สิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ หมดไปเท่าไหร่กับคำว่า “ของมันต้องมี”

25 2
สวัสดีค่ะทุกคน ห่างหายไปนานจากการตั้งกระทู้ วันนี้ก็จะมาแบบรีบๆหน่อยเพราะใกล้สอบแล้ว TT วันนี้เราจะมาให้ทุกคนดู ว่าความสิ้นสติของเราน้านนนนน เราทำอะไรลงไปบ้าง5555555 มีพันหมดพันมีหมื่นหมดหมื่นที่แท้ทรู มาเริ่มที่ตัวแรกเลย แก๊งcharlottilbury 555 ถ้าใครเคยเห็นกระทู้เก่าๆเราก็จะรู้ว่าเราเป็นสาวกป้า -.-
คือแบบสามอย่างนี้มันดีมากอะ คือสวย คือเลอค่า แต่ราคาแรงอยู่ แล้วที่จริงเราสั่งpillow talkไป แต่ตอนแรกไม่ได้eyeshadowมา เพราะของหมดบอกเลยว่าเสียใจมาก แต่พรหมลิขิตมันลิขิตมาแล้ว! ว่ายังไง! เรา ก็ ต้อง เสีย เงิน! ดังนั้นแล้ว สุดท้ายเราก็ตามล่าหามาจนได้นั้นแหละค่ะ55555555 จริงๆคือเรามีลิปสีpillowtalk อยู่แล้ว แต่คือเราอยากให้มันอยู่กันเป็นครอบครัวสุขสันต์ไงงงง จริงๆคือชอบโทนสีนี้ด้วยแหละ-.- คือทาจริงๆมันสวยนะ แต่ถ้าถ่ายรูปอาจจะมองไม่ค่อยเห็น555 แต่ตัวกลิสเตอร์คือบั้บ คือดีจย์มากกกกกกกก ใครเป็นสายกลิสเตอร์ควรมี5555 แต่มันเป็นกลิสเตอร์ผู้ดีนะ อาจจะไม่กระโตกกระตาก ใครชอบเล่นใหญ่ๆหน่อยต้องไปที่ตัวถัดไปเลย
มัน ดี งาม โคตร! คือกลิสเตอร์สวยลืมมม สวยมากกกกก สวยไม่จกตาาาา เราตัดสินใจซื้อพาแลตนี้เพราะกลิสเตอร์นี่แหละบอกเลย5555 แล้วก็ไม่ผิดหวังเลย เพราะสวยมาก แต่ตัวกลิสเตอร์เม็ดใหญ่อันนั้น ใช้ยากไปหน่อยสำหรับเรา5555 แต่ตัวอื่นคือดีมาก สีแมทก็ดีอะ คือชอบ ❤️ ต้องมีนะ เชียร์มาก55555 
มาที่ตระกูลbobbi brownบ้าง เราไม่เห็นใครเอาตัวไฮไลท์ตัวใหญ่นี้ลงให้ดูเลย ส่วนใหญ่จะลงกันแต่ตัวไฮไลค์มินิทั้งนั้นเลย แต่คือเราว่าตัวนี้คุ้มกว่าและแพคเกตอลังกว่า ใช่ค่ะ ซื้อเพราะแพคเกต รู้สึกว่าตัวเองเป็นทาสการตลาดอะ 55555555 แต่พอได้มานี่แบบกรี๊ดมาก มันสวยมากอะ ยิ่งฝั่งสีbare glowคือสวยมากทุกคน ถ้าผิวขาวแบบเราคือแบบชอบมากนะ มันไม่โป๊ะอะ ละน้องเขาฉ่ำมาก ส่วนฝั่งopal glow เป็นสีทองที่เรายังใช้ได้อยู่ ก็ชอบเหมือนกันแต่อาจจะน้อยกว่าbare นิดหนึ่ง
ส่วนน้องอีกคนเขาคือคู่หูดูโอ้ที่ช่วงหนึ่งคนแชร์ในเฟสในทวิตกันเต็มเลยเพราะสีสวยแล้วแถมมีทั้งบรัชทั้งแปรงมาด้วยกัน อะคุ้มอีก ถึงน้องเขาจะตัวเล็กมากไปหน่อยก็เถอะถ้าเทียบกับราคาแล้วก็รู้สึกจะร้องไห้อยู่ แต่หยวนๆได้เพราะมีแปรงมาด้วย แปรงดีด้วยนะว่าไม่ได้ 
Nars hot tryst ลิมิตเตตตตตตตต เนี่ย พอลิมิตเตตเราก็ต้องมีไง ของมันต้องมีอะเข้าใจมะ5555 (หมดไปเท่าไหร่แล้วกับคำนี้) คือมันเป็นบรัชที่มีความโกลว มีความชิมเมอร์ แต่คือไม่ได้เม็ดใหญ่นะ แต่ปัดแล้วแลดูสุขภาพดี ตัวนี้มีสตอรี่ด้วย คือเราเจอตอนไปeveandboy แต่ไม่ได้ซื้อมาไง ละก็นอนไม่หลับไง เลยพรีมาไง แล้วเป็นไงรู้ป่าวโดนแม่ค้าเทไง55 รอมาเป็นเดือนเพื่อรอพบกับคำว่า ไม่ได้ของมาค่ะ ... กริ้บเลยเรา ก็เลยไปซื้อhourglass ตัวunlockมาย้อมใจ ทั้งๆที่จริงๆแล้วตั้งใจแน่วแน่มากว่าจะไม่ซื้อhourglassตัวนี้ เพราะสีดูเข้มไปสำหรับเรา ส่วน v4 ก็คล้าย v3 ที่มีและยังไม่พร่องจากเดิมเลยแม้สักนิด ดังนั้นเลยตั้งจิตอธิฐานปวารณาว่า ฉันจะไม่เอา แต่พอผิดหวังจากตัวนั้นมา เลยซื้อซะเลย... แต่ผลปรากฏว่า ข่ะ ใช่แล้วข่ะ อิฉันก็หาซื้อมาจนได้นั้นแหละค่ะแม้มันจะยากเย็นจนเลือดตาแทบจะกระเด็นออกมาก็เถอะ เพราะทักไปร้านไหนก็ของหมด กว่าจะได้ 55555555 สรุปก็คือเสียเงินซ้ำซ้อนมั้ยละ!
มาที่ mac กับ laura mercier กันบ้างดีกว่า ตัวmacนี่ก็สวย ติดที่มันอาจจะเหมาะกับคนผิวเข้มมากกว่า แต่โชคดีที่ตัวhighlight กับบรัชนางไม่เข้มเท่าที่ตาเนื้อเห็น ก็รอดอยู่ ส่วนตัวlaura นี่ประทับใจกว่าที่คิด เพราะยี่ห้อนี้เคยใช้แค่ตัวแป้งฝุ่น แต่เพิ่งสำนึกว่าเออพิคเม้นอย่างอื่นของเขาก็ดีมากเลยทีเดียว แถมอันนี้เป็นhighlight ที่เอามาทาตาได้ด้วยแกร สวยด้วยนะขอบอก ยิ่งสีม่วงๆในตลับอะ คือเด็ด!!!
Dior lip tatto 421 อันนี้ไม่มีไรมาก แค่อยากได้มานานตั้งแต่นางไม่เอาเข้าไทย เอาเข้ามาทุกสียกเว้นสีเนี๊ยะ! ทำไมไม่เข้าใจ55 จนวันนี้ นางมาแล้ว! ก็เลยพุ่งตัวไปซื้อเลยฮะ ลืมสติไว้ที่บ้าน อาเมน (._.)
ส่วนแป้งฝุ่ง hourglass... ราคาแรงมากค่ะ แต่ว่าเนื้อเขาก็ดีสมราคาแหละ แต่ถ้าถามว่าแค่แป้งฝุ่นต้องขนาดนี้มั้ยก็ไม่ต้องก็ได้นะ แพงเกิ๊น55555  แต่ชอบ ใช้ทุกวันเลย แต่มันไม่คุมมันนะ คนหน้ามันอาจจะต้องมองหาตัวอื่น แต่เราหน้าแห้งเลยรอดอยู่5555
เดินทางมาจนสุดทางกันแล้วค่ะ 5555 รองพื้นทั้งหลาย เอาจริงๆไปมหาลัยก็ไม่แต่งหน้า จนเพื่อนบอกว่าแต่งหน้าบ้างเถอะ เสียดายเครื่องสำอางที่ซื้อๆมา ก็แหมมมม ใครเค้าซื้อมาแต่งกันนนน เค้าซื้อมาไว้ดูเล่นนนนนน(ใช่เหรอ?)5555 ตัวแรกก็ตัวดังของเค้าแหละ อยากได้ตั้งแต่สมัยยังไม่เข้าไทย แต่ไม่กล้าพรีเพราะกลัวซื้อผิดสี จนกระทั่งนางมาไทยนี่แหละเลยได้โอกาสเลย -.- ล้มละลาย!

ตัวต่อมาก็ตัวดังของ espoir อีกนั้นแหละ ตอนไปเกาหลีก็ไม่ซื้อกลับมา แต่พอกลับมาก็วอแวจะเอา พอดีกับเขามาเปิดเค้าเตอร์ที่eveandboy เราเลยได้โอกาสซื้อมาลอง แต่สีมันขาวกว่าเราไปนิดหนึ่งอะ แต่จะซื้อสีถัดจากนี้มันก็เข้มกว่าผิวอีก เลยซื้อสีสว่างมาละเดี๋ยวมาเชดดิ้งเอา555

ส่วนตัวสุดท้ายนี่แถม 555 เป็นตัวที่ได้มาหลายเดือนแล้ว แต่อยากจะเอามาแชร์ว่าเออมันดีจริงนะ ผิวแห้งใช้ได้ผิวมันใช้ดีนะเออ ตอนแรกเราชอบyslมาก พอมาเจอตัวนี่เราไม่วนกลับไปหาyslเลยอะ มันสบายผิวและปกปิด แถมราคาถูกกว่าเยอะ แต่ถ้าถามว่ายังรักyslอยู่มั้ยก็ยังรักนะ แต่มันต้องสำหรับวันหน้าแน่นจริงๆอะ แต่ผิวสวยทั้งคู่ ต้องมี!
อะ หมดแล้ว มาเม้าให้หายคิดถึงกันไปเลย ใครมีตัวไหน ใช้ตัวไหน ชอบตัวไหนก็มาคอมเม้นบอกกันได้นะ หรือจะป้ายยากันเองก็ได้ ชวนกันหมดตัวกันไปข้าง5555 
XOXO ?


mooklin

mooklin

FULL PROFILE