทย 200 กว่าบาทค่ะ แต่มันดีมากจริงๆทุกคน เห็นนางแบบนี้แต่นางติดอันดับจากเว็บ cosme ด้วยนะจ๊ะแถมนางได้รับการันตีจากญี่ปุ่นเป็นอันดับ 1 ด้วยนะจ๊ะ ไม่แน่ใจว่าที่ไทยมีขายมั้ย แต่อยากให้ทุกคนลองมันดีจริงๆค่ะ
เห็นหลายคนบอกต่อๆกันมา ปากต่อปากว่าเจ้าตัวนี้มันดีมากกก ดีอย่างนู้นอย่างนี้สำหรับเรา...เราว่าเฉยๆค่ะอาจจะพึ่งใช้ครั้งแรก เดี๋ยวถ้าลองใช้เรื่อยๆจะมาบอกต่อ อ้อลืมบอก บางคนไม่รู้ว่าสิ่งนี้คือสิ่งใด สิ่งนี้คือยาแต้มสิวอักเสบค่ะ ส่วนสิวผดเราไม่แน่ใจค่ะ ในรีวิวมีคนบอกว่าถ้าทาเจ้าสิ่งนี้หัวสิวจะแห้ง หรืออะไรสักอย่างค่ะ เพราะฉะนั้นเราขอไปลองหลายรอบก่อนค่ะถ้าได้ผลจะมาเว้า เอ้ย จะมาเล่าให้ฟังค่ะ
สิ่งนี้เราอยากจะนำเสนอมากๆๆเพราะเราชอบสติชมากๆเช่นกัน มันคือลิปมาร์คเกอร์ (ถ้าอ่านผิดขออภัยนะคะ) กลิ่นที่เราได้คือกลิ่นบลูเบอร์รี่ ชิมิๆ(ชิมิๆไม่เกี่ยวค่ะ เราเติ่มเอง?) คือแพ็คเกจมันน่ารักมากทุกคน มันมีหลายลายมีทั้งเจ้าหญิงจากดิสนีย์ มิกกี้ หมีพูห์ ทิกเกอร์ นู่นนี่นั่น แต่เราชอบลายนี้ค่ะ ทาแล้วกลิ่นมันบลูเบอร์รี่จริงๆและมันก็ใช้ดีระดับนึงค่ะ(บ้าเพราะแพ็คเกจเท่านั้นค่ะ พูดจากใจ?)
ตัวต่อมาค่ะ ลิปมันแบบครีมที่เป็นรูปแท่งจาก DHC ซึ่งเราเชื่อว่าทุกคนคงรู้จักยี่ห้อนี้กันอยู่แล้วว่ามันดีมากกกก แค่ไหน มันดีจริงๆค่ะทุกคน ทาแล้วปากนุ่มมาก ที่ไท่ฝยไม่รู้ว่าราคาเท่าไหร่แต่ที่ญี่ปุ่นประมาณ 180฿ ค่ะ
ตัวสุดท้ายแล้วก็ขออนุญาตฉีกและแหกกฎจากญี่ปุ่นไปยุโรป ซึ่งที่ไทยก็มีขาย แต่ลืมซื้อ???ลิปนี้ของ MAC สีที่เราเลือกคือสี 602 ChilI สีมันแซ่บเหมือนพริกผง หรือ พริกป่น แบบบ้านเราเลยค่ะ สีมันสวยมากก เดี๋ยวจะมาสวอซแบบจัดเต็มในภาค 2กันนะคะ
หมดไปแล้วสำหรับการเปิด Haul จาก ภาค 1 เดี๋ยวถ้าว่างๆจะมารีวิวแบบจัดเต็มกันในภาค 2 นะคะ สำหรับวันนี้เราขอตัวไปนอนกันนะคะ เพราะต้องตื่น ตี 4 พรุ่งนี้วันอาทิตย์ต้องกลับไทยแล้วค่ะ สำหรับวันนี้บ๊ายบายจ้าา


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE