มาล็อความชุ่มชื้นให้ผิว ด้วย Kiehls Ultra Facial Cream กัน ❗️

45 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

        มาค่ะพี่น้องชาว Jeban วันนี้เค้ามาชวนเพื่อนๆมาล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวกัน ใครที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย แล้วผิวแห้งขาดน้ำ จนผิวแตกแห้งลอก มาถูกทางแล้วววววค่าา นี่ไม่ชอบจริงไม่ขึ้นกระปุกที่ 2 นะจ๊ะ ไอเท็มตัวดัง No.1 เรื่อง Moisturizer เพื่อนๆคงคุ้นเคยกันแน่นอน เค้าขอยกให้เจ้าตัวนี้เลย Kiehl's Ultra Facial Cream 

          เดี๋ยวแนะนำคุณ​สมบัติกันคร่าวๆของน้องเค้า ให้ซักนิสส บอกเลยเริ่ดมากๆ​          

        ตัวนี้เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์เติมความชุ่มชื้นให้ผิวนะ ส่วนผสมหลักๆของน้องเค้าคือมี เทคโนโลยี Fragmented Hyaluronic Acid ซึ่งจะมาช่วย เติมความชุ่มชื้นได้ตรงจุด กับมี Apicot Kernel Oil ซึ่งตัวนี้เป็นตัวช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานมากๆ ถึง 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว อีกอย่างที่เลิฟเลย คือตัวนี้ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน คนที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่ต้องกังวลพวกการอุดตันของผิวด้วย

          ลักษณะตัวครีม มีสีขาวขุ่น ตัวครีมบางเบามากๆ เกลี่ยง่าย ซึมไว ทาแล้วไม่เหนอะผิว สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะ ทั้งผิวแห้ง ผิวผสม หรือคนผิวมันก็ใช้ได้ เค้าเป็นคนที่มีผิวหน้าผสมค่อนไปทางแห้งเลย เลยใช้ทาทั้งกลางวัน และกลางคืน คืนไหนผิวแห้งมากๆ ก็โบกเต็มที่เป็นมาส์กก่อนนอนไปเลย

        ส่วนใครที่กลัวหน้าเหนอะระหว่างวันตอนเช้า ก็ทาบางๆเอาก็ได้เช่นกันค้าบ

         หลังที่เค้าใช้ต่อเนื่องมาหลายเดือน แทบจะเป็นสกินแคร์หลักที่ใช้หลังการใช้โทนเนอร์ เซรั่มต่างๆเลย ถึงแม้จะเป็นเนื้อครีม เวลาใช้ไม่รู้สึกหนักหน้า ตัวครีมบางเบามากๆจีง เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า

         ผลลัพธ์หลังการใช้ที่ได้คือหน้าชุ่มชื้นจริงจัง ชุ่มชื้นแบบข้ามวันข้ามคืนไปเลยแม่ ชอบฟิลผิวที่ดูฉ่ำ อิ่มน้ำ เหมือนกินน้ำ 2 ลิตร นอนมา 10 ชม. ผิวฟิลสาวเกาหลีฉ่ำๆเลยจ้า ละคือแบบเวลาที่ผิวเราชุ่มชื้นแล้ว เวลาแต่งหน้าอะไรมันก็จะติดทนมากขึ้นอันนี้คือเห็นผลจริง ระหว่างวันก็ไม่ได้รบกวนเมคอัพด้วย คือปังจริง

          นี่อยากให้เพื่อนๆ ลองเปิดใจ ให้ Kiehl's Ultra Facial Cream No.1 เรื่อง Moisturizer จริงๆนะ รับรองว่าต้องเลิฟแบบเค้าอย่างแน่นอน คือแบบไอเท็มเรื่องเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแล้วต้องยกให้นางเลยแหละ ใครที่อยากลองไปหาซื้อได้เลยน้า ตาม shop หรือพวกออนไลน์ใน Lazada ก็มีนะค้าบบบบบบ ❤️❤️❤️❤️❤️


ParnChaNee

ParnChaNee

สวัสดี​ค่ะ​ ชื่อป่าน​ฉะนี้​ รักในการรีวิวมากๆ​ รีวิวได้ทุกอย่างเลย​ ทั้งเรื่องกิน​ เครื่อง​สำอาง​ ส​กินแคร์​ เราเริ่มรีวิวจาก​ IG: ParnChaNee​jareview​ ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ

มีช่องทางอื่นด้วยค่ะ

TWITTER : @Phanbie
FACEBOOK ​: ป่านฉะนี้​ จะ​รีวิว​
INSTAGRAM​ : ParnChaNee​Jareview​

FULL PROFILE