รวมลุคสุดแซ่บของ Jennie Kim

27 14
เจนนี่ คิม หรือ เจนนี่ BLACKPINK ขึ้นชื่อเรื่องความเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวยง จะจับใส่อะไรก็ดูสวยและเป็นกระแสไปซะหมด นอกจากคนจะแห่กันไปซื้อตามแล้ว ยังโดนก็อปชุดไปขายเกลื่อนอี้กกก

ชุดสุดร้อนแรงจาก The Idol

ซีรีส์ The Idol ที่ยัยเกี๊ยวได้ร่วมเล่นเป็นเรื่องแรก แม้ตัวกระแสซีรีส์จะไม่ได้ดีมาก แต่ซีนที่ยัยเกี๊ยวโผล่มาคือไวรัลสุดๆ ในความฮอตความแซ่บนี้ ชุดนี้เองก็เป็นที่พูดถึงเยอะสุดๆ เซ็กซี่เกินต้าน ประกบคู่กับ Lily Rose Depp ก็ยิ่งทวีความฮอต

Mugler ที่รัก


ชุดออนสเจน Coachella และชุดโปรโมต Pink Venom เป็นที่พูดถึงเยอะสุดๆ ด้วยดีไซน์ที่สวยเก๋ไม่ซ้ำใคร และโชว์ความเซ็กซี่ไอคอนแบบฉบับเจนนี่ได้อย่างไรที่ติ

เสื้อ Crop จิ๋ว

ไม่ได้มีแต่ชุด Everyday Look ที่เจนนี่ใส่ก็กลายเป็นกระแสได้ แต่ชุดออนสเตจต่างๆ ก็ยังคงมีคนซื้อตามเยอะมาก โดยเฉพาะเสื้อคร็อปท็อปที่เจนนี่ใส่แล้วดูดีสุดๆ

เดินชิลๆ

แม้แต่ชุดเดินชิลๆ ในปารีส ประเทศฝรั่งเศส ก็ยังดูเก๋เวอร์ ข้างในใส่บรา Calvin Klein ที่เจ้าตัวเป็นแบรนด์แอมบาสเซเดอร์ แมตช์กับเสื้อสีทรูและกางเกงยีนส์เอวสูง ดูเป็นลุคชิลๆ ที่มีอะไรในทันที

ตำนาน CHANEL

และแน่นอนว่า Global Brand Ambassador CHANEL คนนี้ หยิบจับเสื้อชาเนลมามิกซ์แอนด์แมตช์ทีไรก็ปังตลอด โดนหลายคนก็อปดีไซน์ไปขายออนไลน์กันรัวๆ
แล้วทุกคนล่ะ ชอบแฟชั่นชุดลุคไหนของเจนนี่กันมากที่สุด มาแลกเปลี่ยนกันได้นะค้า <3


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE