ส่องลุคสุดจึ้งของ Lisa BLACKPINK บนเวที Coachella 2023

28 12
BLACKPINK ขึ้นเวทีเป็นเฮดไลน์เนอร์ที่งาน Coachella มีแต่กระแสทางบวก บอกว่า Performance ของสาวๆ ปังมากก และลุคก็สวยจึ้งส่งกันสุดๆ ช่วงวีค 2 ที่เริ่ดซะยิ่งกว่าวีคแรกซะอีก เมมเบอร์ทุกคนเป็นที่พูดถึงกันถล่มโซเชียล วันนี้เราจะมาดูลุคของลิซ่ากัน มีความต่างจาก 3 สาวเล็กน้อย โดยเฉพาะเมคอัพ!

ชุดเปิดสเตจ


Week 1: ชุดที่ร่วมออกแบบกับ D&G ยกเว้นลิซ่า

ในวีคแรก ชุดของ 4 สาวมาในตีม Black อย่างเห็นได้ชัด ซึ่งโรเซ่ เจนนี่ และจีซู ได้มีส่วนช่วยออกแบบกับ Dolce&Gabana ด้วยตัวเอง แล้วลิซ่าล่ะ?? ไม่ได้ถูกลืมแต่อย่างใดน้า แฟนๆ หลายคนสังเกตว่าลิซ่าเป็นไอดอลคนเดียวในวงที่มีงานที่จีน และมีแฟนคลับแม่ๆ ชาวจีนเยอะมาก (จีนแอนตี้เกาหลี) ซึ่งแบรนด์ Dolce&Gabana มีประเด็นเหยียดคนจีนไปก่อนหน้านี้ด้วย ลิซ่าเลยไม่ได้เข้าร่วมออกแบบด้วยนั่นเอง กางเกงที่ลิซ่าใส่มาจากแบรนด์ Michael Ngo

Week 2 : Pink with Mugler

วีคที่ 2 หลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าชุดสวยมากก ลิซ่ามาในลุคกางเกงขายาว ซ่อนความแซ่บแบบผ่าหน้ายาว และชุดเซ็ตนี้ของสี่สาวครีเอตโดยแบรนด์ Mugler นั่นเอง! ซึ่ง Muger ก็ได้ร่วมออกแบบชุดโปรโมตเพลง Pink Venom ที่ผ่านมาด้วย Blinks ถึงกับบอกว่าอยากให้ Mugler ร่วมงานกับสี่สาวบ่อยๆ

ฝั่งเมคอัพของลิซ่าคงไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆ ความตาเฉี่ยวเพิ่มไฮไลต์ที่หัวตาคล้ายกับ Bratz Doll และทาปากแดงไปเลยจ้าา ยิ่งผมสีน้ำตาลแดงแล้วขับผิวเว่อร์ แอบนึกถึงลุคไอคอนิกของ Taylor Swift เลย ขอยกเรียกชื่อลุคนี้ว่า Lisa Swift ยกให้ลุคนี้คือเดอะเบสต์!

ชุดโซโล่ F**king Money Yay


Week 1


วีคแรกในสเตจ Money สุดเดือด ลิซ่าใส่ชุด laser cut บอดี้สูทจาก Yueqi Qi ดีไซน์เนอร์ชาวจีน และชิ้นส่วนอะลูมิเนียมที่ปักบนชุดเป็นรูปหัวใจ ตรงกลางเป็นอักษรจีน ครีเอตโดยคุณ Nanist ดีไซน์เนอร์/สไตลิสต์ชาวไทย หรือ Fashion Director แห่ง ELLE Thailand นั่นเองค่า

หลายๆ คนชมว่าชุดนี้ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้ลิซ่าได้ดีมาก ไม่จม ไม่หาย ไม่ตายแดนซ์เซอร์เลย

Week 2

วีค 2 ลิซ่ามาในชุดสีทอง แอบนึกถึงกลิ่นอายเพลง Lalisa แฟนคลับหลายคนถึงกับชมว่าลุคนี้ควีนมากก ลิซ่ามาในชุดสีทองเมทัลลิก มีคอร์เซ็ตสีทองที่ออกแบบโดยคุณ Nanist ดีไซน์เนอร์ไทย 

ชุดปิดสเตจ

Week 1

ชุดปิดในวีคแรกนั้นทุกคนมาในตีม Black & Metallic เน้นสัดส่วนให้มีความเท่แบบซ่อนเปรี้ยว

Week 2 แฟนๆ ลุ้นให้ถอดแจ็กเก็ต หรือชุดมีปัญหา?

เมื่อเห็นชุดสุดท้ายของลิซ่า ที่เทียบกับอีก 3 สาวแล้วค่อยข้างแตกต่าง เพราะลิซ่าสวมใส่แจ็กเก็ต CELINE ทับชุดด้านใน แฟนๆ หลายคนคาดว่าลิซ่าจะถอดแจ็กเก็ตออกระหว่างโชว์ แต่ลิซ่าก็ใส่จนจบโชว์ หลายคนจึงคาดการณ์ว่าชุดด้านในน่าจะเกิดปัญหา แต่บางส่วนก็สันนิษฐานว่าลิซ่าต้องการปกปิดรอยสัก เพราะกลัวมีดราม่าจากไทย(?) แฟนๆ เสียดายจนอีดีตรูปชุดให้กับลิซ่าซะเลย

ส่งท้ายด้วยชุด After Party

ชุด after party ของต้าวลิซก็เป็นที่พูดถึงไม่แพ้ชุดบนสเตจเลยค่าา ชุดนี้สไตลิ่งโดยคุย Nanist ดีไซน์เนอร์ไทยอีกแล้วว สวยสร้างเรื่องสุดๆ
ใครได้ดูการแสดงของสาวๆ บ้าง ชอบวีคไหนมากกว่ากันเอ่ย นี่แอบอิจฉาคนที่ได้ดูสดม้ากกก เพราะแค่ดูผ่านจอยังม่วนมากเว่อร์! และคาดว่าชุดของสาวๆ จะต้องเป็นเทรนด์ต่อไปแน่นอน :)
ข้อมูลจาก : muglerofficial, lalalalisa_m, nanist,  _yueqiqiqi


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE