รีวิวไอเท็มถูกและดีในตำนาน Smooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Cream | Umbra

44 23
WITH <strong>Smooto</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน 💕 ช่วงหลังๆมาที่ต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอด อั๊มไม่ค่อยชอบลงเมคอัพเบสที่หนักหนาจนเกินไป เพราะนอกจากจะเหนียวเหนอะหนะ เครื่องสำอางติดแมสก์ 😰 ยังทำให้เกิดสิวได้ง่ายมากกก อั๊มเลยหันมาอินกับพวกโปรดักส์เมคอัพเบสที่ให้งานผิวสวยๆ ฉ่ำ โกลว์ เป็นธรรมชาติ 🍃 วันนี้เลยจะมีรีวิว BB & CC ที่ให้งานผิวสวยใสเป็นธรรมชาติ แถมราคาเป็นมิตร ถูกและดีสุดๆ

Smooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Cream

ตัวนี้เป็นสูตรใหม่จากประเทศญี่ปุ่น 🇯🇵 ทำให้ผิวเนียนใสขึ้น x3 แถมยังช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ดีมากขึ้น เหมาะกับใครที่ใส่หน้ากากอนามัยแล้วหน้ามันไหลเยิ้มม 🥵 นอกจากจะเป็นเมคอัพเบสแล้ว เขายังช่วยบำรุงไปในตัวด้วย เพราะ 1 ซอง เทียบเท่ากับมะเขือเทศญี่ปุ่น 10 ลูกเลย ! 🍅

อีกอย่างที่อั๊มชอบมากเพราะมัน ครบ จบ ในซองเดียว เป็นทั้งบีบี ซีซี แล้วยังสามารถกันแดดได้ทั้งรังสี UVA และ UVB ค่า SPF50 PA+++ 🌞 ไม่ต้องลงหลายขั้นตอนให้ยุ่งยาก แล้วอย่างที่บอกว่าเขามีบำรุงด้วย เพราะมี Glutathione / Arbutin / Collagen ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส นุ่ม ชุ่มชื้น เรียบเนียน และทำให้รูขุมขนดูเล็กลง ✨

เนื้อผลิตภัณฑ์ของตัวนี้เกลี่ยง่ายมากกก ไม่มีความหนักหน้าเลย เนื้อครีมเป็นขาวอมชมพู พอเกลี่ยไปบนผิวแล้วครีมจะแตกตัวเป็นหยดน้ำ 💦 ซึมลงผิวไวมากกก ใช้มือเกลี่ยได้เลยแป๊บเดียว ✋🏻 ส่วนตัวอั๊มจะใช้เป็นเมคอัพเบสไปเลย ถ้ามีสิว หรือจุดด่างดำที่เห็นชัด ค่อยใช้คอนซีลเลอร์แต้มเฉพาะจุด  

Finish หลังทาเจ้าบีบี ซีซี ตัวนี้ มันทำให้ผิวดูสุขภาพดีเหมือนกันมะเขือเทศวันละ 10 ลูกจริงๆๆๆ 🍅 ผิวดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมปรับผิวให้ขาวขึ้น 1 ระดับ แต่มันไม่ใช่ความขาวแบบวอก เป็นความขาวแบบธรรมชาติ เป็นสาวจี่ปุ่งผิวดี
มีความฉ่ำน้ำ หน้าไม่แห้งดีค่ะ ชอบบบบ ❤️ เหมาะกับคนที่กำลังมองหาบีบี ซีซี ที่ให้ลุคเป็นธรรมชาติ เผยผิวสวย ราคาถูกและดี ตัวนี้ตอบโจทย์มากกก
หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา ราคาแค่ 39 บาท ใช้ได้นานด้วยยย


Umbra Panyadilok

Umbra Panyadilok

I’m a cabin crew ✈️ who enjoys eating🧁, travelling🏖, and reviewing beautiful things I love🧴💕

FULL PROFILE