Jeban Weekly Hits อัปเดตไอเท็มฮ็อตประจำวันที่ 14-20 กุมภาพันธ์ 2022

48 24
ในหนึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมา มีเพื่อนๆ จีบันมารีวิวไอเท็มต่างๆ กันเยอะมากกก และแน่นอนว่าแต่ละสัปดาห์จะมีบางไอเท็ม ที่ถูกพูดถึงมากเป็นพิเศษ เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มฮิต สุดป็อปปูลาร์ในคอมมูของเรานั่นเองค่ะ

เราก็เลยรวม 5 ไอเท็มฮิต ที่มีรีวิวจากเพื่อนๆ เยอะ ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา 14-20 กุมภาพันธ์ จนต้องขอมอบมงมิสป็อปปูลาร์ไปให้ มาดูกันค่ะ ว่ามีน้องคนไหนกันบ้าง!

LAURA MERCIER Translucent Loose Setting Powder

แป้งฝุ่นในตำนานอย่างป้าลอร่า หรือ LAURA MERCIER ได้ออกสูตรใหม่ในรูปแบบ Tone Up เรียกเอาเสียงฮือฮาจากสาวๆ ในคอมมูได้เป็นอย่างดี ซึ่งสูตรใหม่นี้จะปังปุกันขนาดไหน ก็มาตามอ่านรีวิวได้เลย 

Kiehl’s Ultra Facial Cream

อีกหนึ่งตำนาานความชุ่นชื้นจาก Kiehl's ที่ใครได้ลองก็ต้องติดใจ ด้วยความที่เนื้อไม่ได้หนักแบบที่คิด แถมให้ความชุ่มชื้น และกักเก็บน้ำที่ผิวได้แบบไรที่ติ คนผิวแพ้ง่ายหรือผิวแห้งต้องเลิฟแน่นอน

Shiseido Essential Energy Hydrating Cream

อยากผิวฉ่ำฟูมาทางนี้เลยค่าาา มอยส์เจอไรเซอร์สุดนุ่มนิ่ม ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน โดยไม่ต้องกังวลว่าจะเหนอะ ช่วยเปลี่ยนผิวให้ดูอิ่มฟู และแข็งแรง พร้อมมอบความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน 

Smooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Cream

กันแดดที่เป็น BB CC ในหนึ่งเดียว เปลี่ยนผิวให้สวยพร้อมปกป้องแสงแดดไปในตัว เหมาะกับใครที่เบื่ออการทาครีมหลายสเต็ป ก็ใช้น้องคนนี้เป็นกันแดดหรือเบสได้เลย ช่วยปรับผิวให้ดูเนียนปิ๊ง เป็นธรรมชาติ

Eucerin pH5 WashLotion

บอดี้แคร์สุดฮิตหนึ่งเดียวในวีคนี้ นั่นก็คือเจลอาบน้ำจาก Eucerin นั่นเองค่า เค้าไม่ได้มีดีแค่ล้างทำความสะอาด แต่ยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งอีกด้วย เหมือนได้ทาโลชั่นจริงๆ
อาทิตย์หน้าไอเท็มฮ็อตประจำคอมมูของเรา จะเป็นตัวไหนบ้าง มาติดตามกันได้ทุกวันจันทร์นะคะ :)


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE